Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus Lumina OLED khẳng định vị thế trên thị trường laptop OLED

Không chỉ tiên phong mang OLED lên màn hình laptop, Asus còn tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu với công nghệ Lumina OLED nâng cấp mới mang đến nhiều trải nghiệm vượt trội.

OLED từ trước đến nay luôn được coi là công nghệ màn hình cao cấp, vượt trội về độ chất lượng màu sắc. Khởi đầu thành công trong việc phổ cập màn hình OLED lên mọi phân khúc laptop, hiện ASUS nâng cấp cải tiến với công nghệ Lumina OLED, góp phần gia tăng sức mạnh cho các thiết bị và mang trải nghiệm tối ưu đến người dùng.

Laptop man hinh OLED anh 1

Màn hình OLED của ASUS mang đến trải nghiệm vượt trội cho người dùng.

Màn hình ASUS Lumina OLED hiển thị chính xác hơn, đáp ứng nhanh hơn và có độ tin cậy cao hơn những mẫu màn hình OLED khác, khiến thiết bị này trở thành lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia, game thủ và người dùng đam mê nội dung giải trí.

Với khả năng hiển thị lên đến một tỷ màu, sự đa dạng màu sắc của Lumina OLED vượt xa so với màn hình thông thường chỉ có khả năng hiển thị 16,8 triệu màu. Điều này mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh động, sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Laptop man hinh OLED anh 2

Màn hình Lumina OLED mang đến cho các game thủ trải nghiệm màu sắc ấn tượng.

Độ chuẩn xác màu hàng đầu: Màn hình Lumina OLED không chỉ nổi trội về số lượng màu sắc, mà còn đảm bảo mỗi màu được hiển thị một cách chính xác nhất. Với chứng nhận PANTONE, người dùng ASUS có thể tin tưởng vào độ chính xác của mỗi gam màu, tận hưởng trải nghiệm hiển thị chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Khả năng hiển thị màu đen True Black của Lumina OLED không chỉ tạo ra sự tương phản hoàn hảo mà còn đem lại trải nghiệm xem phim, chơi game chân thực. Ngay cả với những cảnh tối nhất, màn hình Lumina OLED vẫn có thể hiển thị hình ảnh rõ nét và sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Laptop man hinh OLED anh 3

Độ chuẩn xác về màu của màn hình Lumina OLED hỗ trợ tốt cho công việc đồ họa.

Hình ảnh rõ nét ở mọi chế độ ánh sáng: Với khả năng hiển thị sắc nét ở mọi mức độ sáng, từ tối đen đến ánh sáng rực rỡ, Lumina OLED giữ cho hình ảnh luôn rõ ràng, không bị mờ hay chói lọi, mang đến trải nghiệm hài lòng cho người dùng, bất chấp mọi điều kiện ánh sáng.

Laptop man hinh OLED anh 4

Màn hình Lumina OLED nâng cấp trải nghiệm của người dùng ASUS lên tầm cao mới.

Hình ảnh chuyển động rõ nét: Tần số làm mới 120 Hz, thời gian đáp ứng 0,2 ms trên màn hình Lumina OLED giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm mượt mà với các cảnh hành động tốc độ cao được tái hiện chân thực hay gameplay có độ trễ thấp lẫn các chi tiết tinh tế không bị nhòe

Giảm thiểu ánh sáng xanh bảo vệ mắt: Cuối cùng, Lumina OLED không chỉ mang lại hình ảnh đẹp mắt mà còn có tác dụng tích cực đến thị lực. Với khả năng giảm tới 70% ánh sáng xanh có hại, màn hình này giúp giảm mệt mỏi và bảo vệ đôi mắt của người dùng, tạo ra một trải nghiệm thoải mái và an toàn.

Nhìn chung, sự kết hợp toàn diện giữa hiệu suất và thiết kế làm cho các dòng laptop ASUS Lumina OLED trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những người đòi hỏi cao về công nghệ và kiểu dáng. Người dùng sẽ có đa dạng lựa chọn với hàng loạt laptop ASUS được trang bị màn hình Lumina OLED cùng hiệu năng mạnh mẽ.

Laptop man hinh OLED anh 5

Các dòng laptop ASUS Lumina OLED là trợ thủ đắc lực trong công việc lẫn giải trí.

Dải sản phẩm nổi bật của thương hiệu có thể kể đến như: Zenbook Pro 14 Duo OLED, Zenbook Pro 14 OLED, Zenbook S13 OLED, Zenbook 14 OLED, Vivobook Pro 14X/15/16 OLED, Vivobook 14X/15X OLED...

Ưu đãi mùa mua sắm cuối năm, ASUS triển khai chương trình “Năm mới phải tới - ASUS mới, mở hành trình mới” diễn ra từ nay đến hết 31/12 (hoặc có thể kết thúc sớm hơn khi hết quà tặng).

Theo đó, khách hàng khi mua laptop ASUS dòng Zenbook sẽ nhận ngay quà tặng như bàn phím ASUS Marshmallow KW100 trị giá 990.000 đồng. Riêng các khách hàng lựa chọn sản phẩm của dòng Vivobook sẽ được tặng chuột không dây ASUS Marshmallow MW100 trị giá 790.000 đồng. Độc giả có thể tham khảo thêm chi tiết chương trình tại đây.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm