Black Friday năm nay sẽ hết cảnh chen chúc mua đồ giảm giá
Cảnh tượng đám đông ùn ùn đến các siêu thị mua đồ giảm giá vốn là đặc sản của ngày Black Friday tại Mỹ. Nhưng dịch Covid-19 có thể khiến những cảnh tượng này biến mất.
1.312 kết quả phù hợp
Black Friday năm nay sẽ hết cảnh chen chúc mua đồ giảm giá
Cảnh tượng đám đông ùn ùn đến các siêu thị mua đồ giảm giá vốn là đặc sản của ngày Black Friday tại Mỹ. Nhưng dịch Covid-19 có thể khiến những cảnh tượng này biến mất.
Người Mỹ cố tình tránh ngày Black Friday
Nỗi lo virus lây lan vẫn hiển hiện, nhiều người tiêu dùng ở Mỹ chọn đến các trung tâm thương mại mua sắm trước khi thứ sáu đen tối diễn ra, chấp nhận mức giá giảm không sâu bằng.
Ngành làm đẹp không đứng ngoài xu hướng 'số hóa'
Chỉ cần kết nối Internet, người dùng có thể tiếp cận và sử dụng hàng loạt dịch vụ trên thiết bị di động, từ giải trí cho đến mua sắm, thanh toán hóa đơn, làm đẹp...
Thị trường mua bán tinh trùng nhộn nhịp trên Internet ở Nhật Bản
Việc mua tinh trùng qua Internet luôn tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm và các vấn đề di truyền. Tuy nhiên, bất chấp rủi ro, thị trường trực tuyến đang ngày một sôi động.
Cách tránh mua đồ fake, kém chất lượng trên mạng
Các sàn giao dịch thương mại điện tử mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn, giá trị và sự tiện lợi nhưng kèm theo đó là mức độ rủi ro khi chọn lựa.
Cách mua sách ngoại văn qua các sàn thương mại điện tử quốc tế
Nhu cầu sử dụng sách ngoại văn ngày càng nhiều. Ngày nay, có nhiều cách để mua sách ngoại văn qua các sàn thương mại điện tử như Amazon, Abebook, Bookdepository...
30 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng dịp Online Friday 2020
Các nhà bán hàng tham dự Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) 2020 được hỗ trợ phí ship, chi phí hoàn tiền cùng hàng chục tỷ đồng từ các doanh nghiệp đồng hành.
Người phụ nữ mua áo len khác xa ảnh trên mạng
Kayleigh Lou không thể tin chiếc áo len mình mua có thể mặc vừa cho 2 người.
Nữ diễn viên Trung Quốc mua 900 món hàng trong ngày lễ độc thân
Món đồ đắt nhất cô gái này mua là kem dưỡng da mặt có giá 10.000 nhân dân tệ. Gần nửa đêm, cô còn thêm vào giỏ hàng một lọ dầu massage giảm béo.
Nhiều chiêu trò bán hàng trực tuyến trong mùa giảm giá
Nhiều cơ sở kinh doanh lợi dụng ngày hội siêu khuyến mãi để tung ra những chiêu trò trục lợi, bán hàng giả, hàng kém chất lượng ra thị trường.
Đạt doanh thu kỷ lục ngày 11/11, Alibaba vẫn nghìn cân treo sợi tóc
Người tiêu dùng Trung Quốc vung tiền sau một năm đầy khó khăn trong ngày 11/11. Đó là tin tốt cho gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba, vốn đang ở tình thế nước sôi lửa bỏng.
Đế chế của tỷ phú giàu nhất châu Á có thể trở thành Alibaba thứ hai?
Ông Mukesh Ambani chứng minh nỗ lực trong tham vọng xây dựng đế chế thương mại điện tử, thách thức gã khổng lồ Mỹ Amazon và Walmart tại thị trường Ấn Độ.
Loạt sản phẩm Xiaomi ưu đãi lớn dịp 11/11
Nhân dịp Ngày Độc thân 11/11, các dòng sản phẩm smartphone và các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi sẽ có ưu đãi lên đến 50%.
Cuộc chiến không khoan nhượng của các dịch vụ xem phim online
Các ông lớn của ngành dịch vụ trực tuyến phải dùng chiến lược để tranh giành khán giả trong giai đoạn bùng nổ hiện nay.
Shipper chết vì kiệt sức và quả đắng ngành giao nhận ở Hàn Quốc
Thời gian làm việc dài và mức lương ít ỏi khiến hàng nghìn nhân viên giao hàng ở Hàn Quốc gần như bán mạng để gắng gượng duy trì công việc.
Dịch bệnh có quật ngã ‘con gà đẻ trứng vàng’ 125 tỷ USD của Hollywood?
Nhượng bản quyền và sản phẩm ăn theo là cash cow của các hãng phim Hollywood trong nhiều năm qua. Song, đại dịch Covid-19 đã khiến tất cả trở nên phức tạp hơn.
Nhiều thanh niên châu Á vỡ nợ vì thói tiêu hoang
Với lối suy nghĩ “hưởng thụ trước, trả nợ sau”, không ít thanh niên Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia nhận trái đắng khi các khoản vay tín dụng vượt khả năng chi trả.
Leonardo DiCaprio, The Rock kiếm hàng triệu USD giữa đại dịch thế nào?
Khi rạp phim điêu đứng, thị trường truyền hình trực tuyến trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Ngoài ưu đãi, TMĐT làm gì để giữ chân người tiêu dùng?
Khi hoàn xu, giảm giá… đã trở nên quen thuộc, shoppertainment trở thành “át chủ bài” để các sàn thương mại điện tử nâng cao trải nghiệm mua sắm, xây dựng tình yêu từ người dùng.
Cô gái Thái Lan livestream để bán quần áo của người chết
Kanittha Thongnak thu hút được hàng nghìn khách hàng mua quần áo của người chết, khi cô hóa trang thành xác sống trong livestream.