Nhu cầu sắm nội thất inox, nhựa dịp Tết
Sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch, nhiều gia đình đã tất bật tân trang lại cho ngôi nhà để đón Tết Nguyên đán. Thị trường nội thất inox, nhựa cũng vì thế mà sôi động hơn.
110 kết quả phù hợp
Nhu cầu sắm nội thất inox, nhựa dịp Tết
Sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch, nhiều gia đình đã tất bật tân trang lại cho ngôi nhà để đón Tết Nguyên đán. Thị trường nội thất inox, nhựa cũng vì thế mà sôi động hơn.
Mua xe máy điện VinFast có chữ ký Sơn Tùng M-TP từ 6,3 triệu
Thiết kế thời trang, phiên bản giới hạn, có chữ ký của Sơn Tùng M-TP là những lý do giúp 2 mẫu xe máy điện Impes Milky sky và Ludo Mint to be của VinFast thu hút giới trẻ.
Thời trang Mỹ Vân - địa chỉ sắm đồ mặc nhà cho phụ nữ trung niên
Từ khi ra mắt đến nay, chất lượng tốt và mẫu mã thời thượng là bí quyết giúp Thời trang Mỹ Vân thu hút và giữ chân khách hàng.
Ngành làm đẹp không đứng ngoài xu hướng 'số hóa'
Chỉ cần kết nối Internet, người dùng có thể tiếp cận và sử dụng hàng loạt dịch vụ trên thiết bị di động, từ giải trí cho đến mua sắm, thanh toán hóa đơn, làm đẹp...
CEO BCA Solutions chia sẻ cách vượt khủng hoảng thời Covid-19
Theo ông Nguyễn Hữu Sơn - CEO BCA Solutions, trước ảnh hưởng của dịch bệnh, nhờ vào kinh doanh online, công ty của ông vẫn đạt mức tăng trưởng doanh thu 16,4%.
Wheystore - địa chỉ cung cấp thực phẩm thể hình uy tín
Nhờ cung cấp thực phẩm thể hình từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Wheystore trở thành địa chỉ quen thuộc của giới gymer cả nước.
Siêu thị nào chiếm thị phần cao nhất tại Việt Nam?
Deloitte nhận định, kênh siêu thị hiện là cuộc chơi của các doanh nghiệp bán lẻ trong nước, trong đó Saigon Co.op và Bách Hóa Xanh chiếm thị phần cao nhất.
Vì sao các doanh nghiệp thi nhau 'lên sàn' thương mại điện tử?
Lên sàn thương mại điện tử cũng giống như mở thêm một cửa hàng, nơi doanh nghiệp có thể tiếp cận nhiều khách hàng, từ đó hứa hẹn thúc đẩy doanh thu.
Dân thành thị mua hàng tạp hóa và chợ nhiều hơn siêu thị
Dù các kênh mua sắm trực tuyến và siêu thị, đại siêu thị ghi nhận tăng trưởng ấn tượng, tạp hóa và chợ vẫn chiếm phần lớn thị phần ở 4 thành phố chính của Việt Nam.
Săn khuyến mại đến 50% tại 2 cửa hàng F2C Lock&Lock
Lock&Lock - một trong những thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu xứ kim chi - khuấy động mùa hè với sự kiện “Brand day” cùng ưu đãi giảm giá đến 50%.
Nghệ sĩ Trung Quốc đánh đổi gì khi livestream kiếm triệu USD?
Nghệ sĩ livestream bán hàng đang là xu thế mới của showbiz Trung Quốc. Công việc này giúp các ngôi sao kiếm bộn tiền.
'Con Cưng giao tã sữa online nhanh hơn ly trà sữa'
Đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng cao, Con Cưng rút ngắn tối đa thời gian giao hàng, đồng thời khách hàng được chủ động lựa chọn khung thời gian giao nhận hàng.
Bí quyết chi tiêu thông minh thời Covid-19
Để tiết kiệm chi tiêu thời Covid-19, nhiều người đã tận dụng những ưu đãi, khuyến mại qua kênh giao dịch online.
Fayabags - thương hiệu túi xách sành điệu cho giới trẻ
Với tiêu chí thời trang, trẻ trung, phục vụ chu đáo, phù hợp giá tiền và luôn cập nhật xu hướng túi xách mới trên thế giới, thương hiệu Faya ngày càng được giới trẻ yêu thích.
Vượt Huawei, Xiaomi trở thành hãng smartphone lớn thứ 3 thế giới
Ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, doanh số smartphone trong tháng 2 sụt giảm 39% so với cùng kỳ năm ngoái.
Người tiêu dùng xếp hàng dài mở ví VinID Pay
Những ngày gần đây, quầy hướng dẫn đăng ký ví VinID Pay đặt trước các siêu thị VinMart luôn đông khách tới mở ví để tham gia ưu đãi hấp dẫn của VinID.
In 3D, phòng thử đồ ảo thay đổi cách bạn shopping thế nào?
Những tiến bộ công nghệ, sự bùng nổ của mạng xã hội trong thập kỷ qua đã mang đến nhiều thay đổi lớn trong cách người dùng mua sắm.
Đơn hàng Unilever VN tăng hơn 20 lần tại sự kiện mua sắm 11/11
Với sự kiện “Shopee 11/11 siêu sale”, Unilever Việt Nam đã gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên kênh mua sắm trực tuyến khi số đơn hàng tăng 20 lần so với ngày thường.
Số lượng đơn hàng của Tiki tăng 4 lần trong Mùa sale huyền thoại 11/11
Diễn ra trùng với Ngày lễ độc thân nhưng “Mùa sale huyền thoại 11/11” của Tiki không hề đơn độc khi có sự đồng hành của hàng trăm thương hiệu hàng đầu cùng nhiều cú bật đáng chú ý.
Huawei Nova 5T cấu hình mạnh chuyên game, 4 camera giá 7,89 triệu
Được nâng cấp nhiều tính năng, chiếc smartphone tầm trung của Huawei sẽ bán với giá ưu đãi 7,89 triệu trên Lazada trong ngày 11/11.