Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VIB làm mới thẻ tín dụng, cam kết đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa công bố làm mới tính năng và diện mạo bộ thẻ tín dụng Mastercard, nhằm liên tục tối ưu lợi ích chi tiêu theo nhu cầu thực tế của khách hàng.

Từ ngày 15/3, VIB ứng dụng công nghệ giúp “chiếc thẻ biết nói” và áp dụng thiết kế tối giản với chất liệu sang trọng, bền bỉ hơn. Ngân hàng chọn phong cách hiện đại, không hoa văn và dùng những đường vân độc bản từ chất liệu thẻ.

Đồng thời, VIB quy hoạch lại bộ thẻ và thay đổi tính năng trọng yếu của các dòng Cash Back, Rewards Unlimited, Travel Élite, Premier Boundless.

VIB anh 1

Bộ thẻ mới được thiết kế chất liệu sang trọng, bền bỉ hơn .

Thẻ được VIB nhúng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) vào mã QR ở mặt sau. Qua đó, chuyên gia tài chính ảo Vie sẵn sàng xuất hiện khi có yêu cầu, để tư vấn trực tiếp về việc dùng và ưu đãi thẻ. Đưa Vie đến gần hơn với người dùng bằng hiển thị 3 chiều kèm tương tác giọng nói, ngân hàng tiên phong giới thiệu công nghệ “thẻ biết nói”, mang lại trải nghiệm độc đáo cho chủ thẻ.

Khách hàng có nhu cầu đổi sang thiết kế mới được miễn phí đổi thẻ từ ngày 15/3 đến hết ngày 30/4.

Tăng 10 lần điểm thưởng cho Rewards Unlimited

Từ ngày 15/3, thẻ VIB Rewards Unlimited áp dụng mức tích điểm chi tiêu cao gấp đôi với 10 điểm thưởng cho mỗi 1.000 đồng trả tại POS các trung tâm mua sắm, cửa hàng miễn thuế và 5 điểm trong siêu thị. Trước đây, chủ thẻ nhận thêm 5.000 điểm cho mỗi 10 triệu đồng chi tiêu. Từ 15/3, chỉ cần chi tiêu từ 10 triệu đồng, khách hàng được nhân đôi toàn bộ điểm thưởng.

VIB anh 2

Từ 15/3, khách hàng chi tiêu từ 10 triệu đồng được nhân đôi toàn bộ điểm thưởng.

Tăng mức hoàn tiền Cash Back lên 24 triệu đồng

Chủ thẻ VIB Cash Back có 2 lựa chọn hoàn tiền: Hoàn 0,1% không giới hạn trên toàn bộ chi tiêu; hoàn đến 10% theo nhóm danh mục chi tiêu. Trước đây, mức hoàn tiền theo nhóm danh mục tối đa là 800.000 đồng/tháng. Từ 15/3, mức này là 2 triệu đồng/tháng, tương đương 24 triệu đồng/năm. Các nhóm danh mục vẫn bao gồm ẩm thực, giải trí và dịch vụ marketing/quảng cáo. Nhóm y tế và sức khỏe được thay bằng bảo hiểm.

Ngoài ra, từ ngày 15/3, khi lưu thông tin thẻ trên các website/ứng dụng mua sắm trực tuyến, chủ thẻ được hoàn đến 100.000 đồng/kỳ sao kê cho 3 kỳ đầu tiên.

0% phí giao dịch ngoại tệ với Travel Élite

Cũng từ 15/3, phí giao dịch ngoại tệ của thẻ VIB Travel Élite là 0% cho 3 kỳ sao kê đầu tiên từ ngày phát hành thẻ và 1% cho các kỳ tiếp theo. Điều chỉnh này có lợi so với mức 3-4% thường thấy trên thị trường và 1,75% trước đây.

Mức tích dặm thưởng của thẻ được nâng từ 1 dặm cho mỗi 20.000 đồng lên 3 dặm cho mỗi 25.000 đồng chi tiêu tại POS ở nước ngoài. Với chi tiêu khác, mức tích là 1 dặm. VIB không tiếp tục áp dụng mức tích 5 dặm cho thanh toán phí bảo hiểm Prudential qua ebanking và 1.000 dặm tặng thêm cho mỗi 100 triệu đồng chi tiêu.

VIB anh 3

Chủ thẻ Travel Élite được miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay.

Về ưu đãi sử dụng phòng chờ sân bay, chủ thẻ Travel Élite được miễn phí 2 lần/năm không điều kiện hoặc tiếp tục mức 4 lần/năm khi có chi tiêu tại nước ngoài từ 60 triệu đồng/năm.

Tặng đến 7.000 dặm với Premier Boundless mới

VIB tặng 4.000 dặm Bông Sen Vàng (BSV) cho chủ thẻ VIB Premier Boundless mới thỏa điều kiện chi tiêu và tặng thêm 3.000 dặm BSV nếu thẻ được mở thành công từ nay đến 30/4. Chủ thẻ có thể sử dụng phòng chờ sân bay miễn phí 4 lần/năm không điều kiện hoặc dùng không giới hạn phòng chờ với chi tiêu tại nước ngoài năm trước đó đạt từ 60 triệu đồng.

Ưu đãi nâng hạng thẻ Titan BSV tiếp tục áp dụng cho năm đầu tiên từ ngày phát hành thẻ với một giao dịch chi tiêu. Các năm tiếp theo, chủ thẻ được tự động nâng hạng thẻ Titan, Gold và Platinum với chi tiêu năm trước lần lượt từ 360 triệu đồng; 1,5 và 3 tỷ đồng.

VIB anh 4

Chủ thẻ VIB Premier Boundless mới có cơ hội nhận 7.000 dặm Bông Sen Vàng (BSV).

Thẻ vẫn tự động tích 2 dặm BSV cho mỗi 20.000 đồng chi tiêu tại Vietnam Airlines hoặc 1,5 dặm cho mỗi 25.000 đồng tại nước ngoài, 1 dặm cho mỗi 30.000 đồng trong nước.

Ngân hàng không tiếp tục áp dụng ưu đãi miễn phí giao dịch ngoại tệ 3 kỳ sao kê đầu, miễn phí thường niên năm tiếp theo khi thỏa điều kiện chi tiêu và tỷ giá ngoại tệ theo sàn Ngân hàng Nhà nước công bố. Thay vào đó, ngân hàng ưu đãi theo từng thời kỳ. Ví dụ, VIB đang miễn phí thường niên năm tiếp theo nếu chi tiêu năm trước đó đạt từ 40 triệu đồng/tháng. Độc giả tham khảo ưu đãi tại website VIB.

Miễn phí nâng cấp thẻ, phí thường niên không đổi

Từ ngày 15/3, VIB ngưng phát hành mới thẻ Zero Interest Rate và Happy Drive. Thẻ đang sử dụng sẽ tự động chuyển đổi sang Cash Back. Khách hàng muốn đổi sang dùng Travel Élite hay Premier Boundless được hỗ trợ miễn phí đến hết 30/4.

Với mong muốn trở thành lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi muốn mở và sử dụng thẻ tín dụng, VIB cam kết chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu thực tế của người dùng.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm