Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách Tây, người Việt cùng đón Noel 2019

Trong thời tiết đẹp khắp ba miền, nhiều cô gái xinh đẹp cùng bạn bè đưa nhau đến các nhà thờ, khu phố trung tâm đón Noel.

Trai xinh, gái đẹp đón Noel giữa biển người Nhiều bạn trẻ và các cặp đôi đổ về khu vực Nhà thờ Lớn (Hà Nội) đón Giáng sinh trong tiết trời ấm áp đêm 24/12.
gai xinh dem noel anh 1

Trên khắp cả nước, người dân đổ ra đường vào đêm 24/12 để đón không khí Noel. Những cô gái xinh đẹp cũng tranh thủ “lên đồ” đi chơi. Tai thỏ đáng yêu là phụ kiện được ưa chuộng nhất.

gai xinh dem noel anh 2

Mộc Miên, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, lần đầu đón Giáng sinh ở Nhà thờ Lớn, Hà Nội. Miên cho biết đã gặp nhiều du khách nước ngoài và lắng nghe họ kể về sự khác nhau giữa Giáng sinh ở Việt Nam và ở các nước phương tây.

gai xinh dem noel anh 3

Sinead cùng bạn trai từ Iceland đến Việt Nam để tận hưởng kỳ nghỉ Giáng Sinh. Sinead cho biết không khí Noel tại Hà Nội khá vui nhộn và thú vị.

gai xinh dem noel anh 4

Tại phố Hàng Mã, các cô gái tranh thủ tạo dáng với những món đồ Giáng sinh. Các chủ hàng đã thoải mái với việc chụp ảnh hơn dịp Trung thu.

gai xinh dem noel anh 5

Thùy Linh, 18 tuổi, lần đầu cảm nhận được sự náo nhiệt của phố phường Hà Nội. Linh cùng bạn đi dạo, chụp ảnh một vòng phố Hàng Mã chứ không có ý định mua sắm.

gai xinh dem noel anh 6

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Lý Ngô thích thú tạo dáng trước quả cầu tuyết mang phong cách Bắc Âu trước sảnh toà nhà Bitexco.

gai xinh dem noel anh 7

Dịp giáng sinh, TP Rạch Giá (Kiên Giang) trang trí khá nhiều hoa đèn trên các tuyến đường. Hòa vào dòng người, tận hưởng không khí Giáng sinh là niềm phấn khích của nhiều bạn trẻ.

gai xinh dem noel anh 8

Nguyễn Như ở tỉnh Kiên Giang cho biết đây là năm thứ 2 Như đến nhà thờ Rạch Giá dịp giáng sinh. Đến dự lễ, Như ấn tượng với những ánh đèn lung linh được trang trí trong khuôn viên nhà thờ. Đây cũng là khoảng thời gian để cô gái tuổi đôi mươi hướng về Chúa.

Nghi lễ rước kiệu Chúa ở nhà thờ Hàm Long

Hàng nghìn người đổ về nhà thờ Hàm Long (Hà Nội) để chứng kiến lễ rước kiệu chúa linh thiêng trong đêm Giáng sinh.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm