Ngành thuế nắm hơn 130 triệu tài khoản ngân hàng kinh doanh TMĐT
Nhờ sự phối hợp với các bộ, ngành, Tổng cục Thuế đã nắm dữ liệu tài khoản thanh toán của trên 9 triệu tổ chức và 121 triệu cá nhân liên quan đến hoạt động TMĐT.
237 kết quả phù hợp
Nhờ sự phối hợp với các bộ, ngành, Tổng cục Thuế đã nắm dữ liệu tài khoản thanh toán của trên 9 triệu tổ chức và 121 triệu cá nhân liên quan đến hoạt động TMĐT.
Dù mới tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2022, nền tảng TikTok Shop đã chiếm lấy thị phần của Lazada và thu hẹp chỗ đứng của Shopee.
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Shopee vừa công bố khảo sát mới nhất về hành vi mua sắm của Gen Z tại Việt Nam do Kantar Profiles thực hiện.
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).
Để vượt qua mùa gió ngược, các sàn thương mại điện tử tích cực nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư cho những công nghệ mới.
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Đã hơn một thập kỷ kể từ khi TMĐT đặt những cột mốc đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trải qua vô số giai đoạn và biến chuyển, liệu TMĐT vẫn còn là “miền đất hứa” như lời đồn?
Thị trường TMĐT được dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2024, đòi hỏi các sàn TMĐT và doanh nghiệp phải nâng cao hoạt động logistics để đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Nhiều người bán hàng trên nền tảng Shopee bị cấn trừ số tiền lớn. Sàn thương mại điện tử cho biết đây là các tài khoản đã lạm dụng mã giảm giá để trục lợi.
Người bán lợi dụng giai đoạn nền tảng tung ra nhiều mã giảm giá để thu lợi bất chính thông qua các đơn hàng ảo. Do đó, người dùng thật không mấy khi được hưởng ưu đãi của sàn.
Tổng giá trị hàng hóa giao dịch trên Shopee tại 6 thị trường lớn nhất Đông Nam Á đạt 47,9 tỷ USD, cao gấp 2,4 lần nền tảng đối thủ xếp sau là Lazada.
Đồng hành Lazada tạo nên Lazada Run, Techcombank Inspire - thương hiệu tài chính dành cho thế hệ “Why not?” - truyền cảm hứng để người trẻ “Sống rực màu, giàu trải nghiệm”.
Gia nhập đường đua marathon chuyên nghiệp với vai trò tổ chức, Lazada cho thấy tham vọng “lột xác” khỏi hình ảnh sàn TMĐT thuần túy, hướng đến hoàn thiện trải nghiệm người dùng.
LazAffiliate Awards thể hiện sự tôn vinh và thấu hiểu những đóng góp mà các đối tác tiếp thị liên kết tạo ra cho người tiêu dùng, doanh nghiệp trên nền tảng thương mại điện tử.
Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.
Các công ty mua sắm trực tuyến đến từ Trung Quốc đang tìm cách chen chân vào thị trường Mỹ và châu Âu bằng cách cho ra mắt những nền tảng mới.
Khoảng 1/4 số lượng doanh nghiệp tham gia khảo sát của Alibaba cho biết hoạt động kinh doanh không có sự thay đổi hoặc vẫn ghi nhận tăng trưởng thay vì suy giảm trong đại dịch.
Nhớ nhung chắc hẳn là nỗi niềm của những người con sống xa quê hương mỗi dịp Tết về. Song, trong thời đại công nghệ, không khó để họ thể hiện sự quan tâm và chăm lo cho gia đình.
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.