Doanh số Tesla tại Mỹ rớt đáy sâu nhất trong vòng 4 năm
Doanh số Tesla tại Mỹ rơi xuống mức thấp nhất trong vòng 4 năm dù trước đó hãng tung nhiều phiên bản "giá rẻ" sau khi ưu đãi thuế xe điện hết hạn.
13 kết quả phù hợp
Doanh số Tesla tại Mỹ rơi xuống mức thấp nhất trong vòng 4 năm dù trước đó hãng tung nhiều phiên bản "giá rẻ" sau khi ưu đãi thuế xe điện hết hạn.
Tesla đã giới thiệu Model 3 Standard tại châu Âu nhằm cứu doanh số đang lao dốc và đối phó áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt.
Tesla chứng kiến lượng đăng ký xe mới lao dốc tại hàng loạt thị trường châu Âu trong tháng 11, phản ánh áp lực cạnh tranh ngày càng lớn và tâm lý người mua suy yếu.
Tesla đang thử nghiệm nội bộ việc tích hợp Apple CarPlay, đánh dấu sự thay đổi lập trường đáng chú ý của hãng và CEO Elon Musk.
Doanh số xe điện hóa tăng mạnh nhờ nhu cầu bùng nổ tại Trung Quốc, Mỹ và châu Âu, đánh dấu tháng bán hàng kỷ lục toàn cầu.
Doanh số xe điện Tesla sản xuất tại Trung Quốc tăng nhẹ trong tháng 9, chấm dứt chuỗi giảm trong 2 tháng trước đó nhờ sự ra mắt của chiếc Model Y L.
Nhiều hãng xe tại Mỹ đang tung ưu đãi lớn, cắt giảm giá và tái cấu trúc sản phẩm để ngăn doanh số xe điện lao dốc sau khi ưu đãi thuế liên bang bị gỡ bỏ.
Với mức giá 36.990 USD, Tesla Model 3 Standard là mẫu xe có giá khởi điểm thấp nhất của thương hiệu xe điện đến từ Mỹ.
Phiên bản "giá rẻ" Tesla Model Y Standard được kỳ vọng sẽ giúp tăng doanh số cho thương hiệu trong bối cảnh hãng xe này đang đi vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt với nhiều đối thủ.
Doanh số Tesla tại Đức giảm mạnh dù thị trường xe điện tăng trưởng, buộc hãng chuẩn bị ra mắt mẫu xe giá rẻ nhằm giành lại thị phần.
Phiên bản mới của Tesla Model Y xuất hiện với mức giá "mềm" hơn nhưng bị lược bỏ nhiều trang bị, khiến giá trị thực tế gây tranh cãi.
Phiên bản mới của Model Y có phạm vi di chuyển ít hơn Model Y Long Range.
Được xếp vào phân khúc SUV hạng C chạy điện, VinFast VF e34 có kích thước tương đương với Tesla Model Y.