Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aeon Tạ Quang Bửu tại quận 8 sẽ khai trương trong tháng 9

Aeon Tạ Quang Bửu - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị khai trương ngày 26/9 - hứa hẹn mang đến làn gió mới cùng trải nghiệm đa dạng cho người dân xung quanh quận 8 (TP.HCM).

Việt Nam được Tập đoàn Aeon xác định là thị trường trọng điểm thứ 2 chỉ sau Nhật Bản. Với chiến lược tăng tốc mở rộng và đa dạng hóa mô hình kinh doanh, Aeon không ngừng nỗ lực đưa những sản phẩm, dịch vụ “chuẩn Nhật” đến gần hơn với khách hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao và nâng tầm phong cách sống.

Đa trải nghiệm nâng tầm phong cách sống

Năm 2024 đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển của Aeon Việt Nam với hoạt động khai trương Aeon Tạ Quang Bửu - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên nằm độc lập bên ngoài trung tâm mua sắm Aeon.

Toạ lạc tại trung tâm thương mại Parc Mall, Aeon Tạ Quang Bửu mong muốn mang đến trải nghiệm và niềm vui mới cho mỗi vị khách, từ gia đình đến nhóm bạn trẻ.

Aeon Ta Quang Buu anh 1

Aeon Tạ Quang Bửu sở hữu vị trí đắc địa, gần các trường đại học và khu dân cư mới, rộng tới gần 7.000 m2 với 2 tầng.

Bên cạnh khu siêu thị với thực phẩm tươi sống và đặc sản địa phương, tâm điểm của tầng 1 gọi tên Aeon Delica - “thiên đường” dành cho thực khách, nơi quy tụ tinh hoa ẩm thực thế giới từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Âu - Mỹ…

Aeon Bakery, Barista Beans hứa hẹn trở thành điểm nghỉ chân lý tưởng cho những ai hảo ngọt, đam mê trà và bánh. Bên cạnh đó còn có Glam Beautique cung cấp đa dạng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu cơ, chính hãng từ Nhật Bản.

Aeon Ta Quang Buu anh 2

Cửa hàng chuyên doanh Glam Beautique cũng sẽ xuất hiện tại tầng 1 của Aeon Tạ Quang Bửu.

Tầng 2 hứa hẹn là tụ điểm sôi động với những tín đồ thời trang nhờ sự góp mặt của loạt thương hiệu đình đám. Khu điện máy trưng bày các thiết bị công nghệ thông minh, đảm bảo đáp ứng đa dạng nhu cầu của gia đình. Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể an tâm lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho con yêu tại khu mẹ và bé.

“Chất” Aeon trong từng dịch vụ

Không dừng lại ở trải nghiệm mua sắm đa dạng, Aeon Tạ Quang Bửu cũng chú trọng mang đến “chất” Aeon đặc trưng trong từng dịch vụ.

Nổi bật phải kể đến các nhãn hàng riêng và cửa hàng chuyên doanh như Topvalu, Hóme Cóordy, My Closet… Nhờ chính sách bán hàng đa kênh, người dùng có thể mua sắm trực tiếp, qua điện thoại hoặc trực tuyến qua Aeon Eshop với thời gian giao nhận linh hoạt.

Aeon Ta Quang Buu anh 3

My Closet - cửa hàng thời trang cập nhật những xu hướng mới dành cho giới trẻ.

Aeon Tạ Quang Bửu cũng tiên phong ứng dụng công nghệ trong mọi khâu, từ quầy thu ngân, ki-ốt tự phục vụ tới tủ đồ thông minh. Kết hợp các dịch vụ độc đáo như gói quà miễn phí theo phong cách Nhật Bản, máy làm đá để bảo quản thực phẩm tươi sống… tất cả giúp quá trình mua sắm trở nên nhanh chóng và tiện lợi.

Aeon Ta Quang Buu anh 4

Máy chọn món tự động tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị Aeon mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.

Với những thế mạnh trên, Aeon Tạ Quang Bửu được kỳ vọng trở thành điểm đến yêu thích mới của người dân quận 8 nói riêng và Sài thành nói chung. Ngày 26/9, tại đây sẽ diễn ra sự kiện khai trương hoành tráng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm