Từ 20/10 đến 12/11, J&T Express chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể về khối lượng bưu kiện toàn cầu. Tại Đông Nam Á, khối lượng bưu kiện trung bình từ 1/11 đến 11/11 lên đến hơn 15 triệu, đánh dấu mức tăng trưởng ấn tượng 73% so với cùng kỳ năm trước.
Dự đoán khối lượng bưu kiện tăng cao trong mùa cao điểm cuối năm, J&T Express đã chủ động triển khai loạt biện pháp từ sớm trên nhiều thị trường. Thương hiệu tập trung đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực nhằm đảm bảo hiệu quả vận hành và chất lượng dịch vụ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu giao nhận hàng hóa tăng cao.
Đầu tư vào công nghệ và trang thiết bị hiện đại là một trong những ưu tiên hàng đầu của J&T Express. |
Tính riêng trong tháng 9 và 10, J&T Express Việt Nam đầu tư hơn 300 xe tải các loại, dự kiến tăng cường thêm 500 xe tải để phục vụ mùa cao điểm cuối năm.
Không chỉ đầu tư mạnh vào trang thiết bị, đơn vị tập trung ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao năng lực vận hành. Mới đây, doanh nghiệp đưa trung tâm trung chuyển lớn nhất phía Bắc vào hoạt động, với công suất xử lý lên đến 2,4 triệu bưu kiện/ngày, tỷ lệ xử lý bưu kiện chính xác là 99,99%. Điều này giúp tăng đáng kể hiệu quả hoạt động giao hàng trong mùa cao điểm.
Tại Thái Lan, J&T Express nâng cấp, bổ sung 13 hệ thống tự động cho 4 trung tâm phân loại và 5 trung tâm phân phối giúp tăng hiệu quả xử lý lần lượt 25% và 20%. Ngoài ra, J&T Express Thái Lan mở rộng khu vực phân loại khoảng 19.000 m2, bổ sung hơn 900 phương tiện vận chuyển và tuyển dụng hơn 3.800 nhân sự để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.
J&T Express Thái Lan bổ sung hơn 900 phương tiện vận chuyển đáp ứng nhu cầu chuyển phát mùa cao điểm. |
Tại các thị trường mới khác, Black Friday (29/11) - sự kiện mua sắm lớn nhất năm của Mỹ Latin - đang đến gần kéo theo nhu cầu vận chuyển tăng đột biến. J&T Express ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ về khối lượng bưu kiện tại Brazil và Mexico. Để giải quyết tình trạng này, J&T Express tại cả hai quốc gia chủ động đầu tư cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực, nâng cấp thiết bị tự động để đáp ứng nhu cầu chuyển phát nhanh chất lượng cao của khách hàng và người tiêu dùng.
Chia sẻ về chiến lược phát triển, ông Charles Hou - Phó chủ tịch J&T Express (Global) - cho biết tập đoàn tiếp tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng và phân bổ nguồn lực trên nhiều thị trường, tập trung tối ưu hóa mạng lưới và nâng cao dịch vụ.
“Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo dịch vụ hậu cần hiệu quả, đáng tin cậy cho người dùng toàn cầu trong mùa cao điểm, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường”, ông nhấn mạnh.
Tại Việt Nam, J&T Express triển khai nhiều chương trình hỗ trợ và đồng hành cùng các nhà bán. |
Tại Việt Nam, với mạng lưới khắp 63 tỉnh thành, J&T Express đáp ứng nhu cầu giao nhận hàng hóa đa dạng, từ thành thị đến nông thôn và hải đảo. Công ty góp phần vào thành công của các nhà bán hàng online, đặc biệt mùa cao điểm mua sắm. Bên cạnh đó, để đồng hành cùng nhà bán, kích cầu tiêu dùng cuối năm, J&T Express Việt Nam triển khai nhiều chính sách hỗ trợ nhà bán, điển hình là chương trình giao hàng từ 15.000 đồng áp dụng trên toàn quốc, chương trình tri ân khách hàng theo từng khu vực… Độc giả đăng ký tư vấn chương trình giao hàng từ 15.000 đồng tại đây.