Mua sắm trên sàn TMĐT tăng đột biến
Sự tăng trưởng không chỉ được ghi nhận ở các ngành hàng thực phẩm hay FMCG mà còn lan sang những sản phẩm phục vụ làm việc, giải trí tại nhà.
756 kết quả phù hợp
Mua sắm trên sàn TMĐT tăng đột biến
Sự tăng trưởng không chỉ được ghi nhận ở các ngành hàng thực phẩm hay FMCG mà còn lan sang những sản phẩm phục vụ làm việc, giải trí tại nhà.
Gạo A An giao hàng nhanh, đảm bảo an toàn thời dịch
Gạo A An triển khai chính sách giao hàng nhanh tận nhà và giữ khoảng cách theo quy định phòng chống dịch, giúp người dùng an tâm mua sắm.
Vết trượt của hot girl 10X hàng hiệu
Bố mẹ ly hôn từ khi Diệp Anh còn nhỏ. Cô chia sẻ với khách rằng sinh năm 1996, đang làm ca sỹ, thường xuyên đi show chứ không phải sinh năm 2003.
Nền tảng hoàn tiền ShopBack đặt mục tiêu chinh phục người dùng trẻ
Bà Trúc Nguyễn - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho rằng gen Z sẽ là nhóm người dùng tiềm năng trong tương lai.
Chuỗi bán lẻ trà, cà phê gia nhập hệ sinh thái tiêu dùng Masan
Vừa qua, The Sherpa (công ty thành viên của Tập đoàn Masan) đã mua lại 20% Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage với giá 15 triệu USD để mở rộng mô hình kinh doanh.
Sắm điều hòa có khả năng ức chế SARS-CoV-2 tại MediaMart
Được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, điều hòa Panasonic còn được tổ chức Nghiên cứu Tiếp xúc Toàn Cầu Texcell xác minh khả năng ức chế virus SARS-CoV-2 nhờ công nghệ nanoe X.
Công ty mẹ TikTok chuẩn bị cho 'cuộc chiến' với Alibaba
Công ty khởi nghiệp ByteDance vừa tuyển dụng thêm hàng nghìn nhân viên, định hướng mở rộng kinh doanh, tham vọng vượt mặt đối thủ Alibaba và JD.com.
Gen Z khoe khả năng sáng tạo qua thực hành dự án ở Arena Multimedia
Nhờ chương trình học thiên về thực hành tại Arena Multimedia, các bạn trẻ được tăng cường rèn luyện tư duy thiết kế và thể hiện khả năng sáng tạo.
'Chúng tôi có đội ngũ tốt nhất để phục vụ khách hàng online'
Năm 2020, Bachhoaxanh.com có khoảng 200.000 lượt truy cập mỗi ngày, xếp thứ 11 trong số trang và sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.
Giới trẻ Hà Nội hào hứng dự sự kiện ra mắt Sneaker Buzz - Premium
Ngày 23/4, cửa hàng Sneaker Buzz - Premium tại Vincom Royal City Hà Nội đã mở cửa, chào đón đông đảo bạn trẻ đến tham quan, mua sắm.
Mua sắm tiêu dùng online bùng nổ từ cú hích Covid-19
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi xu hướng tiêu dùng và là cú hích thổi bùng nhu cầu mua sắm online. Ưu thế thuộc về doanh nghiệp có tiềm lực nắm bắt cơ hội.
Dune London ra mắt BST giày, phụ kiện xuân hè phiên bản giới hạn
Chào mùa xuân hè năm nay, Dune London giới thiệu BST giày cùng phụ kiện phiên bản giới hạn được chế tác thủ công tinh xảo, thiết kế đầy cảm hứng, chất liệu bền chắc.
Những bộ đôi sản phẩm giúp nàng thêm năng động dịp hè
Không chỉ mang lại sự năng động và tiện dụng cho các chuyến đi, loạt sản phẩm của Vascara còn đang có mức giá tốt dịp hè này.
Cô gái thử mua quần áo gợi cảm qua mạng
Tina Yong chi hơn 500 USD mua quần áo theo phong cách quyến rũ trên mạng. Tuy nhiên, cô gặp khó khăn khi mặc thử chúng.
Vì sao gia đình hiện đại chuộng thanh toán online?
Dễ sử dụng với mọi thế hệ, thanh toán nhanh chóng mà không cần mang theo tiền mặt, tích hợp nhiều ưu đãi giúp thanh toán online trở nên phổ biến trong các gia đình đa thế hệ.
Vinaphone lên tiếng vụ mạo danh nhà mạng để lừa đảo thay SIM 4G
Lợi dụng thông tin sắp tắt sóng 2G, nhiều đối tượng lừa đảo buộc người dùng cung cấp thông tin cá nhân với lý do đổi sang SIM 4G.
Tiêu dùng tiện lợi với thẻ tín dụng phi vật lý
Với một chiếc smartphone kết nối Internet, bạn thể giao dịch mọi lúc mọi nơi với thẻ tín dụng phi vật lý mà không cần mang theo tiền mặt cũng như các loại thẻ thanh toán.
Poco F3, X3 Pro mở bán độc quyền trên hai sàn TMĐT
Mở bán online trên hai sàn TMĐT, giá tốt nhiều ưu đãi, tăng hạn bảo hành... là cách Poco hỗ trợ người dùng dễ dàng sở hữu các sản phẩm Poco F3, Poco X3 Pro.
Thương hiệu H&M bị xóa sổ khỏi Internet Trung Quốc
H&M hoàn toàn biến mất trên các trang mạng Trung Quốc do bị tẩy chay.
Làm việc lâu dài trong môi trường TMĐT - chuyện khó mà dễ
Nhắc đến TMĐT, nhiều người cho rằng đây là ngành có tỷ lệ đào thải nhân sự cao và chỉ thích hợp với người trẻ. Thế nhưng, quan niệm này liệu có đúng?