Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại Nokia 8.3 5G giảm 1 triệu tại FPT Shop

Từ nay đến 25/10, khi mua Nokia 8.3 5G tại FPT Shop, khách hàng được giảm 1 triệu đồng và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Nokia 8.3 5G (8 GB - 128 GB) được đánh giá là điện thoại thông minh 5G chuẩn toàn cầu, hỗ trợ tốt những người làm sáng tạo, game thủ chuyên nghiệp. Tháng 10 là thời điểm thích hợp để khách hàng sở hữu Nokia 8.3 5G khi sản phẩm có giá tốt kèm nhiều ưu đãi thiết thực từ FPT Shop.

Cụ thể từ nay đến 25/10, khi mua điện thoại Nokia 8.3 5G, FPT Shop giảm 1 triệu đồng cho 1.000 khách hàng đặt mua sớm nhất, giá về tay còn 11,99 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng được hưởng ưu đãi trả góp 0% lãi suất. Thủ tục trả góp và thanh toán đơn giản, hồ sơ được duyệt nhanh chóng trong vòng 15 phút. Khách hàng còn được hỗ trợ online mà không cần đến cửa hàng. FPT Shop bảo đảm quyền lợi tối đa cho khách hàng chọn mua trả góp nhưng vẫn nhận đầy đủ ưu đãi tương tự mua trả thẳng.

Ngoài ra, FPT Shop tiếp tục thực hiện giao hàng tận nơi cho khách đặt mua online. Phương thức thanh toán đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ.

Để nhận được quà tặng trên, khách hàng cần đặt mua tại hơn 630 cửa hàng FPT Shop hoặc đặt online tại đây.

FPT Shop anh 1

Khách hàng được giảm 1 triệu đồng khi mua Nokia 8.3 5G tại FPT Shop.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Nokia 8.3 5G là smartphone đầu tiên có thể sử dụng 5G trên toàn cầu nhờ dải tần rộng từ 600 MHz đến 3,8 GHz. Sản phẩm được nâng tầm bởi bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 765G tối ưu hóa mạng 5G, màn hình lớn 6,81 inch tích hợp công nghệ PureDisplay, mang đến phút giây giải trí không giới hạn.

Ngoài khả năng kết nối tốc độ cao, smartphone mới của Nokia còn gây ấn tượng bởi khả năng chụp ảnh với hệ thống 4 camera chuyên nghiệp bao gồm ống kính ZEISS 64 MP, cảm biến góc siêu rộng 12 MP, macro 2 MP và cảm biến đo độ sâu hình ảnh 2 MP. Ống kính góc rộng của máy giúp người dùng lấy nhiều nội dung trong bối cảnh hơn.

Bên cạnh đó, tốc độ khung hình cao giúp Nokia 8.3 5G trở thành camera quay cảnh hành động chất lượng và bắt được nét vật thể chuyển động nhanh. Nhờ camera thách thức bóng tối, người dùng có thể sáng tạo những bức ảnh sống động, chân thực dựa vào các kích thước chip điểm ảnh đến 2,8 micromet.

FPT Shop anh 2

Nokia 8.3 5G có thể quay phim độ phân giải 4K, chống rung như camera hành động.

Nhằm tăng cường trải nghiệm giải trí, Nokia 8.3 bổ sung công cụ chỉnh sửa Editor cùng tính năng quay phim tỷ lệ 21:9 như chuẩn điện ảnh. Người dùng có thể thêm các hiệu ứng và lóe sáng xanh để video trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

Khi chọn mua điện thoại Nokia tại FPT Shop, khách hàng không chỉ được tặng ưu đãi hấp dẫn, mà còn hưởng thêm nhiều dịch vụ để dễ dàng sở hữu món hàng công nghệ yêu thích cũng như an tâm sử dụng sản phẩm.

Ngoài việc trải nghiệm và chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống hơn 630 cửa hàng trên toàn quốc, khách hàng có thể chọn mua online và được FPT Shop giao hàng tận nơi.

Sản phẩm tại FPT Shop được bảo hành theo IMEI nên chính xác và thuận tiện, khách hàng không lo bị mất giấy tờ, hóa đơn. Khách hàng được miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm mua phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Riêng phụ kiện được bảo hành một đổi một trong một năm.

Những ai đang băn khoăn về vấn đề tài chính có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất bởi thủ tục trả góp tại FPT Shop đơn giản, hồ sơ được duyệt nhanh trong vòng 15 phút. Khách hàng có thể tùy chọn trả góp 0% lãi suất hay trả trước 0 đồng với nhiều nhà tài chính và ngân hàng uy tín. Khách hàng chọn mua trả góp tại FPT Shop được nhận đầy đủ ưu đãi tương tự mua sản phẩm trả thẳng, áp dụng với hầu hết sản phẩm.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm