Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi 500.000 đồng khi thanh toán hóa đơn điện nước bằng VinID Pay

Từ 1/12 đến 31/12, với mỗi giao dịch thanh toán hóa đơn được thực hiện lần đầu qua VinID Pay, người dùng được hoàn tiền 50%, tối đa 50.000 đồng và combo ưu đãi tới 450.000 đồng.

Thanh toán các dịch vụ tiện ích cho cuộc sống hàng ngày luôn khiến nhiều người cảm thấy phiền toái, mất thời gian, nhất là đối với người bận rộn. Không ít người gặp rắc rối vì quên đóng tiền hoặc trả cước đúng hạn.

Hiểu được điều đó, VinID Pay chính thức ra mắt tính năng thanh toán các hoá đơn tiện ích cho người dùng. Theo đó, chỉ với một chiếc smartphone cài ứng dụng VinID, người dùng có thể tiết kiệm một khối lượng thời gian đáng kể khi không phải đến trực tiếp các điểm thu tiền điện, nước, cước điện thoại hay đợi nhân viên đến tận nhà để thanh toán, mà có thể tiến hành đóng tiền mọi lúc mọi nơi với vài thao tác đơn giản qua VinID Pay.

VinID anh 1
VinID Pay chính thức ra mắt tính năng thanh toán các hoá đơn tiện ích cho người dùng.

Thuận tiện hơn, người dùng chỉ cần nhập mã hóa đơn một lần, thông tin sẽ được lưu lại trên ví cho những lần thanh toán tiếp theo. Qua VinID Pay, khách hàng cũng dễ dàng kiểm tra lịch sử giao dịch để so sánh tiền hóa đơn hàng tháng, giúp cân đối chi tiêu. Việc quên hay nộp tiền trễ được cải thiện vì ứng dụng sẽ nhắc nhở người dùng khi đến kỳ hạn.

Để khuyến khích khách hàng sử dụng, từ 1/12 đến 31/12, với mỗi giao dịch thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, truyền hình hay điện thoại trả sau, được thực hiện lần đầu qua ví VinID Pay, khách hàng được nhận hoàn tiền 50%, tối đa 50.000 đồng và combo ưu đãi tới 450.000 đồng.

VinID anh 2
Khách hàng được nhận hoàn tiền 50%, tối đa 50.000 đồng và và combo ưu đãi lên tới 450.000 đồng.

Không chỉ thanh toán được hoá đơn trả sau, khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả trước cũng có thể dễ dàng nạp thẻ qua tính năng “Nạp tiền điện thoại trả trước” trên ứng dụng VinID. Với những giao dịch nạp thẻ lần đầu và thành công qua ví điện tử VinID Pay, người dùng được nhận ưu đãi hấp dẫn trị giá lên đến 250.000 đồng, tuỳ vào từng mệnh giá thẻ. Khách hàng từng giao dịch qua ví cũng nhận được combo voucher trị giá 50.000 đồng.

Trong ngày 29/11, các thuê bao trả trước Vinaphone được hưởng ưu đãi kép. Cụ thể, ngoài những combo ưu đãi nêu trên, khách hàng được nhận thêm 30% mệnh giá thẻ khi nạp tiền điện thoại trên ứng dụng VinID. Ưu đãi này gồm khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp từ Vinaphone và 10% (tối đa 20.000 đồng) cho lần đầu tiên nạp tiền qua ví điện tử VinID Pay (áp dụng cho mệnh giá từ 100.000 đồng trở lên).

VinID anh 3
Người dùng được nhận ưu đãi đến 250.000 đồng với những giao dịch nạp thẻ điện thoại lần đầu và thành công qua ví điện tử VinID Pay.

Gia nhập thị trường không lâu, ví điện tử VinID Pay trên ứng dụng VinID dần định vị là một trợ lý thông minh, liên tục cập nhật các tính năng mới để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh tính năng thanh toán các hóa đơn dịch vụ, trước đó người dùng có thể thanh toán siêu tốc tại hệ thống VinMart và VinMart+, mua sắm online trên ứng dụng với tính năng Scan&Go, mua vé các chương trình thể thao giải trí, quét mã mua sắm tại hơn 60.000 điểm chấp nhận thanh toán của VinID và VNPay trên toàn quốc.

Với nỗ lực không ngừng, VinID Pay sẽ mở rộng và phát triển thêm nhiều tính năng, đồng thời đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn. Độc giả tham khảo chi tiết các chương trình ưu đãi mới nhất từ VinID tại website vinid.net/uu-dai.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm