Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải trí tại nhà với 'Đại chiến siêu sao mua sắm' từ Shopee

Chương trình “Đại chiến siêu sao mua sắm” sẽ mang đến những phút giây giải trí với dàn khách mời nổi tiếng, cùng hàng nghìn ưu đãi bất ngờ cho người xem trực tuyến.

“Đại chiến siêu sao mua sắm”là chương trình giải trí kết hợp mua sắm trên sóng trực tuyến của Shopee, nhằm mang đến cho khán giả những phút giây giải trí, thư giãn tại nhà cùng loạt quà tặng hấp dẫn. Sau khi lên sóng tập đầu tiên trên Shopee Live, chương trình nhanh chóng nhận về làn sóng phản hồi tích cực từ khán giả, hứa hẹn bùng nổ hơn nữa trong những số tiếp theo.

Chương trình có sự xuất hiện của dàn KOL là những “cây hài” nổi danh như Chị Ca Nô, Thiện Nhân, Ngọc Hoa, Học Xinh... Khán giả có thể bình chọn cho nghệ sĩ yêu thích để bước vào vòng chung kết cùng Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như trong ngày 9/9.

Thể thức đối kháng mới lạ

Yếu tố đầu tiên làm nên sức hấp dẫn của chương trình là những màn đối kháng giữa hai khách mời nổi tiếng để tranh suất tiến vào vòng đăng quang, tìm ra ngôi vị “Siêu sao mua sắm” xứng đáng nhất. Thú vị hơn, người xem có thể bình chọn cho ngôi sao tập sự mà mình yêu thích bằng cách tương tác trực tiếp với chương trình.

Shopee 9.9 anh 1

Đón xem chương trình “Đại chiến siêu sao mua sắm” vào 13h mỗi ngày từ 5/9 đến 8/9 trên Shopee Live.

Chưa dừng lại ở đó, những thử thách có một không hai dành cho không chỉ khách mời mà còn cả người xem sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên. Trong đó phải kể đến phần Phá đảo cột mốc - Trúng trọn triệu xu với những cột mốc về lượt xem, lượt bình luận trên sóng livestream để người dùng ra sức chinh phục và có cơ hội chia kho xu hấp dẫn.

Cười thả ga với dàn khách mời đình đám

Hứa hẹn mang đến phút giây giải trí trọn vẹn cho người xem, Shopee chiêu mộ dàn khách mời gồm những KOL quen mặt như Chị Ca Nô, Thiện Nhân, Ngọc Hoa, Học Xinh và hai đội trưởng Lê Dương Bảo Lâm - Khả Như trong vòng đấu cuối cùng.

Độ hài hước không cần bàn cãi, kinh nghiệm mua sắm online dày dặn cùng những tương tác đầy bất ngờ của khách mời trên sóng livestream sẽ góp phần khiến chương trình trở nên hấp dẫn và thú vị.

Shopee 9.9 anh 2

Dàn khách mời “siêu quậy” hứa hẹn khuấy động không khí chương trình.

Bốn nghệ sĩ sẽ được chia thành bốn cặp đấu, lần lượt đối kháng để tìm ra hai ứng viên xuất sắc tiến vào vòng đăng quang. Tại đây, hai ứng viên sẽ lập đội cùng Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như để tranh ngôi vị “Siêu sao mua sắm”.

Shopee 9.9 anh 3

Chị Ca Nô giành vé vào vòng trong nhờ khả năng săn sale điêu luyện.

Trong tập 1 phát sóng vào ngày 5/9, hai “siêu sao tập sự” là Chị Ca Nô và Ngọc Hoa đã mang đến cho khán giả những tràng cười thả ga. Trải qua hai vòng thi căng thẳng, Chị Ca Nô xuất sắc giành chiến thắng bằng sự thông minh, lém lỉnh cũng như kinh nghiệm săn sale trên Shopee của mình.

Loạt voucher và deal độc quyền

Thỏi nam châm hút người xem của “Đại chiến siêu sao mua sắm” còn nằm ở loạt voucher cùng deal khuyến mãi độc quyền tung ra xuyên suốt chương trình. Khán giả xem trực tuyến có thể nhận được loạt voucher miễn phí vận chuyển 70.000 đồng, voucher giảm giá 50%, loạt deal giảm sâu và cơ hội chia kho xu tổng giá trị đến 99 triệu.

Đặc biệt trong ngày 9/9, người dùng có cơ hội nhận voucher freeship lên đến 99.000 đồng và chia kho xu 40 triệu để chúc mừng màn đăng quang của “Siêu sao mua sắm”.

Shopee 9.9 anh 4

Ngọc Hoa và Học Xinh đối đầu trong tập 2 của “Đại chiến siêu sao mua sắm”.

Tập 2 của “Đại chiến siêu sao mua sắm” sẽ lên sóng Shopee Live vào lúc 13h ngày 6/9 với màn đối đầu của cặp “chị chị em em” Ngọc Hoa - Học Xinh. Khán giả theo dõi tại đây.

Sự kiện 9/9 Ngày siêu mua sắm của Shopee sắp đổ bộ, mở màn cho mùa mua sắm cuối năm sôi động. Diễn ra từ 26/8 đến 9/9, chương trình mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí thú vị với loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, cơ hội nhận mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng khi xem Shopee Live, cùng ưu đãi thu thập voucher lên đến 1,2 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Shopee còn hợp tác cùng Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử, trực thuộc Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương triển khai chuỗi hội thảo trực tuyến và cuộc thi “Thử thách livestream Shopee” nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực Tây Nguyên trong tháng 9, hướng đến thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương thông qua chuyển đổi số.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm