VBA: Đồ uống có đường đang bị 'phân biệt đối xử'
Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đề nghị không bổ sung nước giải khát theo Tiêu chuẩn Việt Nam có hàm lượng đường trên 5 g/100 ml vào đối tượng chịu thuế.
25 kết quả phù hợp
VBA: Đồ uống có đường đang bị 'phân biệt đối xử'
Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đề nghị không bổ sung nước giải khát theo Tiêu chuẩn Việt Nam có hàm lượng đường trên 5 g/100 ml vào đối tượng chịu thuế.
Liên doanh đồ uống của Vinamilk và Kido giải thể
Hai đại gia ngành thực phẩm đã đi đến quyết định giải thể liên doanh sản xuất đồ uống không gas sau những thay đổi trong định hướng phát triển.
Liên doanh Vinamilk và Kido ra mắt sản phẩm
Liên doanh Vibev chính thức gia nhập thị trường nước giải khát Việt Nam với 2 sản phẩm sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi.
‘Vua’ sá xị Chương Dương lãi không nổi 10 triệu/ngày
Doanh thu giảm hơn 1/3 trong năm 2020 là nguyên nhân chính khiến lợi nhuận ròng sau thuế của Chương Dương giảm 80%, đạt trung bình chưa tới 10 triệu đồng/ngày.
Coca-Cola cắt giảm 4.000 nhân sự
Nhà sản xuất đồ uống lớn nhất thế giới đã có quý tồi tệ nhất trong 134 năm, doanh số bán hàng sụt giảm 28%, lợi nhuận ròng giảm 32%.
Giá trị nhiều tập đoàn Mỹ bốc hơi hàng chục tỷ USD vì Covid-19
Sự hoang mang vì dịch Covid-19 khiến thị trường chứng khoán chao đảo. Kết thúc phiên giao dịch ngày 27/2, giá trị vốn hóa của hàng loạt tập đoàn Mỹ bốc hơi hàng chục tỷ USD.
Coca-Cola Việt Nam bị phạt, truy thu thuế hơn 821 tỷ đồng
Tổng cục Thuế quyết định xử phạt hành chính Coca-Cola Việt Nam với số tiền hơn 821 tỷ và loại trừ khoản lỗ 762 tỷ. Đại diện doanh nghiệp xác nhận và cho biết đã "mắc sai sót nhỏ".
‘Vua’ sá xị Chương Dương đang trở lại?
Dù còn chậm, sự can thiệp của nhóm cổ đông tỷ phú Thái đang dần giúp “vua” xá sị một thời khắc phục những khó khăn để có lãi trở lại.
Trang bị kiến thức pha chế cùng Vietblend
Cùng với xu hướng kinh doanh quán giải khát ngày càng nở rộ, nhu cầu học pha chế trong giới trẻ cũng tăng cao.
Thương vụ Sabeco - Thaibev: 'Mua bia kèm lạc'
Trong thương vụ 5 tỷ USD mua Sabeco, người Thái còn phải tính tới việc sử dụng khối tài sản đất đai của Sabeco.
CEO Tân Hiệp Phát: 'Người dùng đang nghiêng hẳn sang thức uống sạch’
Ông Trần Quí Thanh, Tổng giám đốc, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát chia sẻ về thị trường ngành nước giải khát cuối năm và kế hoạch của tập đoàn trong năm mới.
Pepsi và 23 năm thực hiện cam kết chất lượng với người tiêu dùng Việt
23 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Pepsi vẫn giữ vững vị trí của một trong những thương hiệu giải khát hàng đầu nhờ chất lượng sản phẩm và gia tăng trải nghiệm cho người dùng.
CEO Suntory PepsiCo: Chọn người nhiều ước mơ, muốn thay đổi
Nhấn mạnh yếu tố phát triển bền vững, CEO Uday Shankar Sinha chia sẻ công thức thành công sau “cuộc hôn phối” của 2 ông lớn nước giải khát từ 2 nền văn hóa khác biệt Nhật và Mỹ.
Truyền hình Singapore làm phóng sự về Tân Hiệp Phát
Xuất hiện trên Singapore Channel News Asia (CNA), Tân Hiệp Phát được miêu tả là một tập đoàn gia đình chuyên kinh doanh nước giải khát và có tham vọng đạt lợi nhuận 3 tỷ USD.
Sếp Tân Hiệp Phát nói gì về ngành giải khát?
Theo Giám đốc Kiểm toán - Quản lý rủi ro Davies Peter Gilbert, tạo ra thức uống tốt cho sức khỏe và minh bạch thông tin mức cao nhất giúp doanh nghiệp khắc chế nguy cơ khủng hoảng.
Minh bạch thông tin để thanh lọc thị trường giải khát
Khoảng 1 năm qua, ngành hàng thực phẩm tiêu dùng nhanh gặp khá nhiều sự cố. Do đó, người tiêu dùng đòi hỏi các doanh nghiệp phải minh bạch thông tin về các sản phẩm của mình.
Ronaldo bị Roger Federer bỏ xa về giá trị thương hiệu
Giá trị thương hiệu của một vận động viên không bao gồm lương, thưởng và thu nhập từ các khoản đầu tư mà chỉ là khoản tiền kiếm được cho các nhãn hàng thông qua việc quảng cáo.
'Đế chế' mía đường của ông Đặng Văn Thành mạnh cỡ nào?
Sở hữu trong tay hàng loạt các doanh nghiệp lớn, điều hiển nhiên là TTC được đánh giá là một trong những “ông trùm” ngành đường Việt.
Tân Hiệp Phát trên thị trường nước giải khát Việt
Thị trường nước giải khát sau thời gian phát triển nóng đã dần đi vào ổn định. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp nội đã dừng chân bởi tiềm lực tài chính hạn hẹp, công nghệ lạc hậu.
Đại gia Thái chi 1,1 tỷ USD mua cổ phần Masan
Singha Group, tập đoàn đa ngành của Thái Lan đã chi 1,1 tỷ USD mua cổ phần một số công ty con thuộc tập đoàn Masan tại Việt Nam. Hai bên cho biết, đây là thương vụ độc đáo.