Trả giá đắt vì ngành công nghiệp phát triển nhanh bậc nhất thế giới
Báo cáo mới đây cho thấy thành công của ngành công nghiệp nước đóng chai đi kèm với cái giá rất lớn về môi trường, khí hậu và xã hội.
493 kết quả phù hợp
Trả giá đắt vì ngành công nghiệp phát triển nhanh bậc nhất thế giới
Báo cáo mới đây cho thấy thành công của ngành công nghiệp nước đóng chai đi kèm với cái giá rất lớn về môi trường, khí hậu và xã hội.
Ngày hội đi bộ Milo và 10 năm tiếp ý chí cho hành trình năng động
Tròn một thập kỷ lan tỏa tình yêu thể thao và ý chí bền bỉ đến 100.000 học sinh qua Ngày hội đi bộ Milo, Nestlé Milo mang sân chơi này đến Nghệ An và thu hút 7.500 người tham dự.
Cơn sốt collagen 4 tỷ USD đang bức tử rừng Amazon
Một cuộc điều tra gần đây cho thấy các trang trại gây ra nạn phá rừng tại Brazil đang cung cấp gia súc phục vụ ngành công nghiệp collagen thế giới, Guardian đưa tin ngày 6/3.
Hàng trăm triệu người rơi vào cảnh đói nghèo vì bão giá nhiên liệu
Một báo cáo mới đây chỉ ra cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu có thể đẩy 141 triệu người trên thế giới vào cảnh nghèo đói cùng cực.
Lạm phát khiến Valentine toàn cầu đắt đỏ
Sau một năm lạm phát kỷ lục, các cặp đôi phải trả cái giá đắt hơn cho hoa, chocolate đến chi phí ăn tại nhà hàng.
Thanh protein gây sốt một thời liệu có tốt như quảng cáo?
Thanh protein không thật sự lành mạnh như chúng ta vẫn nghĩ vì chúng chứa nhiều đường. Nếu cần bổ sung protein, mọi người hãy ăn các thực phẩm như cá hồi, trứng, các loại trái cây.
Nestlé NAN giành cú đúp giải thưởng tại Webtretho Awards 2023
Nestlé NAN giành cú đúp giải thưởng “Chuyên gia tin chọn” cho sản phẩm NAN Supreme Pro 3 và “Thương hiệu sáng tạo nổi bật” với NAN Infinipro A2 (bước 3).
Tết xanh - trào lưu nhất thời hay lựa chọn bền vững?
Để Tết xanh không trở thành xu hướng “sớm nở tối tàn”, người trẻ cùng gia đình nên áp dụng giải pháp tiêu dùng bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.
Tìm giải pháp thay thế cốc dùng một lần
Hiện nay đối với hầu hết loại cốc bán mang đi đều tồn tại hai vấn đề: thường bị dính lẫn đồ ăn hoặc đồ uống; cốc giấy có một lớp lót mỏng bằng nhựa nên khó tái chế.
Thử thách 'Mang chai đổi áo' giúp thu gom 26.000 chai nhựa
Số chai nhựa này sẽ được hãng nước khoáng thiên nhiên La Vie tái chế để bắt đầu một vòng đời mới.
Nestle nâng dự báo tăng trưởng lần thứ ba trong năm nay
Nestle tiếp tục nâng dự báo tăng trưởng doanh số lần thứ 3 trong năm nay, khi người tiêu dùng vẫn sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các "món ăn vặt".
Twitter trước nguy cơ mất khách hàng lớn nhất
Đối tác quảng cáo lớn nhất của Twitter đã đưa mạng xã hội này vào nhóm "rủi ro cao" và khuyến nghị các nhãn hàng nên chi tiền vào những nền tảng khác.
Phụ nữ nông thôn mới: Xây dựng sinh kế và chu toàn tổ ấm
Không chỉ trong gia đình, ngày nay, phụ nữ còn thể hiện vai trò quan trọng ngoài xã hội. Họ năng nổ tham gia hoạt động chung, biết cách cân bằng cuộc sống, gia đình và công việc.
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng phụ nữ nông thôn trong thời đại mới
Với thỏa thuận hợp tác 5 năm (2022-2027) cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Nestlé Việt Nam mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ, đặc biệt ở khu vực nông thôn.
Elon Musk làm mọi cách để có doanh thu cho Twitter
Tình trạng tài chính không ổn của Twitter khiến tỷ phú Elon Musk phải tìm mọi cách để tạo ra doanh thu bù đắp những khoản lỗ lên tới hàng triệu USD.
Các thương hiệu lớn khó bỏ được rác thải nhựa
Một số công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới như PepsiCo, Mars và Nestle, gần như chắc chắn bỏ lỡ mục tiêu loại bỏ bao bì nhựa vào năm 2025.
‘Rạng danh nghề bếp’ - nơi những đóng góp thầm lặng được tôn vinh
“Rạng danh nghề bếp” là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Maggi Professional đồng hành cùng ngành bếp Việt.
Quảng cáo trên mạng xã hội đến hồi suy thoái
Một thập kỷ tăng trưởng chóng mặt của quảng cáo trên mạng xã hội đã đến lúc dừng lại. Lý do không chỉ bởi nền kinh tế toàn cầu đang suy thoái.
Rau tươi tăng giá ở Anh, nhiều người chuyển sang ăn đồ chế biến sẵn
Pizza đóng gói và thịt chế biến sẵn trở thành thực phẩm chủ đạo trong bữa ăn hàng ngày của nhiều người dân nước Anh khi rau tươi, cá tăng giá.
Hành trình nông nghiệp tái sinh góp phần giảm phát thải
Nestlé Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành trong việc thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050.