Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các tuyển thủ U23 Việt Nam chúc mừng Giáng sinh tới người hâm mộ

Chiều 24/12, Đình Trọng, Quang Hải và Đức Chinh lần lượt gửi lời chúc đến gia đình, bạn bè cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Trước không khí Giáng sinh, hôm 24/12, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đã đồng loạt gửi lời chúc, thông điệp ý nghĩa trên mạng xã hội cá nhân. 

“Chúc mọi người có một Giáng sinh vui vẻ, thật nhiều hạnh phúc như Trọng”, trung vệ U23 Việt Nam gửi thông điệp kèm bức ảnh ôm má tạo dáng cùng nụ cười tươi rói bên cây thông Noel. 

dinh trong anh 1

Đình Trọng khoe nụ cười đáng yêu bên cây thông Noel.

Nụ cười đáng yêu của Trọng “ỉn” khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú. Một trong số nhiều bình luận dưới “status” của Đình Trọng đến từ vợ của người đồng đội thân thiết. “Chúc ba Ỉn giáng sinh vui vẻ và ấp áp”, Nguyễn Khánh Linh bình luận đi kèm tấm hình con gái của cô và trung vệ Bùi Tiến Dũng. 

Trước đó, Quang Hải và Đức Chinh cùng đăng video chúc mừng Giáng sinh cùng dòng “caption” giống hệt nhau: “Nhân dịp Giáng sinh, mình xin chúc mọi người một đêm Noel an lành và hạnh phúc".

Trong khi Đình Trọng, Quang Hải đón Noel cùng người thân ở Hà Nội, thì Hà Đức Chinh đang cùng bạn gái đi du lịch ở Phú Quốc. Sau chuyến tập huấn Hàn Quốc, các tuyển thủ sẽ tập trung trở lại ít ngày tới để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan.

Văn Hậu sắp đón Giáng sinh đầu tiên tại Hà Lan

Trên trang mạng xã hội cá nhân ngày 23/12, Đoàn Văn Hậu đăng tải bức ảnh bên cạnh cây thông Noel cùng nụ cười rạng rỡ.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm