Startup cần làm quen với trạng thái bình thường mới
Khi lệnh giãn cách xã hội kết thúc, nền kinh tế bắt đầu hoạt động trở lại với nhiều thách thức mới, đòi hỏi các startup phải thay đổi mô hình kinh doanh để thích nghi và tồn tại.
345 kết quả phù hợp
Startup cần làm quen với trạng thái bình thường mới
Khi lệnh giãn cách xã hội kết thúc, nền kinh tế bắt đầu hoạt động trở lại với nhiều thách thức mới, đòi hỏi các startup phải thay đổi mô hình kinh doanh để thích nghi và tồn tại.
Những mặt hàng nên mua sắm khi giãn cách xã hội
Trong thời điểm giãn cách xã hội, nhiều người chọn mua sắm online để thực hiện đúng chủ trương "ở nhà là yêu nước" mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
Những tình huống dở khóc dở cười khi mua hàng online
Đặt mẫu áo nam tính qua mạng, chàng trai nhận về mẫu váy bó sát.
Lazada ủng hộ khẩu trang, phòng cách ly áp lực âm chống dịch Covid-19
Nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Lazada ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và hai phòng cách ly áp lực âm tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM.
Công ty lớn nhất TQ vừa hưởng lợi, vừa gặp khó với dịch virus Vũ Hán
Dịch virus corona bùng phát khiến nhu cầu mua thực phẩm và hàng hóa qua mạng bùng nổ tại Trung Quốc và Alibaba hưởng lợi lớn. Tuy nhiên, hãng cũng đối mặt không ít khó khăn.
Với những lưu ý dưới đây, bạn có thể trải nghiệm một chuyến du lịch châu Âu thú vị và an toàn.
'Đổi gió' ngày vía Thần Tài với vòng charm đeo tay
Bên cạnh những sản phẩm đặc trưng của ngày Thần Tài như tượng vàng, vàng miếng, vàng 12 con giáp… sản phẩm vòng charm đeo tay là một nét mới lạ trên thị trường năm nay.
Khách Tây, người Việt cùng đón Noel 2019
Trong thời tiết đẹp khắp ba miền, nhiều cô gái xinh đẹp cùng bạn bè đưa nhau đến các nhà thờ, khu phố trung tâm đón Noel.
In 3D, phòng thử đồ ảo thay đổi cách bạn shopping thế nào?
Những tiến bộ công nghệ, sự bùng nổ của mạng xã hội trong thập kỷ qua đã mang đến nhiều thay đổi lớn trong cách người dùng mua sắm.
Hot girl Sam mang vali tiền mua xe hơi 2,6 tỷ đồng
Nữ diễn viên Sam tậu xế hộp mới trị giá hơn 2,6 tỷ đồng. Hình ảnh cô thanh toán bằng vali tiền gây chú ý trên mạng xã hội.
Đơn hàng Unilever VN tăng hơn 20 lần tại sự kiện mua sắm 11/11
Với sự kiện “Shopee 11/11 siêu sale”, Unilever Việt Nam đã gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên kênh mua sắm trực tuyến khi số đơn hàng tăng 20 lần so với ngày thường.
Thế Giới Nước Hoa giảm giá đến 50% dịp Black Friday
Hàng nghìn sản phẩm, hàng trăm combo giảm giá đến 50% cùng vô vàn quà tặng giá trị sẽ tạo nên “mê cung ưu đãi” hấp dẫn tại Thế Giới Nước Hoa dịp Black Friday này.
5 bí quyết chọn đồ điện gia dụng phù hợp cho tổ ấm
Chọn đồ điện gia dụng không đơn giản dù với gia đình trẻ hay bà nội trợ có kinh nghiệm. Bạn có thể tham khảo 5 bí quyết sau để chọn sản phẩm phù hợp.
Những con số thú vị trong 'Mùa sale huyền thoại 10/10' của Tiki
“Mùa sale huyền thoại 10/10” của Tiki hé lộ nhiều con số thú vị về nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của người Việt dịp cuối năm.
Những nửa kia của rich kid thích xài đồ hiệu, chơi xe sang
Chồng con gái Minh Nhựa, Trinh Hoàng và bạn trai rich kid Cẩm Tú khiến dân mạng quan tâm khi thường khoe ảnh dùng đồ hiệu, xe xịn, đi du lịch đắt đỏ.
'Forever 21 coi thường giới trẻ và đi đến kết cục phá sản'
Không phải sự trỗi dậy của mua sắm trực tuyến, chính việc không quan tâm đến thị hiếu, sở thích và quan niệm sống của thế hệ Z là nguyên nhân khiến Forever 21 phá sản.
RMIT hợp tác Mindshare nâng cao trải nghiệm cho SV ngành sáng tạo
Khoa truyền thông và thiết kế (ĐH RMIT) và Mindshare Việt Nam vừa hợp tác nhằm nâng cao năng lực học tập và trải nghiệm cho sinh viên ngành sáng tạo trong quá trình học tại RMIT.
TVshopping - kênh mua sắm 'lạ mà quen' của chị em nội trợ hiện đại
Người tiêu dùng có không ít lựa chọn mua hàng qua các kênh. Thế nhưng, cuộc cách mạng ngành dịch vụ mua sắm từ xa lại bắt nguồn từ mô hình “lạ mà quen” - kênh mua sắm truyền hình.
‘Ngân hàng Việt đang giành lại thế tiên phong trên thị trường thẻ’
Bà Trần Thu Hương - Giám đốc chiến lược kiêm Giám đốc khối ngân hàng bán lẻ VIB nói rằng, từng đi sau khối ngoại, ngân hàng Việt hiện có sản phẩm thẻ đa dạng, tính năng độc đáo.
'Thương chiến cái gì?' - siêu thị Mỹ tại TQ vẫn 'thất thủ' ngày mở cửa
Giữa lúc Mỹ và Trung Quốc leo thang căng thẳng thương mại, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn cho thấy nhu cầu lớn đối với hàng hóa Mỹ.