Nửa thế kỷ trong ngành xuất bản của nhà phát hành lớn nhất Việt Nam
Gần 50 năm kể từ khi thành lập, Công ty Cổ phần Phát hành Sách TP.HCM (Fahasa) luôn nỗ lực vượt khó, thích nghi và vươn lên phát triển tùy theo bối cảnh từng giai đoạn.
108 kết quả phù hợp
Gần 50 năm kể từ khi thành lập, Công ty Cổ phần Phát hành Sách TP.HCM (Fahasa) luôn nỗ lực vượt khó, thích nghi và vươn lên phát triển tùy theo bối cảnh từng giai đoạn.
Doanh nghiệp từng dẫn đầu lĩnh vực thời trang nhanh của Mỹ gặp khó khăn khi cạnh tranh với các nhà bán lẻ trực tuyến. Đây là lần thứ hai Forever 21 nộp đơn xin phá sản.
Từ sáng 29/11, người mua từ nhiều nơi đã đổ về các trung tâm thương mại tại TP.HCM để mua sắm. Không ít người thậm chí xin nghỉ phép cả ngày để tranh thủ săn ưu đãi Black Friday.
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
BIDV vừa thông báo triển khai thêm 3 điểm bán vàng miếng SJC tại Hà Nội và TP.HCM.
Aeon Tạ Quang Bửu - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị khai trương ngày 26/9 - hứa hẹn mang đến làn gió mới cùng trải nghiệm đa dạng cho người dân xung quanh quận 8 (TP.HCM).
Từ giữa 2019 đến nay, mặt bằng số 325 Lý Tự Trọng, quận 1 với giá thuê 600-700 triệu đồng/tháng liên tục đổi chủ, từ chuỗi sữa đậu nành, cà phê, vali đến hiện tại là cửa hàng rau củ.
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Để thành công kinh doanh thời trang, ngoài yêu cầu thích cái đẹp, nghệ thuật, sáng tạo, thẩm mỹ, bạn phải đáp ứng những điều kiện đầy tính khoa học như tài chính, vận hành...
adidas Samba không còn dẫn đầu bảng xếp hạng sneaker hot trong quý II/2024, nhường chỗ cho Cloudtilt 2.0. Vị trí thứ 2 của danh sách này thuộc về mẫu adidas SL72 OG tai tiếng.
Vàng bơ hay vàng nắng là màu sắc được nhiều nhà mốt lăng xê, tín đồ thời trang hưởng ứng khi mùa hè đến.
Thanh Thảo nhìn màn hình điện thoại, lắc đầu ngao ngán khi bao lì xì và đồ trang trí Tết vẫn nằm im trong kho cửa hàng.
Trước khi "quiet luxury" trở nên thịnh hành, nhiều thương hiệu đã lăng xê phong cách thời trang xa xỉ nhưng kín tiếng này.
VIB mang đến giải pháp MyVIB iDepo giúp chuyển nhượng linh hoạt tiền gửi trực tuyến dành cho người gửi tiết kiệm nhưng có nhu cầu sử dụng vốn đột xuất.
Cận Tết Nguyên đán, gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food trên các sàn thương mại điện tử trở nên sôi động nhờ sản phẩm chất lượng và đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.
Một số thương hiệu xa xỉ như Chanel không bán những sản phẩm cao cấp trên cửa hàng trực tuyến. Nếu muốn mua, bạn phải ra tận cửa hàng.
Ba nữ lãnh đạo với ba phong cách điều hành rất riêng góp phần đưa Lazada trở thành môi trường làm việc thu hút nhưng không kém phần thử thách và truyền cảm hứng.
Sự kiện khai trương cửa hàng Puma tại Vincom Đồng Khởi quy tụ nhiều ngôi sao như Minh Hằng, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Min, Trọng Hiếu, Quỳnh Anh Shyn, TyhD…
Doanh nhân người Nhật Bản Yusaku Maezawa đăng tải ảnh chụp chung cùng nam ca sĩ T.O.P (Big Bang). Cả hai cùng đi thăm một buổi triển lãm tranh.