Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt sản phẩm Xiaomi ưu đãi lớn dịp 11/11

Nhân dịp Ngày Độc thân 11/11, các dòng sản phẩm smartphone và các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi sẽ có ưu đãi lên đến 50%.

Trong ngày này, các sản phẩm như điện thoại Mi 10T Pro 5G, Poco X3 NFC, Mi Note 10 Lite, dòng Redmi cùng nhiều sản phẩm gia dụng thông minh thuộc hệ sinh thái Xiaomi sẽ được giảm đến 50%. Chương trình áp dụng trên các kênh mua sắm trực tuyến và cửa hàng bán lẻ chính thức của thương hiệu này tại Việt Nam.

Xiaomi anh 1

Mi Fan và người dùng có thể tận hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt trong dịp này.

Đầu tiên, có thể kể đến Mi 10T Pro 5G với camera 108 MP độ phân giải cao, hỗ trợ OIS và quay video 8K. Sản phẩm này có một trong những màn hình phẳng tốt nhất trong lĩnh vực điện thoại thông minh hiện nay, với tốc độ làm mới 144 Hz ấn tượng. Được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 865 mạnh mẽ, Mi 10T Pro 5G mang lại hiệu năng cao mà vẫn tiết kiệm năng lượng khi kết nối 5G. Xiaomi đã “đóng gói” thiết bị với hàng loạt băng tần 5G, đảm bảo khả năng tương thích với nhiều nhà mạng ở nhiều quốc gia hơn trước.

Mẫu smartphone này cũng có viên pin lớn nhất của Xiaomi, dung lượng 5.000 mAh. Với công nghệ tối ưu hóa năng lượng, pin mang đến nguồn năng lượng bền bỉ hơn và có tuổi thọ lâu dài hơn.

Xiaomi anh 2

Nhiều sản phẩm smartphone được giảm giá dịp này.

Một sản phẩm khác có ưu đãi lớn là Redmi Note - dòng điện thoại thông minh nổi tiếng của Xiaomi. Với giá cả phải chăng, Redmi Note 9, Redmi Note 9 Pro và Redmi Note 9S đem đến trải nghiệm mượt mà, pin dung lượng lớn, cho người dùng sử dụng thiết bị liên tục cả ngày dài.

Chương trình ưu đãi nhân ngày 11/11 của Xiaomi có cả mẫu điện thoại nổi bật trong phân khúc phổ thông - Redmi 9. Bên cạnh đó, người tiêu dùng thích dòng điện thoại Redmi 9C thế hệ mới nhất cũng có thể săn sale dịp này.

Xiaomi anh 3

Loạt sản phẩm được hưởng ưu đãi đến 50% từ Xiaomi.

Loạt sản phẩm khác trong hệ sinh thái Xiaomi được áp dụng ưu đãi dịp 11/11 gồm: Pin sạc dự phòng, vòng đeo tay thông minh Mi Band, máy lọc không khí Mi Air Purifier, robot hút bụi Mi Robot Vacuum-Mop, Mi Camera và tai nghe Mi True Wireless Earbuds....

Chương trình được triển khai trên nhiều nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada... vào ngày 11/11 và trên các kênh bán lẻ ủy quyền từ 9/11 đến 11/11.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm