Doanh nghiệp bứt tốc trên sàn thương mại điện tử trong chiến dịch 9.9
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
806 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Sau nhiều tháng hỗn loạn vì thuế quan, nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc (TMĐT) Temu đang quay trở lại thị trường Mỹ với các chương trình giảm giá mạnh nhằm giành lại thị phần từ Shein.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Bắt đầu từ Shopee, Mega Sale 9/9 trở thành dịp quen thuộc của tín đồ mua sắm Việt. Ngày này được xem là dịp sale lớn mở đầu cho chuỗi hoạt động mua sắm bùng nổ cuối năm.
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Bất ngờ lớn nhất giải Ngoại hạng Anh mùa trước không phải là Liverpool vô địch mà chính là sự sa sút đáng thất vọng của Manchester City.
Crocs dự báo doanh thu quý III giảm 9–11% so với cùng kỳ, cổ phiếu mất gần 27% trong bối cảnh sức mua yếu, chi phí tăng và xu hướng giày “xấu xí” thoái trào.
Hãng tin Reuters dẫn nguồn một quan chức Nhà Trắng cho biết ngày 11/8, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký sắc lệnh gia hạn thêm 90 ngày thỏa thuận “đình chiến” thuế quan với Trung Quốc.
Thị phần smartphone Samsung trong quý II dẫn đầu với 20%, xếp sau là Apple (16%), Xiaomi (15%) và Vivo (9%).
Nam ca sĩ trở lại làm người đại diện dòng máy chủ lực của hãng di động sau 3 năm. Động thái được kỳ vọng tạo ra cú hích doanh số cho sản phẩm Reno.
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Các chính sách thuế quyết liệt của ông Trump đã khẳng định sức mạnh và tầm ảnh hưởng toàn cầu của Mỹ. Nhưng cách tiếp cận này cũng gây ra tổn thất cho doanh nghiệp Mỹ.
Nỗi lo iPhone tăng giá do thuế quan của Tổng thống Donald Trump khiến nhiều người Mỹ chen chúc mua sắm tại các cửa hàng Apple.
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
Tỷ phú Amancio Ortega - ông trùm đứng sau đế chế thời trang toàn cầu Zara - vừa chứng kiến tài sản “bốc hơi” 7,4 tỷ USD chỉ trong vòng 24 giờ.
Thị trường Việt Nam đang có nhiều điều kiện để Ecovacs có thể đặt mục tiêu tăng trưởng vượt trội trong vài năm tới.
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Với thiết kế mỏng nhẹ và màn hình Lumina OLED đặc trưng, loạt laptop AI của Asus tiếp tục đáp ứng nhu cầu đa dạng từ công việc sáng tạo đến học tập và giải trí.
Chiến lược ra mắt điện thoại sát Tết Nguyên đán của nhiều hãng điện thoại thể hiện mức độ hiệu quả cao, đem lại doanh thu lớn.
Mở màn mùa mua sắm đầu năm 2025, Asus mang đến chương trình “Asus AI - Tiên phong công nghệ, xuân mới đột phá”, giới thiệu loạt laptop AI phục vụ tất cả nhu cầu nâng cấp thiết bị.