'Chiến trường' mới của các sàn thương mại điện tử Trung Quốc dịp 11/11
Bên cạnh trợ giá và phát coupon, mô hình giao hàng tức thời, nhận hàng trong 1 giờ kể từ khi đặt, đang trở thành chiến lược trọng tâm dịp 11/11 năm nay tại Trung Quốc.
806 kết quả phù hợp
Bên cạnh trợ giá và phát coupon, mô hình giao hàng tức thời, nhận hàng trong 1 giờ kể từ khi đặt, đang trở thành chiến lược trọng tâm dịp 11/11 năm nay tại Trung Quốc.
Mùa sale Lễ độc thân 11/11 năm nay chứng kiến cuộc đua đầu tư quy mô lớn giữa Lazada, Shopee và TikTok Shop, không chỉ ở khuyến mãi mà còn ở trải nghiệm người dùng.
Ngày 10-11/11, toàn hệ thống Di Động Việt diễn ra "đại tiệc mua sắm". Nhiều sản phẩm công nghệ, điện thoại, đồ gia dụng giảm đến 1 triệu đồng trong khung giờ vàng kèm quà tặng hấp dẫn.
Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á, Đài Loan (Trung Quốc) và Brazil vừa khởi động chiến dịch Shopee Mega Sale 11/11.
Apple dự kiến ra mắt phiên bản MacBook giá từ 600 USD để tiếp cận nhóm khách hàng mới, nhu cầu sử dụng không quá cao.
Dù tái đắc cử nhờ sự bất mãn của cử tri về kinh tế, Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn loay hoay với lời hứa hạ nhiệt giá cả và cải thiện đời sống sau một năm cầm quyền.
Chuyên gia kinh tế học nhận định thời gian chính phủ Mỹ đóng cửa càng kéo dài, rủi ro kinh tế càng gia tăng, đặc biệt trong lĩnh vực như việc làm, chăm sóc, chi tiêu hay giá cả.
Doanh số xe điện sụt giảm mạnh sau khi khoản tín dụng thuế liên bang 7.500 USD hết hạn khiến Hyundai lần đầu ghi nhận tháng giảm doanh số sau hơn một năm, trong khi Kia vẫn đạt kỷ lục mới nhờ các...
Người Việt chi gần 103.600 tỷ đồng, tương đương gần 4 tỷ USD, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong quý III/2025, đồng thời tiêu thụ gần 989 triệu sản phẩm.
Tập đoàn công nghệ đa quốc gia sắp tiến hành đợt cắt giảm nhân sự văn phòng lớn nhất từ trước đến nay, với khoảng 30.000 vị trí bị loại bỏ.
Công ty Ba Con Cừu của Tiểu Dương Ca vẫn chưa có động thái hoạt động sôi nổi cho mùa mua sắm lớn nhất năm ở Trung Quốc, dù đã được cấp phép trở lại.
Các chuyên gia Bloomberg lý giải sức hấp dẫn bền bỉ của vàng trong bối cảnh bất định chính trị và kinh tế.
Hàng loạt mẫu xe xanh từ thương hiệu ôtô Nhật Bản hay Trung Quốc được giảm giá hàng chục triệu đồng trong tháng đầu quý IV.
Bất chấp vô số đòn thuế quan “hiểm” của Mỹ đối với hàng hóa Trung Quốc, đòn bẩy đàm phán của Bắc Kinh vẫn chưa suy chuyển.
WinCommerce, công ty vận hành chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ thuộc Tập đoàn Masan, ghi nhận doanh thu quý III/2025 vượt mốc 10.000 tỷ đồng, mức cao nhất kể từ khi thành lập.
Sau thời gian trì hoãn vì vướng quy định eSIM, iPhone Air sẽ chính thức được mở bán tại Trung Quốc từ ngày 17/10.
Sau khởi đầu ấn tượng, giới đầu tư Phố Wall cảnh báo doanh số iPhone 17 đang mất đi đà tăng với thời gian giao hàng giảm rõ rệt.
iPhone 17 không giảm giá sau khi ra mắt, thậm chí giá tăng mạnh tại Trung Quốc nhưng vẫn nhanh chóng cháy hàng, phản ánh sức hút của dòng smartphone mới.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
Không chỉ nhà máy, siêu bão còn ảnh hưởng tuyến đường vận chuyển hàng hóa, kết nối Trung Quốc với thị trường toàn cầu.