Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pepsi và 23 năm thực hiện cam kết chất lượng với người tiêu dùng Việt

23 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Pepsi vẫn giữ vững vị trí của một trong những thương hiệu giải khát hàng đầu nhờ chất lượng sản phẩm và gia tăng trải nghiệm cho người dùng.

Pepsi hiện là một trong những thương hiệu nước giải khát có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng Việt.

Vững niềm tin vì một chất lượng toàn cầu

125 năm có mặt trên thị trường thế giới và 23 năm thâm nhập vào thị trường Việt Nam, Pepsi đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho giới trẻ và trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành giải khát trong nước, được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Pepsi là thức uống được đông đảo giới trẻ trên thế giới ưa thích.

Không có thành công nào đến dễ dàng và kỳ tích sẽ không bao giờ xảy ra nếu thiếu sự nỗ lực, cải tiến. Trở lại lịch sử phát triển của Pepsi, từ cuộc khủng hoảng đường năm 1933, Pepsi đã liên tục thay đổi diện mạo để phù hợp với từng giai đoạn phát triển.

Đến nay, Pepsi đã có đến 11 lần thay đổi logo và khởi động nhiều chiến dịch làm nên thương hiệu như: Thế hệ Pepsi (1963), Thách thức Pepsi (1975), Thế hệ mới (1984), hay các hoạt động nổi bật tại Việt Nam như: “Thích thì hát, sống trẻ từng giây”, “PepsiMoji”, “Phá đá ngày nóng”,… Tuy liên tục làm mới bộ nhận diện thương hiệu, nhưng Pepsi luôn giữ chất lượng đồng nhất, nguyên bản trong suốt 125 năm qua. Đây cũng là khẩu hiệu của Pepsi ngay từ những ngày đầu lập “The Orginal Pure Food Drink”, tạm dịch: “Thức uống tinh khiết nguyên thủy”.

PepsiMoji là một trong những hoạt động thành công của Pepsi tại Việt Nam.

Thực hiện khẩu hiệu trên, Pepsi giữ một công thức toàn cầu áp dụng cho mọi quốc gia mà thương hiệu đặt chân đến. Theo đó, toàn bộ sản phẩm Pepsi đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên quy trình hiện đại, đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Tập đoàn PepsiCo (Mỹ), cũng như quy chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam.

Đơn vị này cũng chủ động công bố minh bạch về nguyên liệu, hàm lượng các hương liệu nằm trong quy chuẩn của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Bộ Y tế Việt Nam.

Từ nước giải khát đến niềm tin thương hiệu

Có thể nhiều người chưa biết, Pepsi ra đời từ niềm yêu thích và nhu cầu giải quyết cơn khát khi đối mặt với cái nóng vùng Bắc Carolina của chàng dược sĩ tài năng Caleb Bradham. Đến nay, Pepsi đã trở thành thức uống quen thuộc và là một trong những lựa chọn đầu tiên được người tiêu dùng nhớ đến khi muốn giải quyết cơn khát.

Thương hiệu khuyến khích từng thế hệ người tiêu dùng trên thế giới sống hết mình vì đam mê và sẻ chia trọn từng giây cuộc sống với những người xung quanh. Điều này được thể hiện từ mùi vị, bao bì, cảm giác sảng khoái đến khẩu hiệu vui vẻ, trẻ trung.

Một số chiến dịch nhằm hiện thực hóa thông điệp này phải kể đến gồm: Pepsi live for now - Sống trọn từng giây, Giữ lửa Tết (2015), Cảm ơn người trao tết sum vầy (2017), Chuyến xe mùa xuân (2016)…

Pepsi cam kết giữ vững chất lượng và nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng.

Suốt 125 năm phát triển trên thế giới và 23 năm tại Việt Nam, Pepsi không chỉ là một thức uống được yêu thích, mà còn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ nhiều thế hệ, tiếp tục duy trì niềm tin chất lượng và mang đến những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm