Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng mua hàng chính hãng trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử

Xu hướng mua sắm trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và thu hút nhiều người dùng nhờ những lợi ích thiết thực.

Trong những năm gần đây, xu hướng mua sắm online trở nên phổ biến tại Việt Nam. Người tiêu dùng không chỉ tìm kiếm sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, mà còn quan tâm đến việc mua hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng. Điều này xuất phát từ nhu cầu bảo vệ sức khỏe và đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sắm.

Nhu cầu mua sắm an toàn, tiện lợi

Thực tế cho thấy trên thị trường mua sắm online, tình trạng hàng giả, kém chất lượng vẫn còn khá phổ biến. Một số người tiêu dùng gặp tình trạng mua phải hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, gây ra phiền toái và thiệt hại. Không chỉ ảnh hưởng đến túi tiền, sản phẩm kém chất lượng còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, đặc biệt khi mua các sản phẩm như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và đồ dùng cho trẻ em.

VNPAY anh 1

Tính năng mua sắm VnShop trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm an toàn và tiện lợi, các giải pháp mua hàng chính hãng đã được phát triển và ngày càng nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Trong đó, tính năng mua sắm VnShop trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY đã trở thành lựa chọn nổi bật, mang lại sự yên tâm và thuận tiện cho mọi người khi mua sắm.

Với nhiều người dùng, ứng dụng ngân hàng giờ đây không chỉ để chuyển khoản, mà còn được sử dụng để mua sắm. Sự tiện lợi này giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, chi phí hay không cần tải thêm ứng dụng, tiết kiệm dung lượng trên di động.

Lý do VnShop hấp dẫn người dùng bởi kênh thương mại điện tử này cam kết bán 100% sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Điều này giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và xuất xứ của sản phẩm. Hơn nữa, VnShop thường xuyên có các chương trình tung mã khuyến mại hấp dẫn lên đến 50% vào 12h trưa mỗi ngày hay miễn phí vận chuyển, giúp người mua tiết kiệm chi phí.

Đặc biệt, VnShop tăng thêm độ tin cậy cho người dùng khi việc mua sắm và thanh toán được thực hiện qua chính ứng dụng ngân hàng hay ví điện tử mà khách hàng vốn đã rất quen thuộc, nhờ đó các giao dịch trực tuyến cũng được đảm bảo hơn.

Anh Sa (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây, tôi từng gặp nhiều vấn đề khi mua mỹ phẩm online, từ việc sản phẩm không giống mô tả đến việc bị kích ứng da do sử dụng hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, từ khi chuyển sang mua sắm trên VnShop, tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, với các chương trình freeship và giảm giá thường xuyên, tôi còn tiết kiệm được chi phí. Việc thanh toán cũng tiện lợi hơn nhiều khi tôi có thể thanh toán ngay trên ứng dụng ngân hàng mà tôi đã quen sử dụng”.

Đa dạng sản phẩm và ngành hàng trên VnShop

VnShop cung cấp đa dạng sản phẩm từ nhiều ngành hàng khác nhau. Người tiêu dùng có thể tìm thấy các mặt hàng từ sức khỏe và làm đẹp, nhà cửa đời sống, mẹ và bé đến các mặt hàng tiêu dùng nhanh, thời trang và phụ kiện, thiết bị văn phòng phẩm, đồ chơi - đồ lưu niệm, công nghệ, điện gia dụng… Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo chính hãng, giúp người dùng yên tâm mua sắm.

VNPAY anh 2

Mua sắm VnShop - đa dạng ngành hàng, ưu đãi mỗi ngày. Ảnh chụp từ website.

Dạo qua kênh mua sắm VnShop trên một ứng dụng ngân hàng, khách hàng dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm từ thiết bị điện tử, máy tính, điện thoại chính hãng giá tiết kiệm, đến mỹ phẩm và nhiều sản phẩm khác trên tính năng mua sắm VnShop. Các mặt hàng điện gia dụng, mẹ và bé, mỹ phẩm đều 100% chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như LG, Electrolux, Xiaomi, Elmich, Nagakawa, Tefal, Toshiba, Bear, Huggies, Moony, Sữa Meiji, Vinamilk, L'Oréal Paris, Eucerin, Anessa, La Roche-Posay, Vichy, Bioderma, Simple, OLAY… với hóa đơn đầy đủ và chính sách bảo hành tốt. Nhóm mỹ phẩm cũng được ủy quyền phân phối từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng.

VNPAY anh 3

Người dùng đặc biệt quan tâm tới chất lượng và giá thành khi mua sắm trực tuyến.

Xu hướng mua sắm chính hãng trên VnShop qua ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY đang ngày càng phổ biến và được người tiêu dùng ưa chuộng. Với cam kết chất lượng, dịch vụ freeship và sự tin cậy từ các ứng dụng ngân hàng, VnShop đã tạo được lòng tin và sự hài lòng từ khách hàng. Đây là minh chứng cho thấy việc mua sắm trực tuyến không chỉ mang lại sự tiện lợi, mà còn đảm bảo an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.

Đến thời điểm này, đã có hơn 20 ứng dụng ngân hàng tích hợp kênh mua sắm VnShop, trong đó có nhiều ứng dụng của các ngân hàng lớn như VCB Digibank, BIDV SmartBanking, Agribank Plus, VietinBank iPay Mobile, HDBank, Eximbank EDigi… và ví VNPAY, người dùng có thể dễ dàng chọn ứng dụng đang sử dụng để mua sắm.

Hướng dẫn sử dụng mua sắm trên VnShop

Bước 1: Chọn tính năng "Mua sắm VnShop" trên ứng dụng ngân hàng/ví VNPAY.

Bước 2: Chọn sản phẩm và chọn mã giảm giá.

Bước 3: Nhập thông tin đặt hàng và thanh toán.

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm