Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn khuyến mại đến 50% tại 2 cửa hàng F2C Lock&Lock

Lock&Lock - một trong những thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu xứ kim chi - khuấy động mùa hè với sự kiện “Brand day” cùng ưu đãi giảm giá đến 50%.

Từ 19/6 đến 21/6 tại F2C Long Hậu (KCN Long Hậu mở rộng, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) và F2C Bắc Ninh (KCN Yên Phong 1, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh), khách hàng mua sắm sản phẩm Lock&Lock sẽ nhận được mức giảm giá tới 50%, áp dụng cho tất cả sản phẩm.

F2C là hệ thống cửa hàng quy mô lớn theo mô hình “factory to customer” (từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng) của Lock&Lock tại Việt Nam, có diện tích lên đến hàng nghìn mét vuông. Sản phẩm được trưng bày đa dạng với mức giá hấp dẫn. Đến đây, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm từ nhiều ngành hàng khác nhau như đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp, trang trí nội thất...

Lock&Lock anh 1

Từ 19/6 đến 21/6, khách hàng mua sắm tại F2C Long Hậu và F2C Bắc Ninh sẽ nhận được mức giảm giá lên tới 50%, áp dụng cho tất cả sản phẩm.

Trong sự kiện, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm được ưa chuộng của Lock&Lock với mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%. Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến là nồi nướng chân không, nồi chiên không dầu, bình giữ nhiệt, bộ hộp cơm giữ nhiệt… Mỗi ngày, chương trình mang đến các sản phẩm khác nhau với mức giá hấp dẫn.

Lock&Lock anh 2

Một số sản phẩm nổi bật trong chương trình ưu đãi.

Bên cạnh ưu đãi giảm giá, khách hàng còn có thể tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng của Lock&Lock. Với mỗi hóa đơn mua hàng 1 triệu đồng, khách hàng sẽ đổi được một phiếu rút thăm trúng thưởng để tham gia chương trình. Năm nay, Lock&Lock mang đến những giải thưởng giá trị lên đến 50 triệu đồng.

Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng, Lock&Lock gửi tặng những phần quà hấp dẫn cho 100 khách hàng đầu tiên làm khảo sát tại cửa hàng mỗi ngày.

Lock&Lock anh 3

Giải thưởng của chương trình rút thăm trúng thưởng.

Chưa kể, đây cũng là lần đầu tiên tại sự kiện “Brand day” Lock&Lock kết hợp mua sắm đa kênh gồm mua sắm trực tiếp tại cửa hàng và mua hàng trực tuyến hoàn toàn mới. Cửa hàng trực tuyến của chương trình tại website www.locknlock.store chính thức mở bán vào lúc 20h ngày 18/6 đến 21/6.

Khách hàng có thể tham quan sớm khung cảnh của sự kiện “Brand day” và lên kế hoạch mua hàng thuận tiện nhất. Đồng thời, người xem còn có thể tham gia mua hàng thông qua đường link xuất hiện trong buổi livestream được phát trên fanpage của Lock&Lock Việt Nam.

Lock&Lock anh 4

Cửa hàng trực tuyến chính thức mở bán vào lúc 20h ngày 18/6.

Tại khu vực TP.HCM và Hà Nội, công ty sẽ bố trí các tuyến xe buýt đưa đón miễn phí hành khách giữa thành phố và cửa hàng F2C. Độc giả tham khảo lịch trình xe bus tại đây. Ngoài ra, khách hàng có hóa đơn từ 20 triệu đồng sẽ được Lock&Lock hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm