Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đại náo' lễ hội Parc Moon Festival 2024 cùng dàn line-up nổi tiếng

Ngay từ những ngày đầu khai mạc, lễ hội Parc Moon Festival 2024 đã trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ và người dân Sài thành.

Dòng người liên tục đổ về, hàng loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, sự xuất hiện của dàn line-up đình đám… đã biến Parc Mall trở thành điểm đến náo nhiệt bậc nhất TP.HCM trong mùa Trung thu năm nay.

Đón mùa Trung thu sôi động

Parc Moon Festival 2024 là lễ hội đánh dấu sự ra mắt hoành tráng của Parc Mall - trung tâm thương mại đẳng cấp hàng đầu quận 8. Đây cũng là một trong những lễ hội gây ấn tượng tại TP.HCM trong dịp lễ Trung thu này.

Parc Moon Festival 2024 anh 1

Parc Moon Festival 2024 là lễ hội đánh dấu sự ra mắt hoành tráng của Parc Mall tại quận 8.

Mỗi ngày, Parc Mall đón hàng nghìn lượt khách, từ các tín đồ shopping sành điệu đến những gia đình trẻ. Tất cả tấp nập đổ về “trẩy hội” và trải nghiệm điểm đến mua sắm - giải trí mới mẻ này.

Các tín đồ sống ảo thỏa sức tạo dáng săn ảnh nghìn like với những góc “check-in” lung linh sắc màu; tham gia nhiều trò chơi dân gian truyền thống để ôn lại kỷ niệm tuổi thơ thưởng thức tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc... Bên cạnh đó là hoạt động mua sắm và phối những outfit sành điệu, khám phá thế giới ẩm thực từ Á đến Âu, trải nghiệm các khu vui chơi giải trí với concept ấn tượng, gặp gỡ nhiều thần tượng yêu thích...

Parc Moon Festival 2024 anh 2

Parc Mall có nhiều góc check-in độc đáo.

Sự xuất hiện của các ca sĩ, nhóm nhạc đình đám như Phương Ly, Ogenus, Pháp Kiều, Jsol, Phạm Đình Thái Ngân, Nicky, Hoàng Duyên và O.Lew đã và đang khiến không khí lễ hội trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, vào tối 14/9 và 15/9, sân khấu “Moon Beat” của Parc Moon Festival 2024 sẽ tiếp tục bùng nổ với sự xuất hiện của Rhyder, 7UPPERCUTS, LinhKa, Tường Duy, The Cassette, NEON Trung Thuận… Các fan lại có dịp gặp gỡ thần tượng, cùng nhau “phiêu” theo những bản hit lôi cuốn dưới ánh trăng đêm rằm.

Parc Moon Festival 2024 anh 3

Sân khấu “Moon Beat” của Parc Moon Festival 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự xuất hiện của dàn sao Vbiz đình đám.

Chia sẻ cảm xúc sau khi tham gia, nhiều bạn trẻ cho biết đây là lễ hội đón Trung thu lớn hàng đầu quận 8 từ trước đến này. Bởi vậy, mùa Tết đoàn viên năm nay lại càng thêm ý nghĩa, ngập tràn mong đợi. Một số bạn trẻ bày tỏ ý định sẽ cùng hội bạn thân quay lại vào những ngày tới trước khi lễ hội kết thúc.

Mua sắm thoải mái, cơ hội trúng tour du lịch 5 châu

Bên cạnh “mâm cỗ” tinh thần trọn vị, đến Parc Mall trong dịp lễ này, du khách còn được thỏa sức mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hơn 100 thương hiệu đình đám trong nước và quốc tế đa dạng lĩnh vực về thời trang, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, ẩm thực, giải trí, tiêu dùng... đang tung loạt chương trình khuyến mãi đặc biệt, deal hot ngập tràn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, giúp người dùng dễ dàng tìm được món đồ ưng ý với giá cả phải chăng.

Parc Moon Festival 2024 anh 4

Du khách thỏa sức mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Không chỉ vậy, với mỗi hóa đơn mua sắm chỉ từ 100.000, người dùng sẽ có cơ hội tham gia ngay chương trình rút thăm may mắn hàng nghìn phần quà hấp dẫn. Càng mua sắm nhiều, cơ hội trúng thưởng càng cao.

Điều bất ngờ nhất là cơ hội sở hữu một trong 5 chuyến du lịch vòng quanh thế giới: Khám phá sông Nile huyền bí ở Ai Cập, du ngoạn châu Âu lãng mạn, vi vu nước Mỹ sôi động và phóng khoáng, đến Australia xinh đẹp hay trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc hiện đại. Đây chính là cơ hội vàng để người dùng vừa thỏa mãn đam mê mua sắm, vừa có cơ hội thực hiện ước mơ du lịch vòng quanh thế giới.

Parc Moon Festival 2024 anh 5

Parc Moon Festival 2024 được kỳ vọng mang đến nhiều trải nghiệm khó quên.

Với chuỗi hoạt động độc quyền mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống kết hợp hiện đại, mang theo thông điệp yêu thương, hy vọng và an lành đến mọi người, Parc Moon Festival 2024 không chỉ chiều lòng cả gia đình, mang đến nhiều trải nghiệm khó quên cho mỗi du khách khi đến thưởng lãm, mà còn biến Parc Mall trở thành điểm đến ấn tượng mới của giới trẻ Sài thành.

Parc Moon Festival 2024 sẽ diễn ra đến hết 17/9. Hãy nhanh chân lên đồ ghé thăm Parc Mall, hòa nhịp không gian lễ hội nhộn nhịp, săn ảnh lung linh, tận hưởng niềm vui sum vầy bên gia đình, bạn bè và ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ mùa trăng này. Độc giả truy cập website hoặc fanpage của Parc Mall để biết chi tiết.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm