Làm thế nào để hàng Việt vào được siêu thị ngoại?
Sau khi các hệ thống bán lẻ rơi vào tay nhà đầu tư ngoại, sản phẩm của Việt Nam rất khó có cơ hội thâm nhập vào kênh bán lẻ hiện đại.
80 kết quả phù hợp
Làm thế nào để hàng Việt vào được siêu thị ngoại?
Sau khi các hệ thống bán lẻ rơi vào tay nhà đầu tư ngoại, sản phẩm của Việt Nam rất khó có cơ hội thâm nhập vào kênh bán lẻ hiện đại.
Tết sum vầy hiếm hoi của gia đình nhạc sĩ Hoàng Vân
Nhạc trưởng Lê Phi Phi, con trai duy nhất của nhạc sĩ Hoàng Vân thường không có cơ hội được đón tết bên bố mẹ tại Hà Nội do đã định cư ở nước ngoài, nhưng mùa xuân này lại khác.
'Nhà Việt Nam' - lạc đề, không thể tiêu biểu
Trong khi đại đa số các nước bám chặt chủ đề lương thực và sự sống thì “Nhà Việt Nam” trưng bày những chiếc bình, lọ sơn mài... bên cạnh mớ thức ăn nhanh và và quần áo “hàng chợ”.
Thêm 38 điểm bán hàng vào chuỗi an toàn thực phẩm tại TP HCM
Ngày 23/12, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh công bố thêm 38 điểm bán vào Chuỗi an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố.
Những món ngon quên đường về của Phú Quốc
Cơm chiên ghẹ, còi biên mai nướng, gỏi cá trích... là những món ai từng thưởng thức đều không thể quên vị ngon của chúng.
Nhìn mặt hét giá bán nấm linh chi ở rừng Phú Quốc
Nếu người dân đảo ngọc mua thì nấm linh chi có giá khoảng 300.000 đồng/kg, nhưng khách du lịch sẽ phải trả tiền gấp đôi hoặc gấp ba lần để mua loại dược liệu này.
Nước mắm Phú Quốc mất tích trên thị trường
Đã từng xảy ra một “cuộc chiến” giữa các doanh nghiệp tại TP HCM và các nhà thùng nước mắm Phú Quốc.
Giá sữa cao cứ cao, các biện pháp quản lý vô hiệu
Sáng nay, 12/6, Bộ trưởng Công Thương Vũ Huy Hoàng tiếp tục trả lời phần chất vấn đại biểu quốc hội còn dang dở chiều qua.
Tranh chấp mì gói: Vì sao đòi bồi thường hơn 810 triệu?
Mức yêu cầu bồi thường hơn 810 triệu đồng mà phía Hảo Hảo đưa ra cho Hảo Hạng vì hành vi xâm phạm bản quyền thương hiệu được đánh giá là chưa chắc khả thi.
Nam đảo Phú Quốc - viên ngọc trai lấp lánh nắng hè
Tham quan khu du lịch nuôi cấy ngọc trai, cảng cá An Thới, thắng cảnh Dinh Cậu hay đắm mình tại bãi Sao… là những hoạt động lý thú.
Tết Ất Mùi 2015 đi du lịch ở đâu 'đỉnh' nhất Việt Nam?
Tết đến xuân về với ngày nghỉ kéo dài là cơ hội để du khách chọn các điểm du lịch sau một năm lao động vất vả.
Trải nghiệm can đảm nhất của tôi ở xứ đảo Bình Ba
Đến đảo Bình Ba (Khánh Hòa) và ở lại nhà của một gia đình hoàn toàn xa lạ mà dân Tây gọi là “home-stay” là một trải nghiệm can đảm nhất của tôi từ trước đến giờ.
Có một điều là hầu hết mọi người chỉ thích thưởng thức món này ở những quán bình dân nơi phố chợ, hoặc gánh hàng rong phục vụ "thượng đế vỉa hè".
Cha đẻ X-men: Khác biệt hay là chết?
Tạo ra trào lưu tiêu dùng mới với X-men , rồi lại từ bỏ vai trò ông chủ để trở thành “người làm thuê” để đưa công ty ra thế giới, là chuyện của doanh nhân Phan Quốc Công - CEO ICP.
Đặc sản nên mua làm quà ở các vùng du lịch nổi tiếng
Mùa hè, mùa của những chuyến đi chơi xa và các chuyến du lịch dài ngày đã tới. Quà cho người nhà sau mỗi chuyến đi là điều khiến nhiều người lưu tâm.
Cuộc chiến nguyên liệu giữa cá khô và nước mắm Phú Quốc
Giới nhà thùng sản xuất nước mắm ở Phú Quốc (Kiên Giang) đang “kêu trời” vì thiếu nguyên liệu, không mua được cá cơm dù giá đã tăng gấp đôi.
Thiếu nguyên liệu, nước mắm Phú Quốc 'treo' thùng
Theo Hội Nước mắm Phú Quốc, do khan hiếm nguồn cá cơm nên nghề sản xuất nước mắm truyền thống của huyện đảo Phú Quốc đang gặp rất nhiều khó khăn, một số nhà thùng phải “treo” thùng, số khác chỉ...
90% nước mắm Phú Quốc trên thị trường là hàng nhái
Hiệp hội nước mắm Phú Quốc cho biết, thương hiệu nước mắm Phú Quốc đang đối mặt với nhiều thách thức từ vấn nạn hàng nhái, hàng giả đến khó khăn về vùng nguyên liệu.
Đòi lại thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột từ Trung Quốc
Việt Nam hoàn toàn có khả năng, cơ sở để đòi lại được chỉ dẫn địa lý cà phê Buôn Ma Thuột do một doanh nghiệp phía Trung Quốc chiếm dụng. Tuy nhiên, thời gian có phần hơi dài.
Cuộc chiến của những thương hiệu Ba Vì
Có hàng chục công ty khác nhau đang kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Ba Vì. Chỉ tính riêng những công ty lớn, đã có đến 3 đơn vị cùng khai thác nhãn hiệu này.