Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những con số thú vị trong 'Mùa sale huyền thoại 10/10' của Tiki

“Mùa sale huyền thoại 10/10” của Tiki hé lộ nhiều con số thú vị về nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của người Việt dịp cuối năm.

Sau khi khởi động với đợt 9/9, “Mùa sale huyền thoại 10/10” tiếp tục mang đến các chương trình ưu đãi với những khung giờ flash sale sôi nổi. Trong dịp này, Tiki cũng hé lộ nhiều con số thú vị về nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam trong chuỗi sự kiện mua sắm cuối năm của Tiki.

Khi nói về các chương trình ưu đãi mua sắm của Tiki, không thể không nhắc đến khu vực dành riêng cho các mọt sách. Lần này, top 5 đầu sách bán chạy nhất trong sự kiện 10/10 đã lộ diện, gồm Thám tử lừng danh Conan - tập 96; Nhà giả kim; Nóng giận là bản năng, tĩnh lặng là bản lĩnh; Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ Sapiens: Lược sử loài người.

Tiki anh 1
Riêng trong ngày 10/10 năm nay, lượng khách hàng của Tiki tăng gấp 3 lần và lượng đơn hàng tăng gấp 2,5 lần.

Ngoài ra, với cam kết cung cấp hàng chính hãng với tốc độ giao hàng trên toàn quốc, cụ thể là dịch vụ giao hàng nhanh TikiNow 2h, khách hàng khá quan tâm và ưa chuộng mua sắm các mặt hàng điện tử - công nghệ, sản phẩm mẹ và bé, hàng tiêu dùng, sản phẩm nhà cửa - đời sống.

Sau “Mùa sale huyền thoại 10/10”, top 3 thương hiệu bán chạy nhất của từng ngành hàng cũng chính thức xuất hiện. Cụ thể, Samsung, Apple, Xiaomi là 3 thương hiệu đứng đầu ngành công nghệ - điện tử; Huggies, Bobby, Nestle là 3 thương hiệu đứng đầu ngành hàng mẹ và bé; Simply, Tiger Beer, Milo là 3 thương hiệu đứng đầu ngành hàng hàng tiêu dùng; Lock&Lock, Biti's, Philips là 3 thương hiệu đứng đầu ngành hàng nhà cửa - đời sống.

Với nhóm điện thoại - máy tính bảng, top 5 sản phẩm bán chạy nhất gồm Samsung Galaxy A20, iPhone 11 Pro Max, Samsung Galaxy M10, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 và Oppo F7.

Nhóm hàng nhà cửa - đời sống đón top 5 sản phẩm bán chạy nhất gồm phiếu mua xe máy tại Triumph Việt Nam; máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S; máy lọc khí tạo ẩm Sharp KC-F30EV-W, nồi chiên không dầu Lock&Lock và máy lọc không khí Mi Air Purifier 2H.

Nhóm dịch vụ số cũng mang đến nhiều kết quả tích cực với top 4 gồm vé máy bay nội địa một chiều, vé máy bay nội địa 2 chiều, vé sự kiện “Quang Binh Discovery Marathon 2020”, phiếu quà tặng Tiki.

Tiki anh 2
Trường Giang, Nhã Phương trong TVC vui nhộn “Bấm gì mà bấm hoài” của Tiki.

Bên cạnh những kết quả trực quan về nhu cầu mua sắm tăng cao của người tiêu dùng trong đợt 10/10, Tiki còn khiến khách hàng ấn tượng bởi đoạn TVC vui nhộn “Bấm gì mà bấm hoài” của Trường Giang và Nhã Phương, với thông điệp mua “hàng triệu món” cùng dịch vụ giao hàng nhanh.

Đại diện Tiki cho biết, thời gian tới sàn TMĐT này sẽ tiếp tục mang những trải nghiệm khác biệt đến các tín đồ mua sắm thông qua nền tảng công nghệ vững chắc, cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, dịch vụ giao hàng nhanh trong 2 giờ cùng nhiều ưu đãi ấn tượng trong dịp cuối năm, điển hình là chương trình "Mùa sale huyền thoại 11/11" sắp tới.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm