Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiêu dùng tiện lợi với thẻ tín dụng phi vật lý

Với một chiếc smartphone kết nối Internet, bạn thể giao dịch mọi lúc mọi nơi với thẻ tín dụng phi vật lý mà không cần mang theo tiền mặt cũng như các loại thẻ thanh toán.

Thời đại công nghệ 4.0, mua sắm online dần trở thành thói quen tiêu dùng của người hiện đại. Bên cạnh sử dụng các ứng dụng tài chính hay thẻ tín dụng thông thường, thẻ tín dụng phi vật lý tích hợp trên smartphone được nhiều người lựa chọn. Loại thẻ này đáp ứng khả năng thanh toán nhanh cùng những tiện ích khác biệt, góp phần hạn chế rủi ro về tài chính.

Là một tín đồ xê dịch từng du lịch nhiều nơi, anh Hùng Cường (quận Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ: “Thẻ tín dụng phi vật lý được sử dụng thịnh hành ở nhiều quốc gia trên thế giới nhờ khả năng giao dịch nhanh, bảo mật tốt. Người dùng không cần mang tiền mặt hoặc thẻ cứng vẫn có thể giao dịch, vui chơi, mua sắm…”.

nam a bank,  the tin dung vat ly anh 1

Thẻ tín dụng phi vật lý Happy Digital của Nam A Bank góp phần mang đến những trải nghiệm công nghệ tiện ích cho người dùng.

Tại Việt Nam, Nam A Bank là một trong số ít ngân hàng phát hành loại thẻ tín dụng phi vật lý Happy Digital. Khách hàng có thể đăng ký, mở thẻ dễ dàng qua ứng dụng Open Banking. Loại thẻ này được ngân hàng tích hợp công nghệ bảo mật 3D Secure, áp dụng nhiều chính sách ưu đãi như miễn lãi đến 45 ngày, hoàn tiền khi chi tiêu, mua sắm… góp phần giúp khách hàng thoải mái khi giao dịch.

nam a bank,  the tin dung vat ly anh 2

Với ưu đãi từ Nam A Bank, chủ thẻ có thể mua sắm, đặt khách sạn, vé máy bay du lịch để nhận hoàn tiền.

Theo đó, trong dịp hè này, chủ thẻ Happy Digital mua sắm trên Tiki, Shopee… sẽ được hoàn tiền 2%. Ngoài ra, nếu khách hàng chi tiêu tại các trang thương mại điện tử nước ngoài như eBay, Amazon… được hoàn 10%.

Bên cạnh đó, Nam A Bank tặng thêm cho khách hàng đến 6 triệu đồng khi mở thẻ tín dụng Happy Digital. Cụ thể, khi người dùng chi tiêu online tại Grab, Now, Tiki, Shopee, Agoda được hoàn 40% (tối đa 1 triệu đồng, với điều kiện tổng doanh số chi tiêu online trong kỳ đạt tối thiểu 3 triệu đồng). 5 khách hàng có tổng doanh số chi tiêu online cao nhất trong thời gian chương trình diễn ra (kéo dài đến hết 24/6) nhận được thêm 5 triệu đồng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm