Mất 1 USD để hẹn hò với cô gái phiên bản AI
Ai cũng có thể trở thành bạn trai ảo của Caryn Marjorie, KOL trên mạng xã hội, với giá 1 USD/phút.
66 kết quả phù hợp
Mất 1 USD để hẹn hò với cô gái phiên bản AI
Ai cũng có thể trở thành bạn trai ảo của Caryn Marjorie, KOL trên mạng xã hội, với giá 1 USD/phút.
Tham vọng trở thành 'ông lớn Kpop' của Cube
Theo Hankyung, nhiều công ty chứng khoán cho rằng Cube, nhãn hiệu quản lý (G)I-DLE, đang âm thầm chiến đấu với Big 4 để giành vị trí “ông lớn giải trí” ở Kpop.
Đủ trò lách luật của các kênh YouTube bẩn để kiếm tiền
Bất chấp việc bị siết chặt hoạt động kiếm tiền từ quảng cáo, các kênh YouTube sáng tạo nội dung xấu độc vẫn tìm được cách lách luật và thu lợi.
Thiên đường mua sắm tại Seoul ế khách Trung Quốc
Myeongdong, khu mua sắm và du lịch mang tính biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc, đang phục hồi mạnh mẽ với sự trở lại của du khách nước ngoài nhưng vẫn vắng bóng du khách Trung Quốc.
Hoạt hình Wolfoo lồng ghép 12 yếu tố phát triển phẩm chất và kỹ năng
Được chứng nhận đạt chuẩn giáo dục hiện đại cho trẻ, Wolfoo vận dụng linh hoạt 12 yếu tố phát triển phẩm chất và kỹ năng để mang lại nội dung giải trí - giáo dục ý nghĩa.
Doanh thu YouTube gây thất vọng
Tăng trưởng doanh thu quý II của YouTube đạt mức thấp nhất sau 2 năm, trong khi công ty mẹ Alphabet ghi nhận lợi nhuận giảm quý thứ hai liên tiếp.
Thực tế bế tắc của KOL như Lý Tử Thất
Vụ kiện của "tiên nữ đồng quê" một lần nữa cho thấy thực tế cay đắng của những người làm việc trong ngành sáng tạo nội dung.
Gã khổng lồ công nghệ Mỹ đang có vị trí vững chắc tại thị trường sở hữu 100 triệu người dùng Internet, trong khi Nga chưa tìm được giải pháp nào thay thế dịch vụ của Google.
Dàn quái nhân của Biệt đội Cảm tử mới
“The Suicide Squad” đánh dấu nhiệm vụ thứ hai của Biệt đội Cảm tử trên màn ảnh rộng. Phim quy tụ dàn quái nhân đông đảo với những năng lực độc đáo có một không hai.
Cảnh sát thẩm vấn người ủng hộ Johnny Depp
Một người sản xuất nội dung trên nền tảng YouTube đã bị cảnh sát thẩm vấn sau khi giăng biểu ngữ đòi công bằng cho Johnny Depp trước cửa trụ sở Warner Bros..
Nhiều người nổi tiếng dụ fan mua coin rác
Càng ngày càng có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng tên tuổi của mình để quảng bá một số loại tiền mã hóa. Tuy nhiên, chất lượng và độ tin cậy của các dự án vẫn là dấu hỏi.
'ViruSs xóa kênh YouTube để tránh mất trắng'
Việc streamer ViruSs xóa tài khoản YouTube 4 triệu người theo dõi được cho là một sự đánh đổi.
Hệ thống đằng sau kênh Thơ Nguyễn
Khi một kênh đăng tải nội dung, có 3 bên biết là nền tảng, chủ kênh và mạng lưới đa kênh. Do đó, không riêng chủ kênh Thơ Nguyễn chịu trách nhiệm về khủng hoảng lần này.
Chuyện gì đang xảy ra với MV của Sơn Tùng?
Các bằng chứng cho thấy kênh Sơn Tùng dù dùng "chùa" đoạn beat nhưng vẫn đăng ký bản quyền trước với YouTube, khiến tác giả phải báo cáo thủ công để giải quyết vấn đề.
Lý do video 'single mom' hở hang gợi dục xuất hiện nhiều trên YouTube
Chiêu tắt kiếm tiền để diệt kênh YouTube bẩn đã không còn tác dụng. YouTuber Việt đã có cách biến YouTube thành nền tảng phân phối nội dung bẩn.
Muôn cách chặn quảng cáo trên YouTube
Không thể chuyển sang dịch vụ khác do thiếu nội dung, nhiều người chọn cài ứng dụng chặn quảng cáo hoặc mua tài khoản Premium “lậu” để thoát quảng cáo trên YouTube.
Lỗ hổng livestream khiến YouTube bó tay
Suốt 4 tháng từ lúc phát hiện lỗ hổng livestream, YouTube vẫn chưa có cách khắc phục triệt để.
YouTube phát ngôn về quảng cáo 'ba đời nhà tôi nhận chữa'
Tại Việt Nam, Google cấm quảng cáo sản phẩm liên quan đến thuốc. Thế nhưng, nhiều tháng qua, người dùng vẫn ám ảnh với các mẩu quảng cáo "ba đời nhà tôi nhận chữa".
Tội ác không thể ngăn chặn trên livestream
Cái chết đang trở thành nội dung của nhiều đoạn livestream. Các nền tảng mạng xã hội vẫn bất lực với việc kiểm soát và kiểm duyệt các video tiêu cực này.
Sự thật của quảng cáo 'nhà tôi 3 đời nhận chữa' tràn lan trên YouTube
Các loại thuốc đông y được quảng cáo có công dụng chữa bệnh xương khớp, sỏi thận, gan... đang tràn lan trên YouTube không chỉ gây phản cảm mà còn là sự mập mờ về chất lượng.