Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
164 kết quả phù hợp
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Nhà sản xuất Labubu lãi 'khủng'
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Lọ hít mũi Thái Lan của Lisa gây sốt ở Việt Nam
Được Lisa lăng xê và VĐV Thái Lan sử dụng ở Olympic 2024, lọ hít mũi thảo mộc đến từ xứ Chùa vàng tạo thành cơn sốt, trở thành vật bất ly thân của nhiều người trẻ Việt.
Thủ tướng: Chính phủ sẽ lập tổ công tác hỗ trợ Apple
Người đứng đầu Chính phủ đề nghị Apple tiếp tục hỗ trợ Việt Nam phát triển xanh, năng lượng tái tạo, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao...
Sếp Apple nào đi cùng Tim Cook đến Việt Nam
Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, tham gia cùng đoàn của Tim Cook đến Việt Nam lần này còn có 3 Phó Chủ tịch của Apple là các ông, bà: Lisa Jackson, Iris Cui và Nick Amman.
CEO Apple làm việc tại Việt Nam
Tim Cook dành nhiều lời khen trước chuyến công tác tới Việt Nam.
Danh tính kẻ 'đâm dao điên loạn' ở trung tâm mua sắm Sydney
Cảnh sát cho biết kẻ tấn công là Joel Cauchi, 40 tuổi, ở Queensland, "có vấn đề về sức khỏe tâm thần".
Người ảo livestream bán hàng ở Việt Nam
Giải pháp dùng AI thay thế người thật trong việc livestream đang được chào hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ vẫn còn điểm trừ trong khả năng tương tác.
Phố thời trang TP.HCM ế ẩm, chủ shop tìm khách trên livestream
Nổi tiếng là khu mua sắm sầm uất bậc nhất TP.HCM, giờ đây loạt shop thời trang ở Nguyễn Trãi và Trần Quang Diệu kinh doanh ảm đạm, chủ cửa hàng tập trung kiếm khách qua livestream.
Đa dạng tiện ích khi mua sắm VnShop tại app ngân hàng, ví VNPAY
Khi thương mại điện tử trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, người dùng ngày càng chuộng những nền tảng “tất cả trong một” để đơn giản hóa quy trình mua sắm.
Nhiều khách hàng Việt than phiền về giá bán của Apple Store
Việc giá bán trên Apple Store trực tuyến cao hơn nhiều so với các chuỗi bán lẻ khiến người dùng coi đây là kênh chỉ để tham khảo.
OCB iGen Mastercard Platinum bắt nhịp xu hướng của thời đại số
Thẻ tín dụng số OCB iGen Mastercard Platinum được phê duyệt và phát hành 100% trên nền tảng trực tuyến mà không cần cung cấp hồ sơ hay chứng minh thu nhập.
Mua sắm hoàn tiền đến 35% trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam
Khách hàng có thể vừa mua sắm trực tuyến tiện lợi tại hàng trăm thương hiệu uy tín, vừa được hoàn tiền không giới hạn trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam của Ngân hàng Shinhan.
Các chuỗi bán lẻ Việt sẽ ra sao khi có cửa hàng Apple trực tuyến
Tuy việc Apple mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam không gây ảnh hưởng tiêu cực tới các chuỗi bán lẻ nhưng sẽ tạo ra giá trần khiến các đại lý khó bán giá cao.
Vì sao Lazada tổ chức giải chạy Đông Nam Á?
Gia nhập đường đua marathon chuyên nghiệp với vai trò tổ chức, Lazada cho thấy tham vọng “lột xác” khỏi hình ảnh sàn TMĐT thuần túy, hướng đến hoàn thiện trải nghiệm người dùng.
VIB khẳng định mục tiêu dẫn đầu xu thế với dòng thẻ mới
Sau 3 năm, VIB chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, gấp 5-6 lần trung bình của Mastercard trên tiêu chí số lượng, chất lượng.
Người mua hàng online thích được freeship hơn mua 1 tặng 1
Đa số người mua hàng online ưu tiên các chính sách khuyến mại như giảm giá theo giá trị đơn hàng, giảm trực tiếp bằng tiền hoặc miễn phí vận chuyển hơn là mua 1 tặng 1.
Thẻ VIB đón xu hướng mua sắm online
VIB đầu tư phát triển các dịch vụ thanh toán thẻ nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng khi nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng, đặc biệt trong dịp Tết.
Vì sao hàng giả dễ tung hoành trên TikTok Shop
TikTok cho biết mình có các nguyên tắc nghiêm ngặt và một nhóm giám sát hàng giả. Nhưng thực tế, các sản phẩm làm nhái, kém chất lượng vẫn được bày bán trên nền tảng này.
Mua hàng trên livestream đang trở thành xu hướng
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.