Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet tặng một năm bay miễn phí cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Mừng chiến thắng và kỷ lục lịch sử tại SEA Games 32, Vietjet tặng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam một năm bay miễn phí trên tất cả đường bay nội địa mà hãng đang khai thác.

Tối 15/5, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Myanmar, lần thứ 4 liên tiếp vô địch SEA Games.

Chúc mừng chiến thắng của đội tuyển cũng như kỷ lục đi vào lịch sử các kỳ SEA Games, Vietjet dành tặng các cầu thủ, ban huấn luyện và các thành viên của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam một năm bay miễn phí trên tất cả đường bay nội địa Vietjet đang khai thác.

Món quà “thưởng nóng” được Vietjet dành tặng đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam như lời cảm ơn đến các tuyển thủ, ban huấn luyện và thành viên đã thi đấu hết mình, cống hiến vì màu cờ sắc áo, mang đến niềm tự hào và hạnh phúc cho người hâm mộ khắp cả nước.

Vietjet anh 1

Tuyển bóng đá nữ Việt Nam ghi tên vào lịch sử các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á với 8 chức vô địch.

Mong muốn mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội, Vietjet luôn dành sự quan tâm, đồng hành cùng thể thao Việt Nam và các giải đấu như SEA Games. Hãng cũng ủng hộ và sát cánh cùng các đội tuyển đang thi đấu ở nhiều bộ môn như bóng đá nữ, cờ vua, futsal và cả các VĐV thi đấu ở Paralympic... thông qua nhiều chương trình, sự kiện đồng hành.

Tuyển nữ Việt Nam duy trì vị thế số một ở đại hội khu vực khi là đội giành nhiều HCV nhất SEA Games với 8 lần bước lên bục cao nhất. Thái Lan xếp ngay sau với 5 lần lên ngôi. Trong khi đó, Myanmar hay Philippines chưa một lần nếm trải vinh quang này. Ngoài ra, tuyển nữ Việt Nam là đội duy nhất giành 4 tấm HCV SEA Games liên tiếp.

Thành công của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại SEA Games lần này được nhiều chuyên gia đánh giá sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho sân chơi lớn World Cup 2023 được tổ chức tại Australia và New Zealand vào tháng 7.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm