Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang bị kiến thức pha chế cùng Vietblend

Cùng với xu hướng kinh doanh quán giải khát ngày càng nở rộ, nhu cầu học pha chế trong giới trẻ cũng tăng cao.

Theo một thống kê mới đây, trung bình cứ 4 ngày lại có một cửa hàng trà sữa được mở ra tại Việt Nam. Các đơn vị nghiên cứu thị trường cho rằng, người tiêu dùng đang có xu hướng thay đổi thói quen. Chính sự thay đổi này đã mang lại lợi nhuận không nhỏ cho các cửa hàng kinh doanh trà sữa nói riêng và thị trường giải khát nói chung.

Vietblend anh 1
Trà sữa là món ăn hấp dẫn nhiều đối tượng người Việt.

Để có thể kinh doanh trong ngành giải khát không chỉ cần vốn, những kiến thức về pha chế cũng là điều không thể thiếu đối với những startup khi bắt đầu khởi nghiệp. Dự định mở một quán trà sữa nhỏ nên anh Thành (quận 3, TP.HCM) có tham khảo nhiều công thức và video hướng dẫn pha chế trên mạng nhưng lần nào cũng thất bại.

Anh quyết định theo học khóa pha chế đồ uống để được hướng dẫn từ cách lựa chọn nguyên liệu chất lượng, công thức pha chế đồ uống đa dạng và thực hành dưới sự hướng dẫn của những giảng viên chuyên nghiệp. “Sau 7 buổi học, tôi đã có những kiến thức nhất định về pha chế và có thể tạo ra ly trà sữa mang hương vị của riêng mình”, anh Thành chia sẻ.

Vietblend anh 2
Học pha chế để tự tin sáng tạo món đồ uống mang dấu ấn riêng.

Trong bối cảnh các quán cà phê, chuỗi cửa hàng trà sữa nở rộ, nhu cầu học nghề pha chế cũng tăng cao. Nghề này đang trở thành ngành học được giới trẻ quan tâm bởi sự năng động, sáng tạo cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Với lượng học viên đông đảo và có những thành công nhất định sau mỗi khóa học, Vietblend là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo pha chế tại Việt Nam. Vietblend quy tụ 20 giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực pha chế. Những khóa học của đơn vị này đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng học viên.

Một trong những khác biệt lớn nhất của các khóa học tại Vietblend là phương pháp giảng dạy khi vừa giúp học viên trang bị kiến thức vững chắc, vừa cập nhật những công thức, xu thế mới nhất trong lĩnh vực pha chế.

Với thời lượng 90% là thực hành, các khóa học của Vietblend giúp học viên nắm vững và thành thạo các kỹ năng pha chế. Không chỉ vậy, học viên cũng được trang bị những kiến thức liên quan đến đồ uống, quản lý, nguyên liệu, xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả.

“Chúng tôi không ngừng nỗ lực cập nhật và hoàn thiện chương trình học pha chế để đem lại cho học viên những thực đơn đồ uống hoàn chỉnh, thơm ngon với mức giá hợp lý”, anh Hà Ngọc Phúc - Tổng giám đốc Vietblend chia sẻ.

Vietblend anh 3
Học viên được trang bị nhiều kiến thức bên cạnh kỹ năng pha chế đồ uống.

Luôn trăn trở với mục tiêu mang về Việt Nam những giải pháp đồ uống pha chế thơm ngon, chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng và mong muốn cải thiện, nâng tầm đồ uống phá chế tại thị trường Việt Nam lên một tầm cao mới, Vietblend đã xây dựng nhóm nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm cập nhật những xu thế đồ uống và nguyên liệu mới trên thế giới, đem tới cho khách hàng và học viên những giải pháp đồ uống toàn diện, bắt kịp xu hướng chung.

Cùng với các chương trình đào tạo, Vietblend còn được biết đến là một trong nhưng đơn vị cung cấp nguyên liệu pha chế tại thị trường Việt Nam. Hai thương hiệu nguyên liệu đang được Vietblend phân phối độc quyền là Syrup Shott (New Zealand) và trà High Tea (Đài Loan). Các nguyên liệu này được sản xuất trên dây truyền khép kín tại New Zealand và Đài Loan, với chất lượng cao cấp nhằm mang lại những ly đồ uống thơm ngon.

Vietblend anh 4
Gian hàng Vietblend tại triển lãm.

Mới đây nhất, Vietblend đã tham dự Triển lãm quốc tế cà phê Việt Nam 2018 (Cafe Show Vietnam 2018) diễn ra từ ngày 3/5 đến 5/5 tại SECC, TP.HCM. Đây là hội chợ lớn trong ngành đồ uống, giải khát, nơi quy tụ của những tên tuổi hàng đầu trong ngành đến từ nhiều quốc gia và khu vực.

Vietblend miền Bắc: số 25 ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Vietblend miền Nam: số 74 cư xá Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP.HCM.

Độc giả tham khảo thông tin khóa học tại đây; Facebook www.facebook.com/vietblend hoặc gọi hotline 1900 9086.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm