Manulife mở rộng chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’
Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” nhằm khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống khỏe mạnh và tích cực.
67 kết quả phù hợp
Manulife mở rộng chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’
Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” nhằm khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống khỏe mạnh và tích cực.
Techcombank hoàn trả Manulife 1.800 tỷ để chấm dứt hợp đồng bảo hiểm
Techcombank cho biết ngân hàng phải bồi thường cho Manulife 1.800 tỷ đồng khi chấm dứt hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền, khoản bồi thường này sẽ được phân bổ vào quý IV.
Techcombank góp vốn mở công ty bảo hiểm
Ngân hàng Techcombank (HoSE: TCB) vừa tham gia góp vốn thành lập CTCP Bảo hiểm Phi nhân thọ Techcom (TCGIns), dự kiến đi vào hoạt động từ đầu tháng 11.
Manulife và Techcombank chấm dứt quan hệ đối tác độc quyền
Sau hơn 10 năm hợp tác chiến lược, Manulife Việt Nam và Techcombank sẽ chính thức ngừng hợp tác độc quyền kể từ ngày 14/10.
CEO Manulife Việt Nam trải lòng về ngành bảo hiểm thời gian qua
Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Viêt Nam thừa nhận thị trường bảo hiểm đã phát triển nhanh trước đó và cần thanh lọc để đi đúng hướng
Thu nhập không ổn định nên mua loại bảo hiểm nhân thọ nào?
Người thu nhập không ổn định muốn mua bảo hiểm nhân thọ bảo vệ khi có rủi ro chứ không nhằm đầu tư sinh lời.
Bảo hiểm bồi thường gần 3 tỷ đồng cho 6 nạn nhân vụ cháy ở Hà Nội
Đến hết ngày 27/5, 4 doanh nghiệp bảo hiểm đã chi trả bảo hiểm tổng cộng gần 3 tỷ đồng cho 6 nạn nhân vụ cháy tại phố Trung Kính, Hà Nội vừa qua.
Thanh tra toàn diện thị trường bảo hiểm
Bộ Tài chính đang thanh tra hoạt động của doanh nghiệp bảo hiểm. Năm 2023, có 10 doanh nghiệp bảo hiểm bị thanh tra và sẽ tiếp tục thanh tra thêm 6 doanh nghiệp trong năm 2024.
Khởi tố bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên bảo hiểm móc ngoặc trục lợi
Làm việc cho bảo hiểm Manulife, Phan Thị Phượng thấy quá trình chi trả quyền lợi cho khách hàng bị gãy xương, vỡ hộp sọ khá dễ dàng, nên lập khống hồ sơ để trục lợi tiền bảo hiểm.
Xác minh đơn tố cáo gửi tiết kiệm SCB thành hợp đồng bảo hiểm Manulife
Cục cảnh sát kinh tế (C03) đặt ra nhiều vấn đề rằng có hay không việc nhân viên ngân hàng SCB dùng "nghiệp vụ" để khiến người dân chuyển hợp đồng sang gói bảo hiểm của Manulife.
Manulife Việt Nam nỗ lực giải quyết khiếu nại của khách hàng
Đại diện Manulife Việt Nam cho biết nhiều khiếu nại của khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm “Tâm an đầu tư” đã được ưu tiên giải quyết.
Quy trình tuyển dụng và đào tạo tư vấn viên bảo hiểm
Các nhân viên tư vấn bảo hiểm tại Việt Nam cần trải qua quá trình tuyển dụng và đào tạo khắt khe để có thể đủ điều kiện bắt đầu bán hợp đồng bảo hiểm.
Manulife thông tin về các đơn khiếu nại gửi sau ngày 30/4
Sau vụ việc gần 100 người làm đơn tố cáo vì Manulife phân biệt đối xử, công ty bảo hiểm cho biết sẽ giải quyết đối với các khiếu nại gửi đến sau ngày 30/4.
Khách hàng tố Manulife phân biệt đối xử
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
Manulife nêu lý do chỉ giải quyết khiếu nại nhận trước 30/4
Công ty bảo hiểm cho rằng mốc 30/4 là thời hạn phù hợp và đủ dài để khách hàng liên hệ với công ty nhằm phản ánh những vấn đề gặp phải.
Manulife nói về thỏa thuận ký giấy 'im lặng' để được hoàn tiền
Manulife cho biết đang làm việc với các khách hàng để giải quyết các khiếu nại. Còn khách hàng cho biết đang thỏa thuận với hãng để nhận lại tiền.
Manulife đồng ý hoàn tiền nhưng khách hàng phải ký giấy 'im lặng'
Để được hủy hợp đồng và hoàn lại tiền bảo hiểm, khách hàng phải ký cam kết giữ bí mật và không có bất kỳ hành động khiếu kiện hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Manulife.
NHNN TP.HCM sẽ thanh tra hoạt động đại lý bảo hiểm tại các ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM sẽ đưa nội dung chấp hành các quy định về hoạt động đại lý bảo hiểm của tổ chức tín dụng vào nội dung thanh tra theo kế hoạch năm 2023.
Manulife sẽ gặp từng khách hàng SCB để xử lý khiếu nại trong tháng 5
Chủ tịch HĐQT Manulife Việt Nam Sachin N. Shah khẳng định khách hàng có thể hủy hợp đồng và được hoàn tiền nếu muốn, dù không có bằng chứng sai phạm của nhân viên tư vấn.
Lý do khách trắng tay khi hủy hợp đồng bảo hiểm trong 2-3 năm đầu
Các công ty bảo hiểm cho biết nếu khách hàng hủy hợp đồng trong 2-3 năm đầu tiên, số tiền được nhận lại sẽ rất nhỏ hoặc thậm chí bằng không.