Nhãn Việt bán tại Australia gần 200.000 đồng/kg
Trong khi quả nhãn bán tại Việt Nam giá trung bình 25.000-35.000 đồng/kg thì sang Australia có giá bán lẻ gần 200.000 đồng.
419 kết quả phù hợp
Nhãn Việt bán tại Australia gần 200.000 đồng/kg
Trong khi quả nhãn bán tại Việt Nam giá trung bình 25.000-35.000 đồng/kg thì sang Australia có giá bán lẻ gần 200.000 đồng.
Acecook và câu chuyện điều xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim
“Con đường ngắn nhất chạm đến trái tim là đi qua… dạ dày”. Câu nói vui ấy vậy mà lại đúng với một doanh nghiệp thực phẩm như Acecook.
Thông quan điện tử giúp nông sản Việt Nam tươi hơn khi đến New Zealand
Bộ Nông nghiệp, Bộ Tài chính và Đại sứ quán New Zealand đã tham dự lễ ký kết thỏa thuận về tạo thuận lợi cho thông quan sản phẩm nông lâm nghiệp và thủy sản giữa hai nước.
7 tấn sầu riêng xuất sang Australia bán gần hết chỉ trong vài ngày
Bộ Công Thương cho biết 7 tấn sầu riêng nguyên quả đông lạnh của Việt Nam xuất khẩu sang Australia đã nhanh chóng bán gần hết chỉ trong vài ngày.
Việt Nam - New Zealand nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược
Trong cuộc Hội đàm cấp cao trực tuyến hôm 22/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và người đồng cấp New Zealand đã tuyên bố nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược.
Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi viết cảm nhận về sách hay
Vừa qua, CTCP Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Cùng Betrimex đưa sách hay đến với học sinh tiểu học tỉnh Bến Tre”.
Các siêu thị bàn cách gỡ khó cho nông sản Việt
Big C đề xuất nông dân liên hệ siêu thị tổ chức kích cầu khi được mùa hoặc gặp khó về đầu ra, còn MM Mega Market cử kỹ sư nông nghiệp làm việc trực tiếp với nông dân.
Cộng đồng chung tay lan tỏa sự tích cực thời hậu Covid-19
Trong giai đoạn dịch, những câu chuyện đẹp về tinh thần tích cực vẫn luôn hiện hữu. Khi cuộc sống dần trở lại bình thường, sự tích cực ấy tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ.
Bánh mì Việt Nam dài 2 m, hình cá sấu và những kiểu dị nhất thế giới
Không ít chiếc bánh mì với cách làm và hình dáng kỳ lạ đã được những người bán hàng ở Việt Nam sáng tạo ra.
Thực phẩm tươi sống đắt hàng trên sàn thương mại, ví điện tử
Nhu cầu mua sắm trực tuyến các mặt hàng thực phẩm được ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng qua, thậm chí đối với những sản phẩm trước nay cần lựa chọn trực tiếp.
Giá lợn hơi xuống thấp nhất 2 tháng
Giá lợn hơi trong nước về dưới 90.000 đồng/kg nhờ việc nhập khẩu lợn sống từ Thái Lan. Tuy nhiên, có kéo được về mức 70.000 đồng/kg hay không phụ thuộc nhiều yếu tố.
2 tấn vải thiều sang Nhật bán hết sạch với giá 600.000 đồng/kg
Trong khi vải thiều bán tại Việt Nam giá chỉ khoảng 30.000-50.000 đồng/kg thì sang tới Nhật Bản có giá bán lẻ khoảng 600.000 đồng/kg.
Vải thiều Bắc Giang được giá, bán chạy
Hiện nay, vải thiều chính vụ của tỉnh Bắc Giang đã bước vào thu hoạch và đang được tiêu thụ thuận lợi cả ở thị trường trong và ngoài nước.
Tin nhập lợn sống từ Thái Lan khiến giá lợn hơi giảm mạnh
Cục Chăn nuôi cho biết thông tin nhập khẩu heo sống từ Thái Lan, và nhiều chủ trang trại trong nước bán sớm do lo ngại dịch tả lợn châu Phi bùng phát, khiến giá lợn hơi giảm mạnh.
Việt Nam trao đổi với Trung Quốc về diễn biến phức tạp trên Biển Đông
Trong cuộc gặp với phía Trung Quốc, Thứ trưởng Ngoại giao Lê Hoài Trung trao đổi về những lo ngại của Việt Nam trước các diễn biến phức tạp gần đây tại Biển Đông.
Sacombank đồng hành với chuỗi sự kiện ngày không tiền mặt
Sacombank đồng hành với vai trò nhà tài trợ kim cương trong chuỗi sự kiện “Ngày không tiền mặt 2020” diễn ra vào tháng 6.
Bayer ra mắt giải pháp giúp nông dân phòng trừ bệnh tuyến trùng
Cuối tháng 4, Bayer ra mắt Velum Prime 400SC (Velum) - giải pháp nông học dạng huyền phù, có khả năng kiểm soát tuyến trùng trên cây cà phê, hồ tiêu và bắp cải.
Trung Quốc nhập nhiều hàng nông sản của Việt Nam nhất
Tính từ đầu năm, Trung Quốc nhập 2,8 tỷ USD hàng nông lâm thủy sản của Việt Nam, chiếm thị phần lớn nhất. Thị trường Mỹ và EU lần lượt xếp sau với 2,78 tỷ USD là 1,3 tỷ USD.
Nhượng quyền trà sữa 0 đồng - cơ hội cho nhà đầu tư vừa và nhỏ
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.
6 món ăn nổi tiếng thế giới ra đời trong mùa dịch
Những món ăn độc đáo như burger corona, bánh quy đeo khẩu trang... được lấy cảm hứng từ dịch Covid-19, mang thông điệp ý nghĩa.