Hòa nhịp giai điệu Giáng sinh tại SC VivoCity
Hàng nghìn người đón Giáng sinh trong không gian trang trí lộng lẫy, hòa nhịp cùng sự kiện hoành tráng và chuỗi hoạt động đặc sắc tại trung tâm thương mại (TTTM) SC VivoCity.
479 kết quả phù hợp
Hàng nghìn người đón Giáng sinh trong không gian trang trí lộng lẫy, hòa nhịp cùng sự kiện hoành tráng và chuỗi hoạt động đặc sắc tại trung tâm thương mại (TTTM) SC VivoCity.
Những ngày cuối năm, đế chế đồ chơi nổi danh toàn cầu POP MART đã khởi động sự kiện pop-up sôi động với chủ đề “Unbox Joy” tại Vinpearl Harbour Nha Trang.
J&T Express (Global) vừa công bố cột mốc mới với hơn 100 triệu bưu kiện được xử lý trên toàn cầu trong ngày 12/11, ngay sau đỉnh điểm mùa mua sắm 11/11.
Từ nay đến hết 20/11, chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” của Saigon Co.op bước sang tuần thứ 3 với chủ đề “Tuần lễ trái cây” tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Sau khi EVN tăng giá điện, nhiều người dân, hộ kinh doanh lo lắng giá điện có thể khiến nhiều hàng hóa tăng trong giai đoạn cuối năm.
Ngay từ những ngày đầu khai mạc, lễ hội Parc Moon Festival 2024 đã trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ và người dân Sài thành.
Để về quê dịp lễ 2/9, nhiều người phải chuẩn bị trước nửa tháng để mua vé xe, sắp xếp công việc. Có người phải lỡ hẹn với gia đình vì không tìm được lịch di chuyển phù hợp.
Xu hướng mua sắm trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và thu hút nhiều người dùng nhờ những lợi ích thiết thực.
Vừa thông báo đóng hàng trăm cửa hàng, các ông lớn Thế Giới Di Động, FPT, Masan cùng lúc "khoe" mở mới hàng loạt điểm bán, báo hiệu thị trường bán lẻ qua cơn bĩ cực.
Nhằm tăng trải nghiệm chi tiêu thẻ, từ tháng 8, SHB cùng hơn 200 thương hiệu nổi tiếng triển khai ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nhiều lĩnh vực.
Khoảnh khắc ngủ gật của Stephen Nedoroscik còn viral hơn cả tấm huy chương đồng của anh trong nội dung ngựa tay quay của môn thể dục dụng cụ nam.
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".
Dữ liệu cho thấy khoảng cách hạnh phúc giữa người giàu và người thu nhập trung bình rộng hơn so với người thu nhập trung bình và thấp.
Thương mại điện tử là sân chơi cho phép các nhà xuất bản sử dụng nhiều cách kích thích nhu cầu tiêu dùng. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh mới.
Giới trẻ Nhật chấp nhận sống trong khách sạn cả năm trời để không cần bỏ tiền thuê nhà hay chịu cảnh đi làm trong giờ cao điểm.
Hè đến là thời điểm lý tưởng để “chiều chuộng” bản thân, gia đình hoặc thực hiện các dự định, kế hoạch đang ấp ủ. Song, tài chính có thể là rào cản ngăn bạn với tới những điều này.
Vợ chồng Minh Tú tới Đức thăm gia đình, sau đó du lịch ở Tây Ban Nha. Ngày 8/6, hai người trở về Việt Nam tiếp tục công việc.
“Chế ngự tâm lý ‘no bụng đói con mắt’” chỉ ra con đường dẫn đến cuộc sống thỏa mãn và trọn vẹn bằng cách hiểu được nguyên nhân sâu sa của những ham muốn trong chúng ta.
Chiến lược đổi mới sáng tạo các dòng thẻ tín dụng của VIB đại diện cho xu thế thanh toán không tiền mặt hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu của công dân số.