VIBS 2025 - Kỳ vọng kiến tạo chuỗi cung ứng toàn cầu ngành bánh kẹo
VIBS 2025 được kỳ vọng trở thành điểm hẹn chiến lược kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu, mở ra cơ hội hợp tác và chuẩn hóa năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt.
36 kết quả phù hợp
VIBS 2025 được kỳ vọng trở thành điểm hẹn chiến lược kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu, mở ra cơ hội hợp tác và chuẩn hóa năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt.
Nhờ nỗ lực bền bỉ, Perfetti Van Melle Việt Nam vừa được công nhận là “Nơi làm việc tuyệt vời” năm thứ 4 liên tiếp.
Thực khách có thể khó tìm thấy bungeoppang (bánh cá chép) - thức bánh nổi tiếng của Hàn Quốc - trong thời gian tới.
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
Sự thiếu hụt cacao không chỉ khiến những bên làm sô cô la truyền thống ở Đức và Thụy Sĩ đối mặt với rủi ro lợi nhuận, bản sắc của họ cũng bị đe dọa khi chi phí sản xuất tăng.
Là “ông chủ” của nhiều thương hiệu bánh kẹo ở Việt Nam, Perfetti Van Melle đang nỗ lực viết tiếp hành trình mang đến sản phẩm chất lượng và ý nghĩa cho người dùng.
Bên cạnh những lễ hội phá cỗ, múa lân, rước đèn, vẻ đẹp của Tết Trung thu truyền thống còn là sự đoàn viên. Tâm điểm của bữa tiệc ấy là những chiếc bánh nướng, bánh dẻo thơm lừng.
Phó chủ tịch Kido Trần Lệ Nguyên cho biết anh trai Trần Kim Thành vừa từ Singapore về Việt Nam và đang cách ly theo quy định nên không thể tham gia tại đại hội cổ đông công ty.
Công trình tháp Eiffel cao 8 m ghép từ những chiếc bánh LU nhận kỷ lục “Mô hình tháp Eiffel bằng bánh cao nhất Việt Nam” và được trưng bày từ nay đến ngày 13/1 tại TP.HCM.
Theo kết quả nghiên cứu của Công ty Khảo sát thị trường quốc tế Business Monitor International (BMI), doanh thu của ngành bánh kẹo Việt trong năm 2018 dự kiến đạt 40.000 tỷ đồng.
Cả chủ tịch PAN Food và tổng giám đốc tại Bibica đều khẳng định thương hiệu Bibica sẽ không bị thâu tóm mà sẽ được phát triển với chiến lược kinh doanh rõ ràng.
Chiếm 8% thị phần bánh kẹo trong nước và đứng sau Mondelez, nhưng lãnh đạo Bibica khẳng định mình là thương hiệu nội địa lớn nhất và sẽ dẫn đầu thị trường trong 4 năm tới.
Lãnh đạo CTCP Tập đoàn KIDO (KDC) thông báo trong ĐHCĐ 2016 sẽ thoái vốn toàn bộ khỏi ngành bánh kẹo và dồn sức đầu tư vào ngành thực phẩm gia vị mà trước mắt là dầu ăn.
Bánh kẹo nội sau nhiều năm thắng thế đã vấp phải cạnh tranh quyết liệt từ bánh kẹo ngoại trong mùa Tết năm nay.
Ngành hàng chocolate năm 2014 đã thu hút thêm 52.000 hộ tiêu dùng mới. Nhiều dự báo, nhu cầu tiêu dùng chocolate sẽ tiếp tục nóng đến năm 2020.
Với thuế suất còn 0%, nhiều mặt hàng bánh kẹo từ các nước trong khu vực ASEAN như Indonesia, Thái Lan... đã đổ về các chợ, tiệm tạp hóa ở TP HCM.
Người tiêu dùng ngày càng chuộng bánh kẹo Việt nhờ chất lượng ngày càng nâng cao, mẫu mã, bao bì đa dạng, bắt mắt.
Sự phân vân của nhà đầu tư về hình ảnh “thấy Kinh Đô là thấy Tết” có còn lặp lại hay không, là có thể hiểu được.
Khi Kinh Đô quyết định rời bỏ hình ảnh tạo dựng trong 20 năm qua để gây dựng một hình ảnh khác, là điều hết sức bất ngờ. Liệu Kinh Đô có thể tạo nên một hình ảnh mới không?
Thị trường hàng tiêu dùng thiết yếu đang hấp dẫn tại Việt Nam. Hàng loạt đại gia dồn dập huy động tiền từ tất cả các nguồn để đổ vào ngành sản xuất hàng thực phẩm thiết yếu.