Ê-kíp giúp nhà bán hàng nội xuất khẩu trực tuyến dễ dàng qua TMĐT
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đội ngũ hỗ trợ của sàn, bao gồm nhân sự trong nước và nước ngoài có liên quan.
11 kết quả phù hợp
Ê-kíp giúp nhà bán hàng nội xuất khẩu trực tuyến dễ dàng qua TMĐT
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đội ngũ hỗ trợ của sàn, bao gồm nhân sự trong nước và nước ngoài có liên quan.
Thương mại điện tử xuyên biên giới tạo bước đệm cho doanh nghiệp MSME
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) giúp tối giản thủ tục và quy trình vận hành gian hàng quốc tế, chia đều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME).
Doanh nghiệp MSME trong dòng chảy số hóa mô hình M2C
Sử dụng thương mại điện tử (TMĐT) làm kênh trung gian trong mô hình M2C đang mở ra triển vọng tăng trưởng bền vững cho nhóm các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME).
PVcomBank triển khai gói tín dụng với lãi suất dưới 6%/năm
Năm 2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đẩy mạnh triển khai gói tín dụng với mức lãi suất cho vay từ 5,99%/năm, kéo dài đến hết 31/1/2025.
ITC: Các doanh nghiệp siêu nhỏ nên ưu tiên thương mại điện tử B2B
Theo ITC, các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa nên ưu tiên thương mại điện tử B2B, lựa chọn kênh bán hàng phù hợp để có thể tham gia thị trường thương mại điện tử quốc tế.
Tăng cường hợp tác giữa các thành viên APEC
Ngày 17/11, Hội nghị liên bộ trưởng Ngoại giao - Kinh tế Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 33 đã diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.
Việt Nam - Thái Lan ra tuyên bố chung
Hai nước Việt Nam, Thái Lan ngày 16/11 đã ra tuyên bố chung, mở ra chương mới của mối quan hệ Đối tác Chiến lược mạnh mẽ hơn nữa vì hòa bình, ổn định và thịnh vượng chung.
Shopee đạt kết quả ấn tượng sau sự kiện '9.9 Ngày siêu mua sắm'
Trong khoảng 2 giờ đầu ngày 9/9, hơn 60 triệu voucher của Shopee đã được gửi đến ví người dùng.
Cú hích đằng sau sức tăng trưởng nổi bật của startup giao hàng
Cú sốc mang tên Covid-19 khiến không ít doanh nghiệp gần như “bất động”, thế nhưng một số startup giao hàng đã nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu thị trường.
Canada đánh giá cao nỗ lực của Việt Nam và ASEAN trong chống Covid-19
Trong khuôn khổ Đối thoại lần thứ 17, Canada đánh giá cao vai trò điều phối của Việt Nam, cũng như nỗ lực của ASEAN, trong ứng phó với dịch Covid-19.
Thương mại điện tử trỗi dậy trong xu hướng bán hàng đa kênh
Bán hàng đa kênh (omni-channel) đang trở thành xu hướng kinh doanh của các doanh nghiệp, nhằm đáp ứng kịp thời thói quen của người tiêu dùng trong tìm kiếm và mua sắm.