Hàng chính hãng 'lên ngôi' trên sàn thương mại điện tử
Khảo sát của Cube Asia cho thấy 90% người dùng khu vực Đông Nam Á ưu tiên gian hàng chính hãng. Đáng nói, hầu hết người dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho sản phẩm chính hãng.
182 kết quả phù hợp
Khảo sát của Cube Asia cho thấy 90% người dùng khu vực Đông Nam Á ưu tiên gian hàng chính hãng. Đáng nói, hầu hết người dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho sản phẩm chính hãng.
Công ty thành viên của MobiFone là đơn vị thứ hai được cấp phép dịch vụ chuyển mạch và bù trừ điện tử, xóa thế độc quyền của Napas.
Black Friday khởi động từ sớm trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mạnh từ các ngày sale đôi.
Mùa sale Lễ độc thân 11/11 năm nay chứng kiến cuộc đua đầu tư quy mô lớn giữa Lazada, Shopee và TikTok Shop, không chỉ ở khuyến mãi mà còn ở trải nghiệm người dùng.
17 triệu người Việt Nam đã tham gia giao dịch tiền mã hóa, với tổng giá trị giao dịch hàng năm ước trên 100 tỷ USD, nhưng toàn bộ hoạt động diễn ra trên các sàn giao dịch ở nước ngoài.
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
Tận dụng công cụ số mà nền tảng TMĐT trang bị để tối ưu vận hành cũng như cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là cách nhà bán hàng trực tuyến có thể bứt phá trong kỷ nguyên số.
Trung Quốc đang tăng mạnh nhập khẩu tôm từ Việt Nam để phục vụ nhu cầu tiêu thụ, mặt hàng này được rao bán phổ biến trên các nền tảng mua sắm trực tuyến của xứ "tỷ dân".
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Merzy thu hút sự chú ý khi đăng tải thông báo khép lại hành trình gần một thập kỷ trên fanpage chính thức dành cho thị trường Việt Nam.
Từ robot phân loại trong kho đến máy bay không người lái giao hàng, Viettel Post kỳ vọng công nghệ sẽ giải quyết các thách thức của ngành logistics.
Xuất hiện tại 60 quốc gia, nhưng Temu vẫn vật lộn để giành được chỗ đứng ở Đông Nam Á, điển hình là Indonesia, Việt Nam. Ở Mỹ, châu Âu, chính quyền siết quy định và áp thuế để chặn cơn lốc hàng...
Trong năm qua, dân mạng Việt Nam đã liên tục "đu trend" săn đồ chơi, xé túi mù và hưởng ứng các từ khóa hot như "manifest" hay mới đây là "đám giỗ bên cồn".
Mặc dù xuất hiện sau, đồ chơi Baby Three có khả năng soán ngôi Labubu, trở thành "cơn sốt" mới trên thị trường blind box.
Doanh số đến từ món đồ chơi Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", trên 2 sàn TMĐT tại Việt Nam lên đến 8,8 tỷ đồng trong tháng qua, đánh dấu mức tăng trưởng vượt bậc.
Một cô gái đã tử vong sau khi rơi từ tầng 4 xuống đất trong một trung tâm mua sắm ở tỉnh Sơn Đông, miền Đông Trung Quốc vào ngày 16/11.
Trong khi các nền tảng lâu đời như Lazada, Tiki đối mặt với đà suy thoái, TikTok đang dẫn đầu cuộc chơi mảng livestream với tốc độ thâm nhập thị trường TMĐT liên tục tăng.
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
Trước sự phát triển của TikTok ở cả lĩnh vực mạng xã hội và sàn TMĐT, một "liên minh" đối thủ đang thành hình tại Việt Nam với sự tham gia của YouTube, Facebook và Shopee.
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.