Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tiêu dùng xếp hàng dài mở ví VinID Pay

Những ngày gần đây, quầy hướng dẫn đăng ký ví VinID Pay đặt trước các siêu thị VinMart luôn đông khách tới mở ví để tham gia ưu đãi hấp dẫn của VinID.

VinID đang triển khai hàng loạt ưu đãi. Trong đó, chương trình “Tặng lì xì xuân Canh Tý” diễn ra tại 10 siêu thị VinMart Hà Nội và TP.HCM đang thu hút đông đảo khách hàng nhờ nhiều quà tặng hấp dẫn thông qua hình thức lì xì, quay số trúng thưởng.

VinID anh 1

Khách xếp hàng đợi tham dự chương trình khuyến mãi của VinID Pay.

Ưu đãi này diễn ra từ 10/1 đến 19/1 với cách thức tham gia cùng dễ dàng. Khi ghé thăm gian hàng Tết của VinID tại cổng của hệ thống 10 siêu thị VinMart ở Hà Nội và TP.HCM, khách hàng sẽ được hỗ trợ tạo tài khoản và kích hoạt ví VinID Pay để quay số, nhận lì xì có từ 50.000 đồng tới 500.000 đồng. Những lì xì này là voucher giảm giá trực tiếp trên tổng hóa đơn được thanh toán qua ví VinID Pay.

Bên cạnh ưu đãi dành cho khách hàng lần đầu sử dụng, khách hàng thân thiết của VinID khi thanh toán thành công qua ví điện tử VinID Pay với đơn hàng trên 200.000 đồng sẽ được tham gia vòng quay may mắn, trúng các phần quà như thẻ VinID Gift Card, bia hơi, gấu bông, bánh kẹo…

VinID anh 2

Vòng quay may mắn mang đến niềm vui cho khách hàng dịp năm mới.

Cách thức tham gia dễ dàng nên hầu như ai cũng có quà. Chị Thanh Nga (TP.HCM) nhận được bao lì xì 500.000 đồng từ VinID chia sẻ: “Ngày thường tôi đi siêu thị mua đồ tốn trên dưới 1 triệu. Hôm nay tôi còn mua sắm đồ Tết và tìm quà biếu nên hóa đơn gấp 3-4 lần. Khuyến mãi này giúp tôi mua thêm kha khá đồ nên tinh thần cũng hào hứng hơn hẳn”.

Chia sẻ về tính tiện lợi của ứng dụng VinID, anh Thanh Hiếu (Hà Nội) cho biết từ trước tới giờ anh không quen dùng các sản phẩm công nghệ, chỉ dùng thẻ VinID để tích điểm vì thường xuyên sử dụng các sản phẩm thuộc Vingroup. Tuy nhiên, gần đây anh thấy các ưu đãi lớn liên tiếp từ ví điện tử VinID Pay.

"Ban đầu tôi tìm hiểu để được hưởng ưu đãi, nhưng sau lại thích tính năng này vì nó mang lại rất nhiều tiện lợi", anh Hiếu bày tỏ.

VinID anh 3

Khách hàng chăm chú nghe hướng dẫn cách sử dụng VinID.

Ngoài chức năng thanh toán, VinID còn nổi bật với tính năng Scan&Go. Chỉ cần tìm mã QR của hàng hóa và quét bằng VinID, khách hàng đã có thể lựa chọn và thanh toán đơn hàng chỉ trong vài bước đơn giản. Nhờ đó, những phiền toái của việc xếp hàng lựa đồ, thanh toán, kể cả trong dịp đông khách, sẽ không còn.

VinID anh 4

Danh sách các điểm siêu thị đang triển khai chương trình “Tặng lì xì Xuân Canh Tý” 2020.

Ví điện tử VinID Pay ra mắt từ tháng 9/2019, là bước đi tiếp theo của VinID trong hành trình xây dựng hệ sinh thái công nghệ phục vụ nhu cầu thanh toán, mua sắm, giải trí của khách hàng. Với những giải pháp đa kênh cùng hệ thống điểm chấp nhận thanh toán rộng khắp, VinID Pay đang là một trong những ví điện tử có lượng người dùng đông đảo.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm