Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm 200.000 đồng khi đặt mua Vsmart Joy 4 tại FPT Shop

Từ 25/9 đến 27/9, khi đặt mua Vsmart Joy 4 tại FPT Shop, khách hàng nhận ưu đãi thiết thực như giảm giá 200.000 đồng, trả góp 0% lãi suất.

Sở hữu thiết kế cùng tính năng tốt trong phân khúc giá, Vsmart Joy 4 hứa hẹn thỏa mãn nhu cầu của thế hệ trẻ. Vsmart Joy 4 chính thức lên kệ FPT Shop với 2 phiên bản 3 GB, 4 GB và mức giá lần lượt là 3,29 triệu đồng - 3,59 triệu đồng.

Từ 25/9 đến 27/9, khi đặt mua Vsmart Joy 4 tại FPT Shop, khách hàng tiết kiệm được 200.000 đồng, giá về tay lần lượt còn 3,09 triệu đồng cho phiên bản 3 GB - 64 GB và 3,39 triệu đồng cho bản 4 GB - 64 GB.

Không kém phần thiết thực, khách hàng còn được hưởng ưu đãi trả góp 0% lãi suất, gói bảo hành chính hãng 18 tháng và miễn phí một đổi một trong 101 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Thủ tục trả góp và thanh toán đơn giản và hồ sơ được duyệt nhanh chóng trong vòng 15 phút, thậm chí còn được hỗ trợ online mà không cần đi đến cửa hàng. Hơn nữa, FPT Shop còn bảo đảm quyền lợi cho khách hàng chọn mua trả góp nhưng vẫn nhận đầy đủ ưu đãi tương tự mua sản phẩm trả thẳng.

Bên cạnh đó, FPT Shop còn tiếp tục thực hiện giao hàng tận nhà cho khách hàng đặt mua online. Cách thức thanh toán đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ.

Để nhận được tất cả quà tặng trên, khách hàng đặt mua tại hơn 630 cửa hàng FPT Shop hoặc đặt online tại đây.

FPT Shop anh 1

Khách hàng đặt trước Vsmart Joy 4 để nhận ưu đãi thiết thực từ FPT Shop.

Vsmart Joy 4 sở hữu thiết kế, tính năng tốt trong tầm giá như màn hình đục lỗ kích thước lớn 6,5 inch Full HD+, kết hợp bộ 4 camera đa năng với các ống kính chụp sắc nét, chụp góc siêu rộng, chụp xóa phông và chụp macro. Sản phẩm hứa hẹn đáp ứng nhu cầu của người dùng từ tác vụ thường ngày đến sáng tạo nội dung như quay phim, chụp ảnh.

Đáng chú ý, Vsmart Joy 4 còn được nâng cấp khả năng xử lý với chip 8 nhân Qualcomm Snapdragon 665 xung nhịp lên đến 2,0 GHz và RAM 4 GB. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 256 GB giúp người dùng lưu giữ kho dữ liệu cho công việc lẫn học tập.

Ngoài ra, dung lượng pin đến 5.000 mAh sạc nhanh QuickCharge 3.0 công suất 18 W, người dùng có thể thoải mái nghe nhạc online trong 62 giờ, 45 giờ đàm thoại hay xem video online trong 22 giờ mà không lo gián đoạn trải nghiệm.

Với những ưu điểm trên, Vsmart Joy 4 giúp người dùng có thêm lựa chọn đáng để cân nhắc trong mức giá dưới 4 triệu đồng.

FPT Shop anh 2

Joy 4 sở hữu màn hình đục lỗ với camera được đặt ở góc trái.

Chọn mua điện thoại Vsmart tại FPT Shop, khách hàng không chỉ được tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn, mà còn hưởng thêm những dịch vụ giúp dễ dàng sở hữu món hàng công nghệ yêu thích cũng như an tâm sử dụng sản phẩm.

Thứ nhất, ngoài việc trải nghiệm và chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống hơn 630 cửa hàng trên toàn quốc, khách hàng có thể chọn mua online, FPT Shop sẽ giao hàng tận nơi.

Thứ hai, sản phẩm tại FPT Shop được bảo hành theo IMEI nên chính xác và thuận tiện, khách hàng không lo bị mất giấy tờ, hóa đơn. Khách hàng được miễn phí một đổi một trong 101 ngày nếu sản phẩm mua phát sinh lỗi do nhà sản xuất và nhận gói bảo hành chính hãng 18 tháng.

Thứ ba, những ai đang băn khoăn về vấn đề tài chính có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất bởi thủ tục tại FPT Shop đơn giản và hồ sơ được duyệt nhanh trong 15 phút, thậm chí có thể được hỗ trợ từ xa mà không cần đến cửa hàng. Khách hàng chọn mua trả góp tại FPT Shop được nhận đầy đủ ưu đãi tương tự như mua sản phẩm trả thẳng, áp dụng với hầu hết sản phẩm.

Điện thoại Vsmart mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 101 ngày. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm