Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhu cầu sắm nội thất inox, nhựa dịp Tết

Sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch, nhiều gia đình đã tất bật tân trang lại cho ngôi nhà để đón Tết Nguyên đán. Thị trường nội thất inox, nhựa cũng vì thế mà sôi động hơn.

Tại các cung đường chuyên kinh doanh nội thất ở TP.HCM như Ngô Gia Tự, quận 10 hay Trường Chinh, Tân Bình, từ giữa tháng 11 Âm lịch không khí đã bắt đầu náo nhiệt. Theo nhiều chủ cửa hàng tại đây, lượng khách hàng mua sắm nội thất dịp Tết năm nay không giảm nhiều so với các năm trước.

Đa dạng nhu cầu

Anh Thanh Bình, chủ một cửa hàng nội thất tại quận Bình Tân, cho hay: “Năm nay, các sản phẩm bán chạy vẫn là bộ bàn ăn, bàn tiếp khách và các sản phẩm phục vụ nhu cầu hàng ngày như kệ chén, kệ bếp, tủ nhựa… Tuy nhiên, do mong muốn và sở thích đa dạng nên nhu cầu về mẫu mã của các khách hàng rất khác nhau”.

Qui Phuc anh 1

Sắm sửa đón Tết là thói quen của nhiều gia đình Việt nhằm khởi đầu một năm mới may mắn, tinh tươm.

Ngoài nhu cầu trang hoàng nhà cửa, các sản phẩm bàn ăn, ghế nhựa, inox có thể di chuyển hay gấp gọn cũng được nhiều khách hàng tìm mua để phục vụ các buổi tiệc tất niên, tân niên đông người.

Cùng chồng ghé một cửa hàng nội thất ở quận 10, chị Mai Chi cho hay: “Năm nay gia đình tôi sẽ chào đón thành viên mới nên muốn sắp xếp thêm phòng mới. Tôi hướng đến các sản phẩm tủ nhựa chất lượng cao vì màu sắc tươi sáng và nhỏ gọn, an toàn cho trẻ”.

Trong khi đó anh Văn Tuấn (quận 12, TP.HCM) chia sẻ: “Để tân trang phòng khách đón Tết, anh tìm mua bộ bàn ghế mới bằng inox vì chất liệu này có độ bền cao, khó trầy xước và dễ lau chùi”.

Qui Phuc anh 2

Các sản phẩm nội thất inox, nhựa có độ bền cao, phù hợp nhu cầu và thói quen sử dụng của khách hàng Việt Nam.

Nhìn chung, đối tượng khách hàng trẻ có xu hướng ưa chuộng các mẫu sản phẩm tiện lợi, dễ di chuyển nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, thẩm mỹ. Người lớn, trung niên thì thích các mẫu nội thất có thiết kế sang trọng, mang ý nghĩa sức khỏe, thịnh vượng…

Mặc dù đã có ý tưởng về sản phẩm mình cần mua, nhiều người vẫn tốn khá nhiều thời gian và công sức để lựa chọn được nội thất ưng ý. Ngoài yêu cầu về mẫu mã, khách hàng cũng mong muốn mua được những sản phẩm có chất lượng cao và giá cả phải chăng.

Chọn nội thất inox chất lượng tại Qui Phúc

Nắm được nhu cầu đa dạng của người mua, các thương hiệu sản xuất đồ nội thất đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm phù hợp thị hiếu. Trong số các thương hiệu trên thị trường, nội thất inox - nhựa Qui Phúc là thương hiệu nội địa hàng Việt Nam được ưa chuộng nhờ chất lượng cao.

Ông Dương Thanh Đảo, Giám đốc Marketing - Truyền thông Qui Phúc cho biết: “Tình hình dịch bệnh trong nước đang được kiểm soát tốt. Nhờ đó, nhu cầu về đồ nội thất, đồ trang trí nhà cửa dịp Tết vẫn sẽ tăng. Do đó, công tác chuẩn bị cho mùa kinh doanh cao điểm Tết Tân Sửu đã được công ty chuẩn bị từ rất sớm”.

Ngoài việc nghiên cứu ra mắt các mẫu mã mới phục vụ mùa Tết, Qui Phúc liên tục đổi mới công nghệ để mang đến các sản phẩm chất lượng cao. Hãng trang bị thêm máy móc, dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài nhằm tăng năng suất, giảm chi phí nhân công. Kho bãi được mở rộng để dự trữ số lượng lớn hàng hóa. Các hoạt động hậu cần, xe cộ được cải tiến nhằm đảm bảo hàng hóa được vận chuyển xuyên suốt.

Qui Phuc anh 3

Bộ bàn ghế ứng dụng công nghệ in 4D độc quyền của Qui Phúc.

Các sản phẩm của Qui Phúc được phân phối tại hơn 7.000 cửa hàng, đại lý phủ rộng từ thành thị đến nông thôn. Hàng hóa được cung ứng nhanh chóng, kịp thời đến khách hàng. Song song đó, để đáp ứng xu hướng mua sắm tiện lợi và an toàn của khách hàng, hãng cũng đẩy mạnh bán hàng đa kênh trên website, các sàn thương mại điện tử lớn. Mẫu mã liên tục được cập nhật trên cả kênh truyền thống và online, đảm bảo đa dạng lựa chọn cho các đối tượng.

Qui Phuc anh 4

Mâm cơm ngày Tết ấm cúng cùng sản phẩm bộ bàn ghế ăn Qui Phúc.

Theo đại diện Qui Phúc, sau hơn 35 năm phục vụ người Việt, với sự hiểu biết thị trường Tết và công nghệ sản xuất, hãng tự tin mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng cao không kém hàng ngoại nhập, giá thành hợp lý. Tết Tân Sửu, Qui Phúc mang đến nhiều sản phẩm mới như bàn kiếng mặt in 4D, bàn inox mặt in 4D… Các sản phẩm được trang trí nhiều họa tiết mang ý nghĩa thịnh vượng, sung túc như hươu nai tài lộc, thuận buồm xuôi gió, cửu ngư kim liên, mã đáo thành công…

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm