Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội tích điểm đổi quà khi bay cùng Vietjet

Vietjet ra mắt chương trình “Khách hàng thân thiết SkyJoy”, mang đến ưu đãi hấp dẫn - tích lũy điểm thưởng để hưởng đặc quyền đổi vé máy bay, dịch vụ từ hơn 250 thương hiệu.

Hè này, Vietjet mang đến cho người dùng loạt ưu đãi hấp dẫn từ chương trình “Khách hàng thân thiết SkyJoy”. Theo đó, khi bay càng nhiều, khách hàng của Vietjet sẽ có cơ hội tích điểm, đổi vé máy bay, quà với dịch vụ từ hơn 250 thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, nghỉ dưỡng, mua sắm.

Vietjet anh 1

Tổng giám đốc Vietjet Đinh Việt Phương phát biểu tại khai mạc sự kiện ra mắt Vietjet SkyJoy.

Đăng ký trở thành hội viên Vietjet SkyJoy, khách hàng dễ dàng tích điểm SkyPoint trên mỗi 10.000 đồng chi tiêu. Thông qua các chuyến bay trong 12 tháng với Vietjet, hội viên nhanh chóng được nâng hạng cũng như trải nghiệm nhiều ưu đãi, bao gồm: Tích 12 điểm thưởng SkyPoint cho mỗi 10.000 đồng chi tiêu, tận hưởng những dịch vụ ưu tiên tại sân bay, tham gia chương trình khuyến mãi từ Vietjet và đối tác.

Mặt khác, người dùng thăng hạng Gold sẽ được tận hưởng các quyền lợi ưu tiên tại sân bay. Hội viên có thể chọn mua “Thẻ thăng hạng Gold Sky+” và nhận thêm 30.000 điểm SkyPoint tặng kèm.

Vietjet anh 2

Bà Sereen Toeh giới thiệu về chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy.

Hiện, hội viên Vietjet SkyJoy có thể tận hưởng những chuyến du lịch thỏa thích hè này với tính năng đổi thưởng vé máy bay Vietjet. Theo đó, hội viên dùng điểm SkyPoint hoặc mua thêm bằng tiền mặt để đổi vé máy bay Fixed Point, Final Deal và Market Fare quanh năm, tiết kiệm chi phí đến 90%. Chưa kể, các hội viên Vietjet SkyJoy có cơ hội đổi thưởng từ hơn 250 thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, mua sắm…

Bên cạnh tích điểm SkyPoint cho dịch vụ Vietjet, hội viên Vietjet SkyJoy có thể tích điểm khi mua hoặc sử dụng dịch vụ của các đối tác thuộc đa dạng lĩnh vực: Visa, Mastercard, Samsung, Grab, Mobifone, Saymee, Momo, ZaloPay, California Fitness & Yoga Center, UniGolf, Vascara, Ogawa, Yody, Taptap, Maison Online, UrBox, Furama Danang - Resorts and Villa, Holiday Inn & Suites Saigon Airport, L'Alya Ninh Van Bay, Booking.com, Salinda Resort Phu Quoc Island, Movi, GalaxyPay, G-Connect...

Vietjet anh 3

Lãnh đạo Vietjet thực hiện nghi thức ra mắt chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy.

Vietjet SkyJoy trở thành một trong những chương trình khách hàng thân thiết dẫn đầu trong ngành hàng không sau vài tháng vận hành. Nhân dịp ra mắt, Vietjet SkyJoy còn mang đến nhiều ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng Vietjet như nhận 500 điểm SkyPoint khi đăng ký trở thành hội viên tại website https://skyjoy.vietjetair.com hoặc thông qua ứng dụng di động SkyJoy trên Apple Store, Google Play Store.

Từ 17/5 đến 23/5, Vietjet SkyJoy mang đến “tuần lễ vàng” vé 0 điểm SkyPoint (chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi số lượng vé 0 điểm được đổi hết) độc quyền cho các hội viên.

Theo đó, người dùng có thể lựa chọn hàng trăm nghìn vé bay Vietjet có thời gian khởi hành từ nay đến 31/12 đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Bangkok (Thái Lan), Singapore, Osaka và Tokyo (Nhật Bản), Hong Kong (Trung Quốc)... tại https://skyjoy.vietjetair.com/redemption/.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm