AI tạo video của Google mạnh đến đâu
Ngay từ khi ra mắt, Google Veo 3 đã nhận được nhiều sự chú ý và trải nghiệm từ người dùng. Nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như tiềm năng của công nghệ này.
23 kết quả phù hợp
Ngay từ khi ra mắt, Google Veo 3 đã nhận được nhiều sự chú ý và trải nghiệm từ người dùng. Nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như tiềm năng của công nghệ này.
Phiên thảo luận “Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo” nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả “ba nhà” - Nhà báo, Nhà doanh nghiệp, Nhà quảng cáo.
Grab Việt Nam nhận 2 giải vàng, 1 giải bạc, 5 giải đồng và cúp “Nền tảng công nghệ của năm” tại Smarties Vietnam 2022 do MMA tổ chức.
Nổi lên như một hiện tượng của làng thời trang, những người mẫu được lập trình đang trở thành xu hướng mới của các nhãn hàng lớn, "đắt show" không kém người thật.
Chiến dịch “Express it, don’t text it” của OMO Matic, thắng giải đồng hạng mục “Mobile video” tại MMA Impact 2019, là minh chứng cho hiệu quả của video quảng cáo ngắn 6 giây.
Khoa truyền thông và thiết kế (ĐH RMIT) và Mindshare Việt Nam vừa hợp tác nhằm nâng cao năng lực học tập và trải nghiệm cho sinh viên ngành sáng tạo trong quá trình học tại RMIT.
Quy tụ nhiều thương hiệu và đơn vị truyền thông uy tín tại Việt Nam, “Mindshare Huddle” hứa hẹn là ngày hội của ý tưởng, sự hợp tác và xu hướng truyền thông kỹ thuật số mới nhất.
Lần thứ 5 liên tiếp giữ danh hiệu Marketer of the Year, Unilever nhận 24 giải thưởng, trong đó có đến 7 giải Vàng tại lễ trao giải Smarties của Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu.
Cuộc thi tiếp thị truyền thông Vietnam Young Spikes chính thức trở lại với chủ đề “Rạng danh Việt Nam - Glorify Vietnam”.
Mindshare châu Á - Thái Bình Dương vừa bổ nhiệm ông Shankar Rajagopal làm người đứng đầu doanh nghiệp này tại Việt Nam.
Công ty mới của GroupM - Wavemaker chính thức ra đời sau sự sát nhập của MEC và Maxus. Công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, nội dung và công nghệ.
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMA Forum) lần thứ 6 chính thức mở đơn đăng ký tham gia cho các doanh nghiệp, đồng thời công bố danh sách chung cuộc giải thưởng Smarties năm nay.
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMAF) lần 6 sẽ tái định nghĩa tiếp thị di động, tận dụng những kỹ thuật số mới để phá vỡ giới hạn, chuyển hóa và sáng tạo những chiến lược marketing.
Sự kiện nằm trong chuỗi chương trình chia sẻ thông tin của ngành quảng cáo. Các chuyên gia từ nhiều đơn vị đã cùng đưa ra phương án giảm thiểu rủi ro an toàn thương hiệu.
Giải thưởng là sự ghi nhận của ngành quảng cáo truyền thông cho quá trình phát triển thành công của các công ty đại lý và cá nhân trong năm.
Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) vừa công bố danh sách những chiến dịch truyền thông di động xuất sắc vào chung cuộc giải thưởng The Smarties Việt Nam 2015.
Nếu bạn muốn theo đuổi ngành marketing, tham gia cuộc thi "Thách thức kinh doanh 2014 - Unilever Future Leaders’ League (UFLL)" sẽ là khởi đầu thuận lợi.
Các giải pháp truyền thông tiếp thị trên thiết bị di động hàng năm bắt đầu từ năm nay 2014, tổ chức bởi Hiệp hội tiếp thị trên thiết bị di động MMA.
Thí sinh chiến thắng cuộc thi "Thách thức kinh doanh 2014" có cơ hội đến xứ sở sương mù tranh tài với các đội chơi từ nhiều quốc gia khác.
"Điều mình rút ra được từ thất bại đầu tiên là để chiến thắng ở bất cứ cuộc thi nào, bạn cũng phải thực sự nghiêm túc với nó", Đặng Đức Tuấn chia sẻ.