Người Việt chuộng đặt đồ ăn, mua hàng online nhất
Thương mại điện tử có đóng góp quan trọng nhất cho nền kinh tế số Việt Nam. Người dùng chủ yếu sử dụng dịch vụ giao đồ ăn, mua sắm online.
765 kết quả phù hợp
Người Việt chuộng đặt đồ ăn, mua hàng online nhất
Thương mại điện tử có đóng góp quan trọng nhất cho nền kinh tế số Việt Nam. Người dùng chủ yếu sử dụng dịch vụ giao đồ ăn, mua sắm online.
Cân đối chi tiêu thế nào để không rỗng ví ngày cuối tháng
Câu chuyện “đầu tháng ăn phở, cuối tháng mì tôm” không quá xa lạ với người trẻ mới độc lập tài chính. Để tránh “cháy túi” những ngày cuối tháng, cần có cách chi tiêu hợp lý.
Thiết kế cá tính, thẻ ngân hàng mới ra mắt thu hút Gen Z
Giữa vô vàn loại thẻ tín dụng với ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm được Gen Z yêu thích và lựa chọn cần các yếu tố phù hợp, mang lại lợi ích bền vững.
Khách xếp hàng 5 tiếng để mua quần áo không nhãn mác
Các sản phẩm của The Row không có nhãn mác nhưng được khen vì chất lượng tốt. Nhiều người sẵn sàng xếp hàng để mua.
Đăng ký nhanh, nhiều ưu đãi với thẻ tín dụng TPBank Evo
Với lợi thế về công nghệ, thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank Evo có quy trình mở thẻ trực tuyến trong 2 phút, đáp ứng nhu cầu chi tiêu không tiền mặt với nhiều ưu đãi.
Nơi người dân không thể sống thiếu Internet dù chỉ một ngày
Dựa trên khảo sát, người dùng Internet tại Hàn Quốc dành nhiều thời gian nhất để xem các video ngắn, tiếp đến là phim ảnh và mua sắm online.
Sàn TMĐT quản hàng giả, hàng nhái theo kiểu 'thả gà ra bắt'
Thay vì kiểm soát ngay từ khâu đầu vào, một số sàn TMĐT vẫn chọn đi sau người bán. Điều này khiến hoạt động hàng giả, hàng nhái trên không gian TMĐT vẫn còn bị động.
Khách bị bùng hàng, giao sai mẫu nhưng TikTok Shop không quan tâm
Mất hơn một tháng, Lê Hồng mới lấy được 500.000 đồng tiền hoàn trả hàng. Trong khi đó, Thu Hà cảm thấy vô vọng khi nền tảng liên tục "bỏ quên" đơn khiếu nại của cô.
Loạt ưu đãi khởi động '10.10 Siêu sale chính hãng' trên Shopee
Đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp cuối năm và hỗ trợ các thương hiệu chính hãng tiếp cận nhiều khách hàng, Shopee mang đến sự kiện “10.10 Siêu sale chính hãng” với loạt ưu đãi hấp dẫn.
Doanh nghiệp Việt chịu tác động bởi cuộc chiến gà rán Hàn Quốc
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam phải tăng giá bán hàng hóa vì nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc đắt đỏ hơn.
Thu hẹp khoảng cách giữa ngành mỹ phẩm với người dùng trực tuyến
Những tiến bộ công nghệ đang dần xóa bỏ ranh giới online và offline trong mua hàng trực tuyến, đồng thời giải quyết được mối lo của người mua về trải nghiệm sản phẩm.
Tổng giám đốc đại siêu thị GO!: 'Cuộc đua bán lẻ ngày càng khốc liệt'
Tầm nhìn sâu sắc của người có 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ là những gì dễ nhận thấy khi trò chuyện với ông Laurent Piazza - Tổng giám đốc hệ thống đại siêu thị GO!.
Cá nhân hóa học tập bằng công nghệ AI - tương lai của giáo dục
Công nghệ đang trên đà phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy sự chuyển động không ngừng của xã hội. Giáo dục cũng không nằm ngoài guồng quay đó và cần thay đổi để không bị bỏ lại.
Vì sao siêu thị ở Hàn phải đóng cửa vào chủ nhật
Ngày đóng cửa bắt buộc đối với các siêu thị lớn được ghi vào luật nhằm bảo vệ cửa hàng nhỏ và chợ truyền thống. Tuy nhiên, người tiêu dùng lại không nghĩ vậy.
‘LazLive+ Hộp ơi, mở ra’ - bước tiến mới trong livestream trên TMĐT
Không chỉ livestream, “LazLive+ Hộp ơi, mở ra” là sự kết hợp giữa giải trí, mua sắm lẫn trang bị kiến thức cho khán giả thông qua tương tác, trò chuyện với khách mời, chuyên gia.
Ngành thương mại điện tử tại Trung Quốc bị đảo lộn
Dịch Covid-19 và chính sách phòng dịch khắc nghiệt của chính phủ Trung Quốc đang khiến các ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử rơi vào khó khăn.
Thanh lý bánh trung thu nửa giá trên 'chợ mạng'
Được biếu tặng số lượng lớn nhưng không có nhu cầu sử dụng, nhiều người thanh lý bánh trung thu trên mạng xã hội.
Giải trí tại nhà với 'Đại chiến siêu sao mua sắm' từ Shopee
Chương trình “Đại chiến siêu sao mua sắm” sẽ mang đến những phút giây giải trí với dàn khách mời nổi tiếng, cùng hàng nghìn ưu đãi bất ngờ cho người xem trực tuyến.
Châu Á dẫn đầu xu hướng thanh toán trên thiết bị di động
Người dùng thuộc khu vực châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á, chuộng sử dụng các loại ví điện tử và thanh toán trực tiếp trên thiết bị di động.
Nhẵn ví vì thói quen quẹt thẻ, chuyển tiền
Khương Duy không rút nhiều tiền mặt để tránh tiêu xài phung phí. Tuy nhiên, anh vẫn không thể tiết kiệm bởi dễ dàng quẹt thẻ hoặc chuyển khoản ngân hàng.