Ngon mấy cũng không ăn hành lá cùng thực phẩm này
Hành lá là một trong những "gia vị" không thể thiếu cho các món ăn với nhiều công dụng cho sức khỏe của con người.
3.425 kết quả phù hợp
Ngon mấy cũng không ăn hành lá cùng thực phẩm này
Hành lá là một trong những "gia vị" không thể thiếu cho các món ăn với nhiều công dụng cho sức khỏe của con người.
Kẽ hở khiến camera giám sát 'trần như nhộng' dưới con mắt hacker
Thị trường camera giám sát Việt tồn tại nhiều kẽ hở bảo mật. Điều này dẫn đến việc những dữ liệu hình ảnh nhạy cảm của người dùng có thể rơi vào tay của các hacker.
Chủ shop online thu cả tỷ đồng nhờ 'bắt trend' bán kẹp tóc hoa sứ
Sau khi kẹp tóc hoa sứ trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ, dữ liệu từ công ty phân tích cho biết một shop online đã thu về gần 1 tỷ đồng từ sản phẩm này.
Giải mã ’cơn cuồng’ cà phê nấm
Nhu cầu đang ngày càng tăng đối với đồ uống làm từ nấm ở Vương quốc Anh, nhưng các chuyên gia cho rằng đây là “sản phẩm sức khỏe không cần thiết”.
Người Mỹ 'lạnh nhạt' với Starbucks?
Có vẻ như người Mỹ nghiện caffeine nhưng không phải Starbucks, theo CBS News.
Tường An thấu hiểu người dùng Việt với sản phẩm hạt nêm và nước mắm
2 dòng sản phẩm nước mắm và hạt nêm mới ra mắt của Tường An đã gây chú ý khi được 90% người tiêu dùng yêu thích bởi sự thấu hiểu về thói quen sử dụng gia vị của người Việt.
Phát hiện hơn nửa tấn tôm bơm tạp chất ở Kiên Giang
Lực lượng chức năng tỉnh Kiên Giang vừa phát hiện và thu giữ hơn nửa tấn tôm nguyên liệu chưa xác định được chủ sở hữu, người quản lý hợp pháp có chứa tạp chất agar.
Bộ Công Thương: Điện mặt trời mái nhà không phục vụ mục đích mua bán
Thứ trưởng Bộ Công Thương nhấn mạnh điện mặt trời mái nhà khuyến khích phải tự sản, tự tiêu dùng tại chỗ chứ không phục vụ cho mục đích kinh doanh, mua bán điện.
Lý do Fatzbaby đứng đầu thị phần TMĐT ngành hàng mẹ và bé
Thấu hiểu và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình cùng bé lớn khôn, Fatzbaby được các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội.
Từ đầu tháng 5, giá gas trong nước tiếp tục giảm nhẹ 5.000 đồng/bình 12 kg theo đà hạ nhiệt của giá năng lượng thế giới.
Giữa mùa thấp điểm, các chuỗi bán lẻ đổi chiến lược đề tồn tại
Mức độ cạnh tranh cao của ngành di động khiến các đại lý bán lẻ phải thay đổi để tồn tại trong giai đoạn khó khăn.
Bộ Công Thương: Bán điện mặt trời mái nhà dư thừa sẽ 'vỡ quy hoạch'
Theo cơ quan quản lý, nếu bán điện mặt trời mái nhà dư thừa thì sẽ xảy ra tình huống vỡ quy hoạch điện của quốc gia và khó kiểm soát hệ thống lưới điện, làm mất an toàn, trục lợi.
Khởi động chuỗi chương trình ‘35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết’
Ngày 27/4, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình “Niềm tin gắn kết” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.
Cơn sốt sneakers ở chuỗi siêu thị giá rẻ
Chuỗi siêu thị Aldi tại Đức đã tung ra những mẫu giày thể thao chỉ 13 USD. Chiến dịch này nhận được quan tâm của các tín đồ sneakers.
32 tuổi nhưng có thận như người U90 vì uống gạo men đỏ
Người đàn ông Nhật Bản bàng hoàng khi biết chức năng thận của mình chỉ ở mức của người 80-90 tuổi sau thời gian dùng gạo men đỏ hay beni koji của Công ty Dược phẩm Kobayashi.
Ngành livestream Việt và sự đóng góp từ những gương mặt tiên phong
Livestream bán hàng trở thành xu hướng tiếp thị bởi khả năng thực thi và hiệu quả. Lĩnh vực này tại Việt Nam đã có hướng đi bền vững, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành.
Chủ hãng Vodka Hà Nội lần đầu có lãi sau 7 năm
Với việc báo lãi sau thuế gần 500 triệu đồng trong quý I/2024, CTCP Rượu và Nước giải khát Hà Nội đã kết thúc chuỗi 27 quý thua lỗ liên tiếp.
Chào hè với chiến dịch 'Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng' của Cỏ Mềm
Đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp trong mùa cao điểm chống nắng, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng” với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Sá xị Chương Dương chưa thể thoát lỗ
Nước giải khát Chương Dương lại tiếp tục ghi nhận khoản lỗ gần 17 tỷ đồng trong quý I năm nay, đánh dấu quý thua lỗ thứ 13 liên tiếp của doanh nghiệp này.
Người Việt đặt 766 triệu món hàng ở Shopee, TikTok Shop... trong 1 quý
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).