Dự kiến đóng một đường băng Tân Sơn Nhất 6 tháng để sửa chữa
Sân bay Tân Sơn Nhất dự kiến sẽ chỉ còn một đường băng để cất hạ cánh vì đường băng còn lại phải ngưng hoạt động để sửa chữa trong 6 tháng.
57 kết quả phù hợp
Dự kiến đóng một đường băng Tân Sơn Nhất 6 tháng để sửa chữa
Sân bay Tân Sơn Nhất dự kiến sẽ chỉ còn một đường băng để cất hạ cánh vì đường băng còn lại phải ngưng hoạt động để sửa chữa trong 6 tháng.
Bộ GTVT làm chủ đầu tư dự án cải tạo đường băng Nội Bài, Tân Sơn Nhất
Bộ GTVT quyết định làm chủ đầu tư 2 dự án cải tạo đường băng Nội Bài, Tân Sơn Nhất đang hư hỏng.
Bộ GTVT muốn sửa đường băng Nội Bài, Tân Sơn Nhất theo cơ chế khẩn cấp
Nếu Thủ tướng đồng ý áp dụng cơ chế khẩn cấp và duyệt hồ sơ dự án trước ngày 20/4, Bộ GTVT có thể xúc tiến nhanh và bắt đầu dự án sửa đường băng trước ngày 15/7.
Tần suất bay giảm, ACV tranh thủ sửa đường băng
Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất vừa đề nghị Cục Hàng không cho đóng cửa tạm một đường băng để sửa chữa sau khi kết thúc mùa cao điểm bay.
ACV đề xuất đóng 3 đường băng Nội Bài, Tân Sơn Nhất 4 tháng để sửa
ACV vừa báo cáo Bộ GTVT phương án đầu tư nâng cấp đường cất hạ cánh và đường lăn tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài.
'Cổ phần hóa đã biến ACV thành một doanh nghiệp kỳ lạ'
Theo TS. Lương Hoài Nam, Thành viên Hội đồng tư vấn du lịch (TAB) và là chuyên gia về hàng không, trên thế giới không có doanh nghiệp phát triển sân bay nào kỳ lạ như ACV.
Lãnh đạo ACV khẳng định thi công nhà ga T3 Tân Sơn Nhất trong 24 tháng
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khẳng định đơn vị này có thể hoàn thành nhà ga T3 Tân Sơn Nhất chỉ trong 37 tháng, trong đó khâu thi công mất 24 tháng.
Bộ GTVT xin Chính phủ cấp vốn sửa đường băng Nội Bài, Tân Sơn Nhất
Khẳng định hư hỏng đường băng Nội Bài, Tân Sơn Nhất có nguy cơ gây mất an toàn, Bộ GTVT kiến nghị được cấp ngay vốn từ nguồn 10% dự phòng trung hạn để cải tạo.
'Diện tích sân bay Tân Sơn Nhất chỉ còn 1/5'
Theo Tổng công ty Quản lý bay VN, do quá trình đô thị hóa, diện tích sân bay Tân Sơn Nhất chỉ còn 1/4 đến 1/5 so với trước, lại bị dân cư bao quanh, nên khó cải tạo, mở rộng.
Đường băng sân bay Nội Bài hư hỏng nặng
Sân bay Nội Bài cho hay việc sửa chữa hiện nay, tính chủ động không cao, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn cho hoạt động bay, thậm chí phải dừng khai thác bất cứ thời điểm nào.
60 năm trước, sân bay Tân Sơn Nhất chống ngập như thế nào?
Trong lịch sử, chưa bao giờ có chuyện sân bay Tân Sơn Nhất bị ngập úng nặng nề như trong vài đợt mưa lớn của ngày nay, theo trí nhớ của Đại tá phi công Nguyễn Thành Trung.
Bộ trưởng GTVT yêu cầu tháng 8 chạy thử tàu Cát Linh - Hà Đông
Bộ trưởng GTVT yêu cầu trong tháng 7 phải kết nối điện lưới với tàu và đóng điện chạy vào tháng 8. Các đơn vị phải sẵn sàng phối hợp nghiệm thu dự án.
Lo ngại thảm họa khi đường băng Nội Bài, Tân Sơn Nhất nứt vỡ
Các chuyên gia lo ngại nếu không sửa chữa triệt để, vết nứt ở đường băng sân bay có thể dẫn tới thảm họa. Trong khi đó, việc cải tạo chưa thể tiến hành vì thiếu vốn.
Hai đường băng Nội Bài, Tân Sơn Nhất xuống cấp nghiêm trọng
Nếu không sớm cải tạo 2 đường cất, hạ cánh 25R/07L tại Tân Sơn Nhất và 1B tại Nội Bài, nguy cơ uy hiếp trực tiếp đến an toàn bay có thể khiến phải đóng cửa hai đường băng này.
Lấy 18.000 tỷ ở đâu để mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất?
Lãnh đạo Bộ GTVT khẳng định một phần nguồn vốn để mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được lấy từ Tổng công ty Cảng hàng không.
Hằn lún cục bộ đường băng tại Nội Bài và Tân Sơn Nhất
Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu đơn vị chức năng sớm có kế hoạch nâng cấp, sữa chữa một số đường băng thuộc sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài có dấu hiệu xuống cấp, lún nứt cục bộ.
Sửa xong đường băng hỏng ở sân bay Tân Sơn Nhất
Sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) đã đưa vào khai thác trở lại đường cất, hạ cánh 25R/07L sau 5 giờ sửa chữa do sự cố sét đánh.