Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Sint-Truidense rất tiếc khi Công Phượng phải rời đội bóng

Chủ tịch David Meekers của CLB Sint-Truidense thừa nhận Công Phượng phải rời đội bóng là điều đáng tiếc.

"Công Phượng với người hâm mộ Việt Nam như Eden Hazard với người Bỉ. Cậu ấy phải rời đội bóng. Đây cũng là điều đáng tiếc với chúng tôi", ông Meekers nói về việc Sint-Truidense chia tay Công Phượng.

cong phuong tphcm anh 1

Công Phượng chia tay Sint-Truidense sau quãng thời gian không thành công. Ảnh: STVV.

Công Phượng đã rời CLB Sint-Truidense. Trong nửa mùa giải tại đội bóng này, anh ra sân 20 phút ở trận thua Club Brugge hồi đầu mùa. Nhiều tháng qua, tiền đạo này còn không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu.

Ông Meekers cũng chia sẻ Sint-Truidense không gặp thiệt hại về tài chính nào từ thương vụ Công Phượng: "Cậu ấy được mượn về từ CLB HAGL với bản hợp đồng một năm với mức lương chỉ thuộc hàng trung bình tại đây. Mọi thứ không có gì tệ cả".

Chia tay Sint-Truidense, Công Phượng đang gần CLB TP.HCM. Anh dự kiến có mặt tại TP.HCM ngày 29/12 để ký hợp đồng với đội á quân V.League 2019. Nhiều khả năng CLB TP.HCM sẽ có sự phục vụ của Công Phượng từ ngày 1/1/2020.

Công Phượng đi bóng giữa vòng vây của hậu vệ UAE Vào sân từ băng ghế dự bị tối 14/11, dấu ấn mà tiền đạo thuộc biên chế HAGL để lại là những tình huống đi bóng kỹ thuật trước khu vực cấm địa của UAE.

Bùi Tiến Dũng: 'Tôi bất ngờ khi Công Phượng về CLB TP.HCM'

Thủ thành U23 Việt Nam đã có những chia sẻ đầu tiên khi khoác lên mình số áo 35 ở CLB TP.HCM.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm