Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus Zenbook 14 OLED vượt trên kỳ vọng về laptop văn phòng

Asus Zenbook 14 OLED thế hệ mới sở hữu nhiều ưu điểm như hiệu năng mạnh, mỏng nhẹ, thời lượng pin dài...

Về tổng thể, Zenbook 14 OLED có sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ, hiệu năng cao và tính di động. Triết lý ZEN là tinh thần xuyên suốt, giữ cho thiết kế của dòng máy này hòa hợp như một phụ kiện thời trang nhưng vẫn đủ sức mạnh.

Triết lý này còn nhấn mạnh vào sự thấu hiểu người dùng, khiến họ không cần thỏa hiệp giữa việc đạt được tiện ích này mà mất đi tính năng khác.

Thiết kế như item thời trang

Tinh thần Modern Zen là triết lý mới của ZenBook 14 OLED. Đây là sự kết hợp giữ tính hiện đại cùng lối sống tinh giản, tập trung. Máy mỏng 16,9 mm, nhẹ 1,39 kg, được thiết kế logo chữ A cách điệu cùng các khối phủ mờ đẹp mắt. Chất liệu nhôm cao cấp và 2 phiên bản màu sắc gồm xanh lam trầm và bạc ánh kim giúp tổng thể Zenbook 14 OLED cao cấp, hiện đại hơn.

Zenbook 14 OLED anh 1

Máy giữ tinh thần Modern Zen trong thiết kế.

Được thiết kế để mang đến trải nghiệm di động ấn tượng, Zenbook 14 OLED sở hữu đủ các cổng kết nối, sẵn sàng cùng người dùng trên mọi hành trình. Với viên pin dung lượng 75 Wh, máy bền bỉ suốt cả ngày làm việc dài và chỉ mất 49 phút để sạc pin đến 60% nhờ công nghệ sạc nhanh.

Phần cứng thế hệ mới nhất

Zenbook 14 OLED là mẫu laptop tiên phong từ Asus trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 13 kết hợp bộ nhớ 16 GB RAM và đồ hoạ Intel Iris Xe, mang đến khả năng xử lý mạnh mẽ. Ổ cứng PCIe 4.0 x4 SSD siêu tốc đáp ứng nhu cầu lưu trữ nhanh chóng.

Zenbook 14 OLED anh 2

Zenbook 14 OLED trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 13.

Tổng hợp các tiêu chí, Zenbook 14 OLED, thay vì chỉ thực hiện các tác vụ thông thường, đã vượt qua giới hạn để đáp ứng đủ nhu cầu người dùng từ tính toán phức tạp đến sáng tạo.

Trải nghiệm hình ảnh cao cấp

Màn hình tràn viền OLED 16:10 2.8K NanoEdge trên Zenbook 14 OLED mang đến hình ảnh rõ nét với màu sắc sống động. Thiết kế NanoEdge viền mỏng và tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 90% giúp thiết bị trở nên nhỏ gọn và tinh tế.

Zenbook 14 OLED anh 3

Zenbook 14 OLED có màn hình tràn viền OLED 16:10 2.8K NanoEdge.

Để màu sắc chân thực hoàn hảo, màn hình hiển thị đạt chuẩn Pantone Validated và chứng nhận DisplayHDR True Black 500, đảm bảo hiển thị các màu sắc đen thẫm nhất có thể. Màn hình đồng thời giúp bảo vệ mắt người dùng khi làm việc trong thời gian dài bằng cách giảm mức sáng xanh xuống thấp, được chứng nhận bởi cả SGS và TÜV Rheinland.

Những thông số này có thể đáp ứng các yêu cầu của người làm việc về hình ảnh chuyên nghiệp. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh màn hình hiển thị theo nhiều profile khác nhau để tránh hiện tượng rực của màn hình OLED khiến hiển thị sai màu sắc.

Zenbook 14 OLED anh 4

Màn hình máy giảm mức ánh sáng xanh xuống thấp, giúp bảo vệ mắt tối đa.

Chiếc Zenbook 14 OLED mới hứa hẹn là công cụ “toàn năng” giúp người dùng thỏa sức sáng tạo trên một thiết kế đẹp, thanh thoát. Zenbook 14 OLED thế hệ mới sẽ có mức giá từ 27,99 triệu đồng, được bán trên hệ thống đại lý toàn quốc.

Hồng Trà

Bạn có thể quan tâm