Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VIB miễn phí giao dịch ngoại tệ

Chủ thẻ VIB Travel Élite được hưởng mức phí 0% cho ba kỳ sao kê đầu kể từ ngày phát hành thẻ.

Từ kỳ sao kê thứ tư, VIB áp dụng mức phí 1% cho chủ thẻ VIB Travel Élite. Đây là một trong những dòng thẻ có mức phí giao dịch ngoại tệ ưu đãi nhất thị trường hiện nay.

VIB Travel Elite,  VIB anh 1

VIB Travel Élite miễn phí giao dịch ngoại tệ 3 kỳ sao kê đầu, sau đó, mức này là 1%.

Vì nhanh gọn và tiện lợi, thẻ tín dụng quốc tế ngày càng được nhiều người ưa chuộng khi du lịch nước ngoài. Theo nghiên cứu của Nielsen, 23% người tiêu dùng Việt Nam du lịch nước ngoài để mua sắm đồ cao cấp tại cửa hàng. Với nhiều người, đây là cơ hội tối ưu chi tiêu khi dùng thẻ tín dụng, đặc biệt khi ngân hàng triển khai chương trình ưu đãi.

Tại VIB, Travel Élite là dòng thẻ tín dụng quốc tế dành cho khách hàng chuộng du lịch và mua sắm nước ngoài với hạn mức đến 2 tỷ đồng, phí giao dịch ngoại tệ 0% trong ba kỳ sao kê đầu tiên. Sau đó, mức phí này là 1%.

Hướng đến nhu cầu chi tiêu tại nước ngoài của chủ thẻ, ngân hàng nâng mức tích dặm thưởng của thẻ Travel Élite từ một dặm cho mỗi 20.000 đồng lên ba dặm cho mỗi 25.000 đồng (chi tiêu tại POS ở nước ngoài). Với các chi tiêu còn lại, mức tích là một dặm thưởng.

Với dặm thưởng tích lũy, chủ thẻ có thể quy đổi thành dặm bay, phiếu mua hàng, phí thường niên, tiền mặt, quà tặng với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng MyVIB. Ngoài ra, với tính năng thanh toán bằng điểm, chủ thẻ tín dụng VIB Travel Élite có thể sử dụng dặm thưởng tích lũy để trả mọi giao dịch mua hàng qua máy POS và thanh toán trực tuyến.

VIB Travel Elite,  VIB anh 2

Travel Élite là dòng thẻ tín dụng quốc tế dành cho khách hàng chuộng du lịch và mua sắm nước ngoài.

Chủ thẻ Travel Élite được miễn phí sử dụng hơn 1.000 phòng chờ cao cấp tại các sân bay trên toàn thế giới 2 lần/năm không điều kiện hoặc 4 lần/năm khi chi tiêu tại nước ngoài từ 60 triệu đồng/năm. Bên cạnh đó, loạt ưu đãi thẻ VIB Daily Deals không giới hạn được VIB triển khai. Một số chương trình nổi bật đang được áp dụng cho chi tiêu du lịch như giảm đến 10% vé máy bay, 12% giá phòng khách sạn hay ưu đãi 30% chi tiêu ẩm thực.

Nhu cầu du lịch nước ngoài của người Việt Nam đang tăng, nhất là vào dịp nghỉ dài ngày như lễ 30/4 sắp tới. Dòng thẻ tín dụng với phí giao dịch ngoại tệ thấp hoặc miễn phí cùng đặc quyền phòng chờ sân bay như VIB Travel Élite được nhiều người lựa chọn nhằm tối ưu chi phí chuyến đi.

VIB vừa thiết kế lại thẻ Travel Élite, nhúng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) vào mã QR ở mặt sau. Theo đó, chuyên gia tài chính ảo Vie sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn trực tiếp về việc dùng thẻ và ưu đãi cập nhật cho người dùng. Từ 15/3 đến hết 30/4, khách hàng được miễn phí đổi thẻ với thiết kế mới.

Chọn VIB Travel Élite đồng hành trên các chuyến đi sắp tới, khách hàng có thể ngồi nhà và dành khoảng 15 phút để hoàn tất thủ tục mở thẻ qua ứng dụng MyVIB hoặc tại website VIB.

Từ nay đến 30/4, khi mở thẻ tín dụng, khách hàng có thể tận hưởng ưu đãi miễn phí thường niên năm đầu hoặc trọn đời khi đạt điều kiện chi tiêu. Ngoài ra, hai chủ thẻ tín dụng VIB có tổng chi tiêu ngoại tệ cao nhất từ nay đến 15/4 sẽ nhận cặp vé trận chung kết UEFA Champions League 2023 tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cùng ba đêm nghỉ khách sạn. VIB tặng thêm thẻ thanh toán trả trước VIB MasterCard trị giá 6 triệu đồng để người dùng chi tiêu và tận hưởng dịch vụ đưa đón hai chiều từ sân bay về khách sạn. Độc giả tham khảo website vib.com.vn/vn/promotion.

Giang Chi Anh

Bạn có thể quan tâm