Khách ngã lầu tử vong vì vỡ kính trong trung tâm mua sắm ở Trung Quốc
Một cô gái đã tử vong sau khi rơi từ tầng 4 xuống đất trong một trung tâm mua sắm ở tỉnh Sơn Đông, miền Đông Trung Quốc vào ngày 16/11.
168 kết quả phù hợp
Khách ngã lầu tử vong vì vỡ kính trong trung tâm mua sắm ở Trung Quốc
Một cô gái đã tử vong sau khi rơi từ tầng 4 xuống đất trong một trung tâm mua sắm ở tỉnh Sơn Đông, miền Đông Trung Quốc vào ngày 16/11.
Facebook, TikTok dẫn đầu thị trường livestream Việt Nam
Trong khi các nền tảng lâu đời như Lazada, Tiki đối mặt với đà suy thoái, TikTok đang dẫn đầu cuộc chơi mảng livestream với tốc độ thâm nhập thị trường TMĐT liên tục tăng.
Chi tiền để 'niềng răng' cho Labubu
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
Liên minh đối đầu với TikTok ở Việt Nam
Trước sự phát triển của TikTok ở cả lĩnh vực mạng xã hội và sàn TMĐT, một "liên minh" đối thủ đang thành hình tại Việt Nam với sự tham gia của YouTube, Facebook và Shopee.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Nhà sản xuất Labubu lãi 'khủng'
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Lọ hít mũi Thái Lan của Lisa gây sốt ở Việt Nam
Được Lisa lăng xê và VĐV Thái Lan sử dụng ở Olympic 2024, lọ hít mũi thảo mộc đến từ xứ Chùa vàng tạo thành cơn sốt, trở thành vật bất ly thân của nhiều người trẻ Việt.
Thủ tướng: Chính phủ sẽ lập tổ công tác hỗ trợ Apple
Người đứng đầu Chính phủ đề nghị Apple tiếp tục hỗ trợ Việt Nam phát triển xanh, năng lượng tái tạo, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao...
Sếp Apple nào đi cùng Tim Cook đến Việt Nam
Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, tham gia cùng đoàn của Tim Cook đến Việt Nam lần này còn có 3 Phó Chủ tịch của Apple là các ông, bà: Lisa Jackson, Iris Cui và Nick Amman.
CEO Apple làm việc tại Việt Nam
Tim Cook dành nhiều lời khen trước chuyến công tác tới Việt Nam.
Danh tính kẻ 'đâm dao điên loạn' ở trung tâm mua sắm Sydney
Cảnh sát cho biết kẻ tấn công là Joel Cauchi, 40 tuổi, ở Queensland, "có vấn đề về sức khỏe tâm thần".
Người ảo livestream bán hàng ở Việt Nam
Giải pháp dùng AI thay thế người thật trong việc livestream đang được chào hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ vẫn còn điểm trừ trong khả năng tương tác.
Phố thời trang TP.HCM ế ẩm, chủ shop tìm khách trên livestream
Nổi tiếng là khu mua sắm sầm uất bậc nhất TP.HCM, giờ đây loạt shop thời trang ở Nguyễn Trãi và Trần Quang Diệu kinh doanh ảm đạm, chủ cửa hàng tập trung kiếm khách qua livestream.
Đa dạng tiện ích khi mua sắm VnShop tại app ngân hàng, ví VNPAY
Khi thương mại điện tử trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, người dùng ngày càng chuộng những nền tảng “tất cả trong một” để đơn giản hóa quy trình mua sắm.
Nhiều khách hàng Việt than phiền về giá bán của Apple Store
Việc giá bán trên Apple Store trực tuyến cao hơn nhiều so với các chuỗi bán lẻ khiến người dùng coi đây là kênh chỉ để tham khảo.
OCB iGen Mastercard Platinum bắt nhịp xu hướng của thời đại số
Thẻ tín dụng số OCB iGen Mastercard Platinum được phê duyệt và phát hành 100% trên nền tảng trực tuyến mà không cần cung cấp hồ sơ hay chứng minh thu nhập.
Mua sắm hoàn tiền đến 35% trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam
Khách hàng có thể vừa mua sắm trực tuyến tiện lợi tại hàng trăm thương hiệu uy tín, vừa được hoàn tiền không giới hạn trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam của Ngân hàng Shinhan.
Các chuỗi bán lẻ Việt sẽ ra sao khi có cửa hàng Apple trực tuyến
Tuy việc Apple mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam không gây ảnh hưởng tiêu cực tới các chuỗi bán lẻ nhưng sẽ tạo ra giá trần khiến các đại lý khó bán giá cao.
Vì sao Lazada tổ chức giải chạy Đông Nam Á?
Gia nhập đường đua marathon chuyên nghiệp với vai trò tổ chức, Lazada cho thấy tham vọng “lột xác” khỏi hình ảnh sàn TMĐT thuần túy, hướng đến hoàn thiện trải nghiệm người dùng.
VIB khẳng định mục tiêu dẫn đầu xu thế với dòng thẻ mới
Sau 3 năm, VIB chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, gấp 5-6 lần trung bình của Mastercard trên tiêu chí số lượng, chất lượng.