Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại Xiaomi giảm đến 300.000 đồng tại FPT Shop

Trong tháng 10, người dùng mua bộ ba điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 series, Redmi 9C và Redmi 9A tại FPT Shop sẽ được giảm đến 300.000 đồng kèm ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

Sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, dung lượng pin lớn cùng mức giá hợp túi tiền, bộ ba Xiaomi Redmi Note 9 series, Redmi 9C và Redmi 9A hiện là những smartphone được nhiều học sinh, sinh viên và dân văn phòng ưa chuộng.

Cụ thể, Xiaomi Redmi Note 9 series sở hữu cụm 4 camera, gồm camera chính 48 MP ở Redmi Note 9 và 64 MP ở Redmi Note 9 Pro, camera góc siêu rộng, camera siêu cận macro, camera xóa phông. Nhờ đó, người dùng có thể chụp nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống, sáng tạo ra những bức ảnh đẹp.

Bộ đôi trên còn được trang bị vi xử lý tốc độ cao, mang lại những trải nghiệm mượt mà, kể cả khi chạy những tựa game nặng. Kết hợp thêm viên pin dung lượng 5.020 mAh, người dùng có thể sử dụng máy tới 2 ngày mà không cần phải sạc.

Đáng chú ý, chọn mua Redmi Note 9 Pro phiên bản 6 GB RAM -128 GB ROM vào các ngày thứ bảy và chủ nhật trong tháng 10 này, người dùng sẽ được giảm đến 300.000 đồng, giá còn 6,69 triệu đồng; đồng thời nhận quà tặng là sạc dự phòng chính hãng 10.000 mAh. Bên cạnh đó, điện thoại Redmi Note 9 phiên bản 4 GB RAM - 128 GB ROM cũng đang được FPT Shop giảm đến 200.000 đồng, giá còn 4,79 triệu đồng.

Xiaomi anh 1

FPT Shop giảm 300.000 đồng cho Xiaomi Redmi Note 9 Pro phiên bản 6 GB/128 GB vào các ngày thứ bảy và chủ nhật.

Trong phân khúc giá rẻ, Xiaomi Redmi 9C và Xiaomi Redmi 9A là hai sản phẩm điện thoại được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ sở hữu dung lượng pin đến 5.000 mAh. Viên pin này có tuổi thọ cao với chu kỳ sạc lên đến 1.000 lần. Tại FPT Shop, Redmi 9C và Redmi 9A được bán với giá lần lượt 2,49 triệu đồng và 1,99 triệu đồng.

Hấp dẫn hơn, chọn mua Xiaomi Redmi Note 9 series, Redmi 9C và Redmi 9A tại FPT Shop trong tháng 10 này, người dùng được nhận thêm nhiều ưu đãi thiết thực như trả góp 0% lãi suất, bảo hành 18 tháng và tặng phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng dùng để mua thiết bị đeo Xiaomi.

Ngoài ra, FPT Shop tiếp tục giao hàng tận nhà miễn phí, giúp khách hàng an tâm mua sắm sản phẩm công nghệ mà không cần đi xa. Người dùng có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ.

Để chọn mua điện thoại với nhiều ưu đãi nhất từ FPT Shop, người dùng có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online tại đây hay gọi đến tổng đài miễn cước 18006601 để được hỗ trợ.

Chọn mua điện thoại, laptop, phụ kiện… tại FPT Shop, khách hàng không chỉ được tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn, mà còn được hưởng thêm các dịch vụ hỗ trợ. Thứ nhất, ngoài trải nghiệm và chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống hơn 630 cửa hàng trên toàn quốc, khách hàng có thể chọn mua online, FPT Shop sẽ giao hàng tận nơi miễn phí.

Xiaomi anh 2

FPT Shop giao hàng tận nơi miễn phí.

Thứ hai, sản phẩm tại FPT Shop sẽ được bảo hành theo IMEI nên chính xác và thuận tiện, khách hàng không phải lo bị mất giấy tờ, hóa đơn. Khách hàng còn được miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Riêng phụ kiện sẽ được bảo hành một đổi một trong một năm.

Thứ ba, những ai đang băn khoăn về vấn đề tài chính có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất với thủ tục đơn giản, hồ sơ được duyệt nhanh chỉ trong vòng 15 phút. Thậm chí bạn có thể được hỗ trợ từ xa mà không cần đến cửa hàng.

Đồng thời, FPT Shop có nhiều hình thức trả góp như trả góp 0% lãi suất, trả trước 0 đồng với nhiều nhà tài chính và ngân hàng uy tín. Ngoài ra, mua trả góp hầu hết sản phẩm tại FPT Shop, khách hàng vẫn nhận được đầy đủ ưu đãi tương tự mua trả thẳng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại hệ thống hơn 630 cửa hàng trên toàn quốc, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm