25 năm FPT Telecom dùng sự tận tâm chinh phục khách hàng
Đặt “khách hàng là trọng tâm” làm kim chỉ nam phát triển, sau 25 năm, FPT Telecom đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành viễn thông, được hàng triệu người Việt tin dùng.
845 kết quả phù hợp
25 năm FPT Telecom dùng sự tận tâm chinh phục khách hàng
Đặt “khách hàng là trọng tâm” làm kim chỉ nam phát triển, sau 25 năm, FPT Telecom đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành viễn thông, được hàng triệu người Việt tin dùng.
Cựu nhân viên lừa Apple suốt 7 năm
Prasad đã nhận tội lừa đảo hơn 17 triệu USD trong 7 năm làm việc tại Apple với các hành vi nhận lại quả và thổi phồng hóa đơn khiến công ty phải mua lại chính sản phẩm của mình.
Du khách Việt khám phá chợ vàng ở Dubai
Dubai (UAE) có chợ vàng lớn và sôi động nhất trên thế giới. Ước tính, lượng giao dịch mỗi ngày ở đây lên tới hàng chục tấn vàng.
Chủ tịch và phó chủ tịch tỉnh Đồng Tháp bị kỷ luật
Để xảy ra những sai phạm trong đấu thầu, mua sắm vật tư y tế và sinh phẩm xét nghiệm để chống dịch, chủ tịch và phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cùng bị kỷ luật.
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 22 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Trong các ngày 1 và 2/11, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp kỳ thứ 22 dưới sự chủ trì của ông Trần Cẩm Tú, Chủ nhiệm Ủy ban.
Home Credit hợp tác OnePay, đẩy mạnh mở rộng Home PayLater
Nằm trong chiến lược đẩy mạnh tài chính số toàn diện, cú bắt tay của Home Credit và OnePay cho mô hình mua trước - trả sau được kỳ vọng thúc đẩy thói quen thanh toán số ở Việt Nam.
Việt Nam tiếp tục dẫn đầu về tăng trưởng kinh tế số Đông Nam Á
Nền kinh tế số của Đông Nam Á vẫn đang trên đà đạt 1.000 tỷ USD vào năm 2030 khi mua sắm trực tuyến trở thành tiêu chuẩn.
Thủ tướng Phạm Minh Chính trao quyết định bổ nhiệm hai tân bộ trưởng
Sáng 22/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ công bố và trao quyết định của Chủ tịch nước bổ nhiệm Bộ trưởng Y tế và Bộ trưởng Giao thông Vận tải.
Hết thời giới trẻ Trung Quốc vung tay tiêu tiền
Là nhóm bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong tình hình kinh tế khó khăn, thế hệ trẻ xứ tỷ dân không còn vung tiền chi tiêu mà không suy nghĩ như thời trước dịch.
Meta lại muốn chiếm lấy khuôn mặt của người dùng
Sau nhiều vụ bê bối dữ liệu, Meta lại tiếp tục thu thập dữ liệu khuôn mặt người dùng thông qua kính thực tế ảo (VR) Quest Pro mới.
Proptech tại Việt Nam - cơ hội và thách thức trước xu thế thời đại
Giữa làn sóng proptech đang dâng trào và trở thành xu thế trong ngành bất động sản (BĐS) hiện nay, các doanh nghiệp đối diện cơ hội lẫn thách thức.
Vụ mua kit xét nghiệm Việt Á ở Bắc Ninh: Định kỳ báo cáo tiến độ xử lý
Hàng tháng, cơ quan điều tra sẽ báo cáo Ban Chỉ đạo phòng chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Bắc Ninh về tiến độ điều tra, xác minh vụ mua kit xét nghiệm Covid-19.
Xu hướng tiêu dùng 4.0 và sự nở rộ của ngân hàng
Thập niên thứ 3 của thế kỷ 21 chứng kiến dòng chảy công nghệ số tác động mạnh mẽ lên mọi khía cạnh đời sống và mang đến xu hướng mới trong tiêu dùng, thanh toán.
Vì sao Shopee Việt Nam phải cắt giảm nhân viên
Lợi nhuận hàng năm của Shopee vẫn là con số âm. Trước tình trạng kinh tế toàn cầu suy yếu, công ty phải tiến hành các phương án giảm thiểu chi phí.
Khởi tố vụ án xảy ra tại CDC Tiền Giang
Nhóm cán bộ CDC Tiền Giang có vi phạm trong việc nhận quà (tiền) từ nhân viên của Công ty Việt Á, nhưng sau đó không khai báo và nộp đúng quy định.
Cách TikTok Trung Quốc kiếm tiền từ người dùng
Không chỉ thu lời từ dịch vụ quảng cáo, phiên bản Trung Quốc của TikTok là Douyin đang lấn sân sang lĩnh vực thương mại điện tử và giao đồ ăn.
Trải nghiệm 'mua sắm giữa thiên nhiên' ở Bình Châu
Xu hướng thân thiện với thiên nhiên trong ngành thương mại dịch vụ là yếu tố thúc đẩy mô hình phố thương mại gần không gian xanh ở nhiều dự án bất động sản hiện nay.
Vì sao người trẻ thích 'chốt đơn' trên sàn TMĐT?
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Thu hẹp khoảng cách giữa ngành mỹ phẩm với người dùng trực tuyến
Những tiến bộ công nghệ đang dần xóa bỏ ranh giới online và offline trong mua hàng trực tuyến, đồng thời giải quyết được mối lo của người mua về trải nghiệm sản phẩm.
Người Việt thích đi Singapore sắm đồ hiệu
Singapore được xem là "thiên đường mua sắm" trong mắt nhiều du khách Việt Nam. Một số thậm chí sang Singapore ít nhất 5 lần/năm.